บอกต่อเคล็ดลับผิวดูกระจ่างใสจาก 2 จีบันนิสต้า ด้วยโลชั่นวิตามินธรรมชาติ Vaseline Super Vitamin Brightening Serum

49 13
Jeban x Vaseline
รู้นะว่าชาวจีบันหลายคนชอบละเลยในการดูแลผิวกาย! เพราะครีมบำรุงผิวที่เราเคยเจอพอทาแล้วก็มักจะเหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่สบายผิว ทำให้จะหยิบขึ้นมาทาแต่ละทีต้องคิดแล้วคิดอีก แต่! ตอนนี้จะละเลยอีกต่อไปไม่ได้แล้วนะคะคุณณ เพราะแดดประเทศไทยที่ทำให้ผิวของเราดูหมองคล้ำได้ง่ายๆ เลย

เราจึงชวนทุกคนมารู้จักโลชั่นบำรุงผิวจากวาสลีนสูตรใหม่  Vaseline Super Vitamin Brightening Serum ที่เนื้อบางเบา ทาง่าย เหมาะกับอากาศประเทศไทย ทำให้เราอยากทาผิวได้ในทุกวัน พร้อมการบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นได้ด้วย
โลชั่นวิตามิน Vaseline Super Vitamin Brightening Serum ช่วยบูสต์ให้ผิวของเราดูโกลว์กระจ่างใสขึ้น เค้ามาพร้อมกับ 4 คุณสมบัติที่บอกเลยว่าคนที่รักการดูแลผิวจะต้องเลิฟแน่นอน เพราะทั้งคุณค่าการบำรุง เนื้อสัมผัส และกลิ่นหอมที่ใช้แล้วฟินแน่นอน~

  • โลชั่นสูตรซุปเปอร์วิตามิน พร้อมวิตามิน B3 10 เท่า*
  • 3X ลดเลือนจุดด่างดำ^
  • เนื้อเซรั่มซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • กลิ่นหอมสดชื่นที่แตกต่างกันในแต่ละสูตร

บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสด้วย โลชั่น 3 สูตรจากวิตามินธรรมชาติ

บอกเลยว่า Vaseline Super Vitamin Brightening Serum แตกต่างกับโลชั่นบำรุงผิวทั่วไปแน่นอน เพราะเค้ามีส่วนผสมจากวิตามินธรรมชาติ! ที่เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมที่เราน่าจะคุ้นเคยกันดี มาผสานกับวิตามินบี 3 โดยเค้ามีทั้งหมด 3 สูตร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกัน ใครชอบสูตรไหนเลือกเลยค่าา

Vaseline super vitamin serum cranberry & Vitamin B3
โลชั่นวิตามินจากสูตรแครนเบอร์รี่ & วิตามินบี 3 เพื่อผิวดูโกลว์ กระจ่างใส
  • มีส่วนผสมจากแครนเบอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และวิตามินเอ
  • กลิ่นหอมสดชื่น
Vaseline super vitamin serum citrus & Vitamin B3
โลชั่นวิตามินสูตรซิตรัส & วิตามินบี 3 เพื่อผิวดูกระจ่างใส ไกลจุดด่างดำ
  • มีส่วนผสมของซิตรัสที่อุดมไปด้วยวิตามินซี
  • กลิ่นหอมเฟรชสดชื่น 
Vaseline super vitamin serum green tea & Vitamin B3
ลชั่นวิตามินสูตรกรีนที & วิตามินบี 3 เพื่อผิวดูกระจ่างใส พร้อมส่วนผสมที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
  • มีส่วนผสมจากกรีนที ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี และสาร Anti-Oxidant
  • กลิ่นหอมอโรมาให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย
เพราะทั้งเนื้อสัมผัส และคุณสมบัติที่เหมาะกับอากาศเมืองไทยแบบนี้ 
เราจึงส่งให้สองสาวจีบันนิสต้าได้ลองใช้ 
และพิสูจน์กันว่าเค้าจะแตกต่างกันโลชั่นบำรุงผิวทั่วไปแค่ไหนกัน :)

ccherrys

คุณเชอร์รี่สาวจีบันตัวเล็กที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เป็นอีกหนึ่งสาวที่ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวกาย เพราะคุณเชอร์รี่บอกว่าจะมาปล่อยให้หน้าขาวแต่ตัวดำก็คงไม่ได้! ดังนั้นแล้วใครอยากมีผิวดีแบบคุณเชอร์รี่ตามมาอ่านรีวิวเลยค่าา
"แค่ทา Vaseline Super Vitamin Brightening Serum เป็นประจำ เช้า-เย็น 
รับรองว่าผิวสวย เนียน กระจ่างใส แต่งตัวจัดจ้านโชว์ผิวสวยท้าแดดได้อย่างมั่นใจเลยค่าา

Tips เคล็ดลับผิวสวยของเชอรี่คือทาครีมทันทีหลังอาบน้ำเสร็จ เพราะเป็นช่วงเวลาที่ผิวดูดซึมได้ดีมากที่สุด ต้องขยันทานาาา ห้ามขี้เกียจนะคะสาวๆ อยากได้ผิวสวยๆต้องมีวินัยนะ!"
รออ่านรีวิวจากคุณเชอร์รี่ได้ที่นี่เลยค่า

poppytnp

คุณป๊อบปี้อีกหนึ่งสาวสาย Cafe Hopping ที่มักจะไปเจอกับแดดบ่อยๆ และยังรักการดูแลผิวกายไม่ต่างกับผิวหน้า เราจึงลองส่งให้คุณป็อบปี้ได้ลองใช้เพื่อพิสูจน์กันเลยย

"เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่เบาบาง ซึมเข้าผิวง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะและให้กลิ่นหอมสดชื่น เวลาใช้แอบรู้สึกเย็นนิดๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นมากเลยค่า

หลังใช้เซรั่มทั้ง 3 สูตร รู้สึกว่าผิวกายมีความละเอียดและเรียบเนียนมากขึ้นจนรู้สึกได้ แถมผิวก็โกลว์กระจ่างใสมากขึ้นด้วย ยอมความวิตามิน B3 10 เท่าของเซรั่มตัวนี้จริงๆค่า ใช้ทุกวันคือเห็นผลจริง เวลาไปถ่ายรูปหรือออกไปข้างนอกคนรอบข้างก็จะทักว่าทำไมช่วงนี้ผิวเปล่งปลั่งจัง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วค่า อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆ ใครที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะตัวนี้คือตอบโจทย์มากๆ ทาปุ๊ปลูบบนผิวไม่กี่ครั้งก็ซึมลงไปในผิวแล้ว คือดีงามมาก แถมมีกลิ่นหอมที่สดชื่นสุดๆ ผ่อนคลายทั้งผิวกายและร่างกายเราไปด้วยเลยค่า"


ใครอยากมีผิวตัวเนียนสวย และดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ เหมือนทั้งสองสาว โลชั่นวิตามิน Vaseline Super Vitamin Brightening Serum ตอบโจทย์มากก! หรือใครที่ปกติขี้เกียจทาครีม โลชั่นตัวนี้ก็ซึมซาบไว เพราะเป็นเนื้อเซรั่มน้าา :P อย่าลืมว่ารักผิวหน้าแค่ไหน ก็ต้องรักผิวกายไม่ต่างกันน้าาา

Vaseline Super Vitamin Brightening Serum  มีขนาดเล็กแบบพกพา 110ml ราคา 75 บาท / ขนาดปกติ 380 ml ราคา 199 บาท และสำหรับใครที่ชอบเน้นโบกครีมบำรุงผิวเยอะๆ ต้องไซส์ใหญ่ จุใจแน่นอน ขนาด 550ml ราคา 269 บาท สุดคุ้มค่าค่าา

หาซื้อได้แล้วในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada ได้เลยค่า :)

^ผลทดสอบทางคลินิกเมื่อใช้เป็นประจำ ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคล เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติได้


*เมื่อเทียบวิตามิน B3 กับวาสลีน เฮลธี้ ไวท์ เอสพีเอฟ 24 พีเอ++