L’Occitane Amonde oil & milk คู่หูอัลมอนด์ ช่วยบำรุงผิวกายเนียนนุ่มกระชับ พร้อมความหอมที่ยากจะห้ามใจ

59 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ทำไมต้องอัลมอนด์??? 

LOccitane บอกกล่าวไว้ว่า กลิ่นของอะไรที่ดูคล้ายกับคุ้กกี้และให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในความฝัน? อัลมอนด์ชิ้นเล็กนี้มีพลังในการบำรุงมหาศาล ล็อกซิทานได้รวบรวมเอาคุณสมบัติอันแสนพิเศษนี้เข้าไว้ในผลิตภัณฑ์จากที่ราบสูงโพรวองซ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ให้ความรู้สึกหรูหราและส่งเสริมให้ต้นอัลมอนด์คงอยู่คู่กับดินแดนแถบนี้อย่างยั่งยืน มาเพลิดเพลินกับการอาบน้ำและบำรุงผิวในเวลาเดียวกันด้วยอัลมอนด์ดูสิคะ


และอย่างที่เรารู้ๆกันอยู่ว่าอัลมอนด์คือสุดยอดอาหารเพื่อสุขภาพที่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน รวมไปถึงกรดไขมันที่ดีหลากหลายชนิด และยังสามารถช่วยดูแลผิวที่ต้องเจอมลภาวะต่างๆได้ดีอีกด้วย โดยในน้ำมันในอัลมอนด์ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีมาก มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในการซ่อมแซมผิวที่เสียหาย มีกรดไขมันดีมากมายช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส มีโปรตีน ช่วยผิวกระชับเพราะเป็นส่วนประสอบสำคัญของผิวหนัง และวิตามินอีที่ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งไวก็พบมากในอัลมอนด์เช่นกันค่ะ อัลมอนด์ดีงามขนาดนี้แล้วแบบนี้ทำไมเราจะไม่เลือกอัลมอนด์ล่ะคะ?


แต่เราจะไปสกัดน้ำมันอัลมอนด์เอง หรือซื้อมาใช้เองเพียวๆก็คงไม่ใช่ที เพราะผิวเราไม่ได้ต้องการสารอาหารเพียงอย่างเดียว น้ำเลยเลือก LOccitane ค่ะ เพราะเขาคัดแต่สิ่งดีๆจากอัลมอนด์และสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีต่อผิวมากมาย มารวมไว้ให้ในผลิตภัณฑ์ไลน์ Almond แล้ว และในวันนี้ที่น้ำจะมารีวิวก็เป็นคู่หู Body care ตัวดังอย่าง Almond Supple Skin Oil และ Almond Milk Concentrate ค่ะ

อัลมอนด์ทุกเมล็ดที่ LOccitane เลือกใช้ได้รับการปลูกและดูแลอย่างดีจากชาวไร่ในแถบตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศสโดยถือเป็นอีกหนึ่งพืชสำคัญที่ชาวโพรวองซ์คุ้นเคยเป็นอย่างดี โดยเมล็ดอัลมอนด์ที่ใช้ มีคุณภาพสูง และได้รับการซื้อขายอย่างเป็นธรรมอีกด้วยค่ะ


ขอเริ่มที่ Almond Supple Skin Oil ตัวช่วยสำคัญเพื่อผิวกันก่อนเลยนะคะ

นั่นแหละค่ะ ด้วยคุณสมบัติของน้ำมันอัลมอนด์ที่กล่าวไปข้างต้น ผสมผสานกับคาเมลลินาออยล์ ที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 และ 6 รวมถึงซิลิเซี่ยมที่ช่วยให้ผิวกระชับและแน่นขึ้นเป็นพิเศษ ด้วยสูตรเฉพาะของ LOccitane  ไม่เพียงแต่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มลื่นเท่านั้น แต่ยังช่วยกระชับผิวให้แน่นเฟริมขึ้นด้วยค่ะ

น้ำยกให้ Almond Supple Skin Oil ตัวนี้ เป็น First body care เลยค่ะ หลังจากที่อาบน้ำเสร็จ ในขณะที่ตัวหมาด  ก่อนเช็ดตัวก็ค่อยๆฉีดสเปรย์ลงบนผิวที่ละจุด โดย LOccitane มีเคล็บลับการนวดให้ผิวเนียนนุ่มกระชับมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรนั้นเพื่อนๆสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://th.loccitane.com/almond-supple-skin-oil,33,2,2964,546558.htm เลือกที่หัวข้อเคล็บลับ ค่ะ

 คือเห็นเป็นออยล์เข้มข้นขนาดนี้ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ จะบอกว่าไม่มันเลยก็คงจะโกหก แต่หลังจากที่นวดจนซึมเรียบร้อยแล้ว ผิวจะมีความโกลว์ๆ ฉ่ำๆ แลดูสุขภาพดีมากเลยค่ะ 


ทุกคนอาจจะเห็นว่า Almond Supple Skin Oil ทำจากอัลมอนด์ กลิ่นจะออกเลี่ยนๆถั่วๆไม่น่าพิสมัยหรือเปล่าน้า? บอกเลยค่ะว่าไม่ใช่ LOccitane เขาไม่ทำให้เสียชื่อแน่นอน เพราะนอกจากจะฟื้นฟูและบำรุงผิวแล้ว กลิ่นยังดึงเฉพาะกลิ่นที่หอมหวานของอัลมอนด์ออกมาด้วยค่ะ เรียกได้ว่าหอมน่ากินสุดๆ ใครได้กลิ่นก็ล้วนแต่ยากจะห้ามใจเลยค่ะ



มาต่อกันที่ Almond Milk Concentrate กันค่ะ

น้องคนนี้ไม่ได้มีเพียงแค่อัลมอนด์ออยล์เท่านั้น แต่น้องเขามากับน้ำนมอัลมอนด์ด้วย ยังไม่หมดค่ะ ยังมีสารสกัดจากเมล็ดวอลนัทอีก ด้วยคุณค่าดีๆเหล่านี้ทำให้ Almond Milk Concentrate ช่วยให้ผิวกายชุ่มชื่นได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ตัวนี้น้ำจะใช้หลังจากนวดผิวด้วย Almond Supple Skin Oil เรียบร้อยแล้ว วิธีใช้ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ ทาเหมือน บอดี้ครีมปกติที่เราเคยใช้ๆกันได้เลย แต่ตรงไหนที่แห้งหรือเป็นจุดสัมผัสกร้านก็เน้นๆน้องเขาหน่อยค่ะ เช่นศอก, เข่า เป็นต้น 

นี้คือนิ้วที่ใช้นวด Almond Supple Skin Oil และ ทา Almond Milk Concentrate ต่อค่ะ คือชุ่มชื้นและไม่ต้องห่วงเรื่องผลลัพธ์ ส่วนกลิ่นก็หอมไม่แพ้กันเลยค่ะ ใช่คู่กันแล้วได้ทั้งผิวสวยและตัวหอมเลยค่ะ 


ยังค่ะ ยังไม่จบ อีกจุดนึงที่ทำให้น้ำรัก LOccitane มากๆ เพราะเขาไม่เพียงแค่เอาวัตถุดิบขากธรรมชาติมาใช้ แต่ยังใส่ใจสิ่งที่จะกลับออกไปสู่ธรรมชาติด้วยค่ะ 

ผลิตภัณฑ์ล้วน Eco-friendly

แม้แต่ที่ห่อกันกระแทกมา ยังใช้วัสดุเป็นกระดาษรังผึ้งเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่ใส่ใจธรรมชาติอย่างแท้จริง รวมถึงใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วย


และในวันนี้น้ำมีโปรเด็ดๆที่ช่วยให้สาวกอัลมอนด์ประหยัดมากขึ้นถึง 35% พร้อมของแถมอีกเพียบเลยทีเดียว กับ lazada birthday ค่ะ ยังไงไปดูกัน

กดสั่งซื้อกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่26 เลยนะคะราคาดีมากใครขี้เกียจหาเอง ก็จิ้มลิ้งนี้ได้เลยค่ะ 

https://bit.ly/3cNqm3A


PS.จ่ายที่เหลือตอน 00.00 – 02.00 ของวันที่ 27 มีของขวัญเพิ่มอีกเพียบเลยด้วยน้า



With love, I share


#รักแหละถึงเล่า


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE