รวม 4 ไอเท็มที่ใช้แล้วชอบ ซัมเมอร์นี้สาวๆ ห้ามพลาดค่า...

47 17

ฮัลโหลลลล... ทุกคน
ซัมเมอร์ใกล้เข้ามาแล้วค่า...ถึงเวลาแล้วที่สาวๆ อย่างเราจะต้องหาไอเท็มเด็ด ๆ เตรียมไว้รับลมร้อนกันสินะ ซึ่งถ้าใครที่กำลังมองหาไอเทมเด็ดๆ ไว้สวยสู้แดด เมย์บอกได้เลยว่าเพื่อนๆ มาถูกทางแล้วค่ะ เพราะวันนี้เมย์ขอยก 4 ไอเท็มเด็ดที่คิดว่าน่าจะตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนมาฝากกันด้วยค่า เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะมีไอเท็มเด็ดๆ ตัวไหนกันบ้าง... ตามเมย์ไปดูได้เล้ยยย


ซัมเมอร์ นี้ต้องมีอะไรบ้าง!?

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่า 

1. Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream



มาดูที่ตัวแรกกันเลยดีกว่าค่ะ สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน บีบี แอนด์ ซีซี ซันสกรีน ครีม น้องเค้าเป็น BB&CC สูตรใหม่ มาพร้อมสารสกัดจากมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน อาร์บูติน ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนใสแบบ x3 แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนดูตื้นขึ้น ผิวดูมีสุขภาพดีสไตล์สาวญี่ปุ่น พร้อมทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA+++ ที่สำคัญช่วยคุมมัน กันน้ำกันเหงื่ออีกด้วยค่า เริ่ดมากก
ปริมาณ 8 g  ราคา 39 บาท

เนื้อครีมจะเป็นสีชมพู ใช้ได้ทุกสีผิว เมื่อลูบไล้ลงบนผิวครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ แล้วซึมลงผิวอย่างรวดเร็ว ผิวจึงดูสว่าง เรียบเนียน  ที่สำคัญเนื้อครีมบางเบาทาแล้วเกลี่ยง่าย ไม่อุดตัน ไม่เป็นคราบค่า

วิธีใช้ 


ทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า หรือก่อนออกแดด 15 นาที
สามารถทาเติมระหว่างวันได้ตามต้องการ

ความรู้สึกหลังใช้     


ตอนใช้ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วครีมแตกตัวเป็นน้ำ หลังทาผิวดูกระจ่างใสขึ้นและอมชมพูหน่อยๆ เนียนไปกับผิว และช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีมากๆเลยค่ะ ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย ที่ชอบมากๆคือ ตัวนี้สามารถใช้เป็นบำรุง กันแดด และเมคอัพเบส ได้ภายในซองเดียว คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ ได้ตั้งแต่เช้ายันเย็น ผิวเนียนใสสู้แดด ที่สำคัญทาแล้วไม่เป็นคราบอีกด้วยค่า ซองเล็กกพาสะดวก ราคาก็คุ้มมากกก เมย์ว่าตัวนี้เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ซัมเมอร์นี้ทุกคนควรต้องมีเลยค่า

2. Banana Boat Sport Sunscreen Lotion SPF 50+ PA+++


น้องเค้าเป็นโลชั่นกันแดด มี SPF 50+ PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA และ UVB ได้อย่างเต็มที่ สูตรนี้จะเหมาะสำหรับคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแดดจัดเป็นเวลานาน หรือผู้ที่ชื่นชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง ซึ่งตัวนี้จะสามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี  และยังปราศจากส่วนผสมของน้ำหอมซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดการระคายเคืองผิว ใครที่มีผิวแพ้ง่ายหายห่วงได้เลยค่ะ
ปริมาณ 90 ml  ราคา 535 บาท

ตัวเนื้อครีมจะเป็นสีขาว เนื้อครีมค่อนข้างหนา แต่สามารถซึมซาบสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันค่า

วิธีใช้


ทาโลชั่นกันแดด บริเวณที่ต้องการให้ทั่วและสม่ำเสมอ ก่อนออกแสงแดดอย่างน้อย 15 นาที
และทาซ้ำบ่อยๆ เมื่ออยู่ท่ามกลางแสงแดดเป็นเวลานาน

ความรู้สึกหลังใช้


ส่วนตัวใช้แล้วเมย์รู้สึกชอบมากเลยค่ะ เพราะรู้สึกผิวได้รับการปกป้อง เมย์จะทาทุกวันก่อนออกแดด และตัวนี้ยังสามารถใช้ทาระหว่างวันได้อีกด้วยนะคะ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นมาก ซึมไว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แถมตัวนี้เวลาเมย์ทาก่อนไปเล่นน้ำทะเล ยังช่วยปกป้องผิวได้ดีอีกด้วย กันน้ำกันเหงื่อ หลังออกแดดผิวไม่ดำคล้ำค่ะ

3. Hatomugi Skin Conditioner Gel


ตัวนี้ก็ดีค่าทุกคน เจลบำรุงผิวลูกเดือย มีสารสกัดจากบาร์เล่ย์ธรรมชาติและลูกเดือยฮาโตะมุกิ ช่วยเติมความชุ่นชื้นให้ผิวอย่างลึกล้ำ พร้อมทั้งช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว ตัวนี้ปราศจากน้ำมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยแก้ปัญหาผิวไหม้จากการออกแดด แก้ปัญหาผิวลอกเป็นขุย บำรุงให้ผิวที่แห้งจากการนอนหรือทำงานในห้องแอร์ให้กลับมาชุ่มชื้น
ปริมาณ 180 g ราคา 350 บาท

เนื้อเจลจะเป็นสีขาวขุ่น ให้สัมผัสที่นุ่ม ไม่มีกลิ่น ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นมากก

วิธีใช้


ใช้ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายหลังออกแดด หรือสามารถทาบำรุงผิวหลังอาบน้ำหรือระหว่างวันได้เลยค้า เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว แต่เมย์แนะนำเพิ่มเติมให้เพื่อนๆ ใช้เป็น Sleeping mask ทาก่อนนอนได้เลยค่ะ ตื่นมาหน้าอิ่มฟูชุ่มชื้นมากๆ

ความรู้สึกหลังใช้


หลังใช้ผิวเมย์ชุ่มชื้นมากเลยค่ะ ยิ่งเวลาใช้หลังออกแดดรู้สึกสดชื่นมาก ช่วยแก้ปัญหาผิวไหม้จากการออกแดด ไม่ทำให้แสบผิว และก่อนนอนเมย์ชอบใช้เป็น Sleeping mask ทาหนาๆ บริเวณผิวหน้าก่อนนอน ตื่นมารู้เรื่องเลยค่ะ ผิวนี่ชุ่มชื้น นุ่มอิ่มฟูสุดๆ

4. KIEHL’S Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner 


ตัวต่อมาเลยค่า น้องเค้าเป็นโทนเนอร์สูตรคลาสสิคที่มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า ช่วยปลอบประโลมผิว ลดสิวผดผื่น ปรับสภาพผิวที่แห้งให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น สบายผิว และยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้น แถมยังช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วยค่า ซึ่งตัวนี้เมย์ว่าน้องเค้าช่วยปลอบประโลมผิวช่วงหน้าร้อนได้ดีมากๆ เลยค่ะ ซึ่งหลังจากออกไปเผชิญแดดแรงๆ ตลอดทั้งวัน ขั้นตอนการใช้โทนเนอร์นี้ถือเป็นช่วงเวลาผ่อนคลายและคืนความสดชื่นให้แก่ผิว ฟื้นฟูและบำรุงให้ผิวดูมีชีวิตชีวา และที่สำคัญตัวนี้เป็นสูตรไร้แอลกอฮอล์ สาวๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย จึงมั่นใจได้ถึงเลยว่าอ่อนโยนต่อผิวแน่นอนค่า
ปริมาณ 250 ml ราคา 1500 บาท

เนื้อของโทนเนอร์เขาจะเป็นน้ำใสๆ สีออกน้ำตาลอ่อนๆ มีกลิ่นหอมๆของดอกคาเลนดูล่าด้วยค่า

วิธีใช้ 


ส่วนตัวเราจะใช้คู่กับสำลี โดยจะหยดโทนเนอร์ลงบนสำลี จากนั้นจะนำมาลูบบนใบหน้า หรืออีกวิธีหนึ่งคือสามารถเทลงบนฝ่ามือและลูบหรือตบๆลงบนใบหน้าได้เลยค่า

ความรู้สึกหลังใช้ 


เห็นได้ชัดเจนเลยว่าผิวดูสดชื่น มีชีวิตชีวาขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวละเอียดขึ้น แถมผิวดูชุ่มชื้น
ไม่แห้งเหมือนแต่ก่อนค่ะ และตอนใช้สบายผิวมากๆ และรู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น


เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ ได้ไอเท็มดูแลผิวแล้ว อย่าลืมรีบพุ่งตัวไปหาซื้อมาใช้กันนะคะ ส่วนตัวเมย์ ถ้าเรื่องผิวหน้าต้องยกให้ Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream เค้าเลยค่ะเพราะเมย์ทำงานประจำ ตื่นเช้ามาต้องเร่งรีบออกไปทำงาน เพียงแค่ใช้สมูทโตะซองเดียวนี้จบเลยค่ะ บำรุงผิว กันแดด และเป็นเมคอัพเบสได้ทันที ผิวสวยท้าแดดต้อนรับซัมเมอร์  แถมผิวใสไม่โทรมอีกด้วยค่า แต่ถ้าเป็นกันแดดตัวก็ต้องยกให้ Banana Boat Sport Sunscreen Lotion SPF 50+ PA+++ หลอดนี้เลยเพราะตัวนี้เค้าก็ดีงามจริงๆ

แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่เมย์แนะนำมา ก็ล้วนเป็น favorite ของเมย์ค่ะ คือใช้แล้วชอบจริงๆเลยอยากมาแนะนำ
เอาเป็นว่าก่อนออกจากบ้านทุกครั้งอย่าลืมบำรุงผิวทาครีมกันแดด
หลังออกแดดมาก็อย่าลืมปลอมประโลมผิวกันด้วยน้าทุกคน เพื่อผิวที่สวยของเรา




 
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ไปลองแล้ว อย่าลืมแวะมาแชร์ผลลัพธ์กันด้วยนะคะ...
สำหรับวันนี้เมย์ต้องขอตัวแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเมย์นะคะ
ขอให้ทุกคนมีความสุขกับซัมเมอร์นี้ค่า บ๊าย บายย..  


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE