มา Detox ผมจากมลภาวะ ให้กลับมาสวยกับแบรนด์ Charcoalogy

43 14
WITH <strong>charcoalogy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

      สวัสดีค่าเพื่อนๆ ด้วยความที่ร้านทำผมปิดไม่สามารถไปทำผมที่ร้านได้ แต่ก็อยากดูแลเส้นผมและหนังศรีษะ วันนี้เลยมีไอเท็มเด็ดๆมาแนะนำ สำหรับคนที่ต้องการ "Detox" หนังศรีษะ ซึ่งเป็นการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกที่จะช่วยขจัดสารเคมีตกค้างออกจากรูขุมขนของผมและปรับสมดุลของค่า pH บนหนังศีรษะ ดังนั้นเมื่อรู้สึกมีอาการคัน ระคายเคืองหนังศีรษะ หนังศีรษะแห้งมีรังแค หรือมันเกินไป ก็ถึงเวลาที่จะทำ "ดีท็อกซ์" ผมและหนังศีรษะ 

          ว่าแล้วเจ้าของกระทู้อยากแนะนำผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ "Charcoalogy"  แบรนด์นี้มีความน่าสนใจมากๆเลยค่ะ เพราะใช้สารสกัดจากถ่านไม้ไผ่และธรรมชาติ อย่างมะรุม แตงกวา และ ชาเขียว แถมยังไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนอีกต่างหาก ราคาก็แสนจะน่ารัก ว่าแล้วมาทำความรู้จักกับ Charcoalogy Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo 400 ml. และ Charcoalogy Anti-Pollution Protective Shield Conditioner 400ml

      มาเริ่มกันด้วยยาสระผม "Charcoalogy Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo" ขนาด 400 ml. (ราคา 278 บาท)

    ไมเซลล่าแชมพูถ่านไม้ไผ่สูตรปกป้องผมและหนังศีรษะจากมลภาวะชำระล้างสิ่งสกปรก สารตกค้าง และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมได้อย่างหมดจด โดยยังคงรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผมไว้ ช่วยปกป้องผมให้นุ่มลื่น ดูมีสุขภาพดี

     พออ่านสรรพคุณแล้วอยากลองใช้มากๆ เพราะด้วยทุกวันนี้ต้องออกไปเจอมลภาวะตลอดเวลา ยิ่งเป็นคนที่ต้องออกกลางแจ้งมากเท่าไหร่ ยิ่งเจอทั้งฝุ่น ทั้งควัน และบวกกับช่วงนี้ฝนตกอีก โอกาสที่ผมจะหยาบกระด้างและแห้งเสีย จนเป็นสาเหตุทำให้ผมขาดหลุดร่วงยิ่งง่ายขึ้น แถมเจ้าของกระทู้ผมยาวยิ่งต้องดูแลมากขึ้นเป็นพิเศษ    

มาดูส่วนผสมของยาสระผม "Charcoalogy Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo" กันดีกว่าว่ามีสารสกัดจาก อะไรบ้าง

  •      มะรุม ช่วยดูแลผมแห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดี บำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้น บำรุงรากผมให้แข็งแรง กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม  กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ลดอัตราการร่วงของเส้นผม  

  •      แตงกวา ช่วยฟื้นฟูผมเสียให้กลับมามีน้ำหนัก 

  •      ชาเขียว  ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมช่วยเร่งการเจริญเติบโตและการขึ้นใหม่ของเส้นผมด้วยการกระตุ้นรากผมและป้องกันความเสียหายของหนังศีรษะและเซลล์เส้นผม 

        ส่วนผสมอัดแน่นขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว แถมยังเหมาะกับทุกสภาพผมด้วยนะ

วิธีใช้: ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก นวดให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม ล้างออก หลังจากได้ทดลองใช้ตัวแชมพูรู้สึกว่าผมนุ่มขึ้น และหนังศรีษะสะอาด ผมชุ่มชื้นขึ้น อาการคันลดลงอย่างเห็นได้ชัด

       มาต่อกันด้วยครีมนวด "charcoalogy Anti-Pollution Protective Shield Conditioner" 400ml (ราคา 278 บาท)

ครีมนวดผมปกป้องผมและหนังศีรษะจากมลภาวะ สารเคมี และฝุ่นละอองสิ่งสกปรก พร้อมบำรุงผมที่โดนทำลายจากมลภาวะ ต่างๆ แถมคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผม สร้างฟิล์มปกป้องผมจากมลภาวะภายนอก เพื่อกปกป้องและฟื้นฟูเส้นผมในขณะที่ยังคงรักษาสารอาหารที่จำเป็นเส้นผมแต่ละเส้น ให้ผมนุ่มลื่น จัดทรงง่ายดูมีสุขภาพดีสร้างเกราะป้องกันที่มองไม่เห็น ป้องกันมลภาวะบนหนังศีรษะและเส้นผม สามารถใช้ได้ทุกวัน

  •  ช่วยลดการเกาะตัวของสิ่งสดปรกและมลภาวะ

  •  ช่วยฟื้นบำรุงผมให้นุ่มสวยและไม่มีการเติมซิลิโคน

  •  เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม

วิธีใช้: หลังสระผม ชโลมครีมนวดผมให้ทั่วจากรากผมถึงปลายผม นวดเบาๆ ประมาณ 2-3 นาทีให้ทั่วเส้นผมแล้วล้างออก

      

ความรู้สึกหลังจากได้ทดลองใช้ Charcoalogy Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo และ Charcoalogy Anti-Pollution Protective Shield Conditioner 

        

      มาได้สักพัก รู้สึกเลยว่าผมและหนังศรีษะสุขภาพดีขึ้นมากกกก จากเมื่อก่อนชอบมีอาการคันหนังศรีษะ ก็รู้สึกเลยว่าน้อยลงมากๆ หนังศรีษะมันน้อยลงแต่ไม่ทำให้ผมแห้งและยังให้ความรู้สึกชุ่มชื้นอยู่ ผมชี้ฟูน้อยลง ผมนุ่มขึ้นมากๆๆๆ      บอกได้เลยว่าเป็นลูกรักตัวใหม่แน่นอน แถมด้วยราคาที่น่ารักมากๆ ราคาแค่ขวดละ 278 บาท เท่านั้น ผมสุขภาพดีใครว่าไม่สำคัญ เพียงเท่านี้ก็เพื่มความมั่นใจและกล้าที่จะไปเผชิญกับมลภาวะข้างนอกได้แบบไม่กลัวแล้วค่ะ


    สนใจสามารถหาซื้อได้ที่

Spopee , Lazada , Central Beauty Zone, Kiss Beauty Store, Eveandboy หรือ สามารถติดตามข้อมูลขาวสารได้ที่ https://www.charcoalogy.com/ และ

  FB: charcoalogy



       ขอบคุณที่ติดตามเจ้าของกระทู้ ไว้มีไอเท็มเด็ดๆอะไรอีกแล้วจะมาอัพเดทนะคะ 

 


Pat Kantraros

Pat Kantraros

สวัสดีค่าาาาาา แนะนำตัวเองนิดๆหน่อยๆ ชื่อเล่น แพท เป็นคนพูดน้อย แต่จริงใจนะจ๊ะ ชอบแต่งตัว ชอบทำผม ชอบทุกอย่างงงงง ยังไงฝากติตาม และติชมกันได้เลยจ้า

FULL PROFILE