Review : "หัวเชื้อโสมทานาคา" ตัวดังใน Tiktok

44 11
อันยองงง มาพบกันอีกแล้วค่าทุกคนนน วันนี้เราเชื่อว่ารีวิวนี้จะโดนใจใครหลายๆ คนเลย เพราะตัวที่เค้าจะนำมารีวิววันนี้คือ เจ้าหัวเชื้อโสมทานาคา ตัวดังใน Tiktok นั่นเองค่ะ 

หัวเชื้อตัวนี้เป็นหัวเชื้อเร่งขาวค่ะ สูตรโสม+ทานาคา  นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอีกเยอะมากๆ จะบอกว่าทางแบรนด์เค้าอัดแน่นมาเพื่อผิวโดยเฉพาะเลยจริงๆ 

หัวเชื้อทานาคาตัวนี้ สรรพคุณหลักๆ จะช่วยในเรื่องเร่งปรับสภาพผิวให้ขาวไว ลดรอยแผลเป็น จุดด่างดำของผิว ช่วยลดรอยแตกลายได้ด้วยค่ะ ตอนที่เราไปซื้อมาแม่ค้าเค้าเคลมว่า เห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 7-14 วัน เราเลยรีบตำมาเลย 

หน้าตาของเจ้าเซรั่มตัวนี้จะเป็นประมาณนี้ค่ะ เนื้อเซรั่ม เวลาทาคือเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาเอาไปผสมกับครีมทาผิวที่ใช้อยู่ก็จะเข้ากันได้พอดีไม่เหนอะผิวจนเกินไป ที่สำคัญคือกลิ่นนางหอมมากๆเลยนะคะ เวลาทากลิ่นติดตัว ไม่ฉุนเลย ชอบมากๆ

ส่วนเรื่องความปลอดภัย เหมือนเดิมค่ะ เราเช็คก่อนตัดสินใจซื้อ และทดลองกับตัวเองแล้วว่าปลอดภัย ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน และมีเลขจดแจ้งรับรองเรียบร้อยแล้ว 

ราคาของเค้าจะอยู่ที่ 290 ปริมาณ 500 กรัม 
ถือว่าคุ้มค่ามากๆนะคะ ขวดเดียวใช้ได้ 2-3 เดือนเลย
Review ความเปลี่ยนแปลง 
(เป็นรีวิวจากเราที่ทดลองใช้เองนะคะ)

ก่อนอื่นเราต้องบอกว่าเราทดลองทาทุกวัน เช้าและก่อนนอนหลังอาบน้ำเสร็จนะคะ ผสมกับครีมโสมมะพร้าวที่เราใช้อยู่เป็นประจำทุกวัน ทาผสมกันไปเลยค่ะ เพราะตัวนี้จะไปช่วยเร่งขาว ทำให้ขาวไวกว่าเดิม หรือเรียกง่ายๆก็คือช่วยทำให้ครีมที่เราใช้อยู่เห็นผลไวขึ้นนั่นเองค่ะ 

วันแรกที่ใช้ตื่นมาผิวชุ่มชื่นขึ้น แต่ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงมาก ก็ใช้ต่อไปค่ะ พอเข้าวันที่ 7 ผิวเริ่มใสขึ้น สังเกตุได้ว่าผิวเราเริ่มเปลี่ยนเฉดสี และล่าสุดเราใช้หมดแล้ว 1 ขวดแรก ผิวขาวใสขึ้น แต่ยังไม่ถึงขั้นออร่า เพราะเราพึ่งทดลองใช้ไปแค่ขวดเดียว โดยรวมแล้วถือว่าโอเค เห็นผลจริง ควรค่ากับการทดลองเป็นอย่างยิ่ง
 
สำหรับสาวๆคนไหน อยากมีผิวขาวใส เราแนะนำตัวนี้เลยนะคะ หรือคนที่มีครีมทาผิวตัวโปรดอยู่แล้ว อยากได้ตัวแอคทีฟเร่งความขาว เอาตัวนี้ไปใช้คู่กันได้เลยค่ะ ใครใช้ตามแล้วผลลัพธ์เป็นยังไง มาบอกกันบ้างน้าา 

ไว้เจอกันใหม่ในบล็อคหน้าค่าที่ร้ากกก ..


Sherr Phitchyy

Sherr Phitchyy

รีวิวชิคๆ สไตล์นุ้งเชออ

FULL PROFILE