แสงสีฟ้าน่ากลัวกว่ายูวีอีกนะ ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าด้วย UV Water Sunscreen Vit C

42 16
WITH <strong>royal beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคนนนน
ยุคนี้ช่างอยู่ยากนอกจากจะต้องปกป้องผิวจากรังสี UV และมลภาวะแล้ว เรายังต้องปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าอีก!!
เพราะแสงสีฟ้าเนี่ยมีอยู่ในแสงแดดทั่วไปและยังพบได้จากหน้าจอโทรทัศน์ หรือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ อีก ซึ่งในยุคนี้เราไม่สามารถเลี่ยงได้เลยจ้า ผลของแสงสีฟ้าในแดดนั้นรุนแรงและทำร้ายผิวเราให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย รวมถึงฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ รุนแรงกว่า UV อีกกก มาค่ะ เลี่ยงไม่ได้ก็ต้องป้องกันค่ะ
UV Water Sunscreen Vit C  กันแดดวิตซีสูตรน้ำเนื้อบางเบา ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50 PA+++ และยังปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าได้อีกด้วย

มาในรูปแบบซองขนาด 8 กรัม

นอกจากปกป้องผิวแล้วเขาก็ยังบำรุงผิวด้วยวิตามินซีจากส้มยูสุ วิตามินอี และน้ำผึ้ง

เนื้อกันแดดเหมือนจะหนาแต่ไม่เลย พอเกลี่ยปุ๊บเหมือนน้องเขากระจายออกทันทีอารมณ์แบบแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้เกลี่ยง่าย มีกลิ่นออกส้มๆ ให้ความสดชื่น

มาลองทาเปรียบเทียบกัน

อันนี้ก่อนทากันแดดนะ

ลงครึ่งหน้า

เห็นชัดเลยเนาะว่าเขาปรับสีผิวให้สว่างขึ้น 1 ระดับทันทีเลย

ลงทั้งหน้าเรียบร้อย

ทรายว่ามันเหมาะกับคนที่ต้องการความบางเบาในแต่ละวัน แบบว่าไม่ได้แต่งหน้าจัดลงกันแดดตัวเดียวทาปากนิด คิ้วหน่อย ออกจากบ้านได้เลย ตัวนี้เวิร์คนะ ถ้าวันไหนที่ทรายหน้าสดออกไปข้างนอกก็จะหยิบตัวนี้มาใช้บ่อยมาก

ซูมให้ดูนะ

ลงแล้วเนียนไปกับผิวเลย ไม่เป็นคราบ ไม่ได้เน้นการปกปิดรอยต่างๆแต่ช่วยปกปิดรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียนได้อยู่ แล้วก็ไม่อุดตันด้วยเพราะตั้งแต่ใช้มาไม่มีสิวขึ้นเลยจ้า

ถือว่าเป็นกันแดดที่เหมาะกับยุคนี้มากๆ เพราะที่ไหนๆ ก็มีแต่ แสงสีฟ้า ทั้งนั้น ถ้าไม่อยากมีริ้วรอยก่อนวัยต้องป้องกันและดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอนะคะ อย่าคิดว่าอยู่ในที่ร่มก็ปลอดภัยนะ 

สำหรับวันนี้ทรายไปแล้วนะคะ แล้วเจอกันใหม่จ้า บ๊ายบายยยย


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE