โลชั่นน้ำหอมถูกและดีต้องนี่เลยBK AIL DAY GLOW PERFUME BODY LOTION หอมเซ็กซี่ เหมือนเป็นนางแมวน้อย

43 14
WITH <strong>Bk acne</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เรามาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่าเรายังไม่เคยจะมาแบ่งปันเพื่อนๆเลยส่วนใหญ่จะเป็นเกี่ยวกับผิวหน้านะคะ แต่สำหรับวันนี้เนี่ยเราจะมาในส่วนของ body lotion โลชั่นน้ำหอม กันค่ะ นั่นเองค่ะและก็ตัวนี้นะมาในราคาที่เป็นมิตรหาซื้อได้ง่ายมากๆ นั่นก็คือ "BK AIL DAY GLOW PERFUME BODY LOTION"นั่นเอง
 โดยส่วนตัวแล้วเนี่ยเราจะทำงานเกี่ยวกับการออกอีเว้น มีการโชว์ผิวบ้างเผยผิวบ้างก็ยอมรับตามตรงนะคะก็จะมีพอกครีมพวกดีๆทาตัวหนาๆหน่อยจะได้ขาวสว่างและเท่านั้นยังไม่พอผิวขาวแล้วนะคะก็ต้องเล่นแสงเล่นไฟเวลาโดนกล้องผิวจะได้ดูมีออร่า รวมถึงว่าเราต้องเจอผู้คนเยอะมากๆเวลาคนเดินเข้ามาใกล้หรือเข้ามาพูดคุยเนี่ยสิ่งสำคัญเลยนั่นก็คือเรื่องกลิ่น ซึ่งปกติเราจะเป็นคนที่สะสมน้ำหอมเยอะมากๆเลย เวลาเลือกน้ำหอมแล้วก็จะเล่นน้ำหอมที่เป็น edp เพื่อที่ว่าจะได้มีกลิ่นที่ติดทนอยู่ได้ตั้งแต่เช้าถึงเย็น แต่ก็หายากมากๆเลยบางทีถ้าฉีดเยอะไปก็จะมีกลิ่นที่ฉุนฉีดแรกๆจะค่อนข้างที่จะเวียนศีรษะนิดนึงฮ่าๆๆ จากนั้นจึงได้ไปลองหาในส่วนของพวก body mist perfume body lotion เพื่อที่ว่าเราจะได้ทาซ้ำระหว่างวันได้และก็จะได้มีกลิ่นหอมยาวนานด้วยค่ะ จะได้มาเจอกับ BK ตัวนี้แหละ เกริ่นมาซะยาวเลยเดี๋ยวเรามาดูเนื้อผลิตภัณฑ์โลชั่นน้ำหอมกันดีกว่านะคะ

มาพูดกันดีกว่าว่าทำไมเราถึงชื่นชอบแล้วก็หลงใหลในตัวนี้มากๆเลย อันดับแรกเลยก็คือเรารู้สึกว่ากลิ่นหอมติดทนยาวนาน ด้วย ENCAPSULATION TECHNOLOGY
 แล้วต่อมาก็คือผิวมีออร่า ด้วยความที่เขาจะมีชิมเมอร์มาในเนื้อโลชั่นแล้วก็รู้สึกว่าเนื้อโลชั่นน่ะมันจะเกลี่ยง่ายมว๊ากกก ตอนเช้าเนี่ยรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นแล้วก็ดูผิวนุ่มมากๆเลยค่ะพอพลิกดูด้านหลังของซอง เขามีส่วนประกอบของไฮยาลูรอนว่านหางจระเข้คอลลาเจนวิตามินซีแล้วก็กลูต้าด้วยค่ะ จริงๆมีส่วนประกอบอื่นๆมากมายมากกว่านี้อีกอาทิเช่นวิตามินอี คือเหมือนเป็นโลชั่นที่ใช้บำรุงผิวโดยปกติเลยแต่เพิ่มในเรื่องของความหอมแล้วก็ชิมเมอร์เข้ามา
ต่อมาจะเป็นในเรื่องของความวิ้งวิ้งนั่นก็คือในโลชั่นน้ำหอมจะมีชิมเมอร์เนื้อละเอียดแต่ว่าช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งเราชื่นชอบมากๆเลย 
และเรื่องนี้ถ้าไม่พูดถึงก็คงไม่ได้นะคะในเรื่องของกลิ่นโลชั่นน้ำหอมเพราะว่าเรารีวิวโลชั่นน้ำหอมกันเนาะสำหรับกลิ่นตัวนี้นะคะขอบอกเลยว่าจากการที่เราลองใช้เนี่ยกลิ่นจะเทียบกับน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์เลย มีความดูขี้เล่นนิดๆนะคะเหมือนเป็นนางแมวน้อยมีความเซ็กซี่เบาๆ บางทีเราก็ใช้โลชั่นน้ำหอมทาตอนกลางคืนนะคะชอบมากๆเลยฮ่าๆๆ เพราะว่ารู้สึกว่าเป็นกลิ่นที่หวานแต่ยั่วยวนกลิ่นไม่ฉุนเลยนะคะ

ถ้าใครที่เข้าเซเว่นบ่อยๆลองเดินไปดูก็ได้นะคะเพราะว่าตัวนี้โลชั่นน้ำหอมราคาไม่แพงเลย 59 บาท ได้ถึง 40ml หรือว่าจะซื้อตามพวกแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น lazada shopeeแล้วก็เห็นในเพจเขามีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลยลองไปดูที่ใกล้บ้านแล้วก็ที่ทุกคนสะดวกนะคะแต่เราแนะนำเลยว่าให้ลองใช้ของมันต้องมีค่ะ
ถ้าถามว่าให้คะแนนโลชั่นน้ำหอมเท่าไหร่บอกเลยว่า 10 เต็ม 10 ด้วยความที่ราคาเท่านี้หาซื้อก็ง่ายกลิ่นก็ดี ดูแพงอ่ะ แถมยังติดทนนานเอาจริงๆถ้าเขามีแบบทำเป็นโลชั่นน้ำหอมขวดใหญ่มาเราก็จะซื้อ คำว่าอย่างที่บอกได้ครบเลยทั้งการบำรุงทางการที่มีผิววิ้งแล้วก็ผิวหอมน่าหลงใหลตอนที่เราไปทำงานที่ห้างมีคนเดินมาถามว่าแบบใช้น้ำหอมกลิ่นอะไรจริงๆก็ตอบไม่ถูกเลยเพราะว่ามันเป็นโลชั่นอะเนาะ เราก็จริงๆเราอยากให้บีเคเนี่ย ผลิตเพอร์ฟูมบอดี้โลชั่นมาอีกหลายๆกลิ่นบอกเลยว่าเราจะอุดหนุนแน่นอนถ้าเพื่อนๆคนไหนยังไม่ได้ลองนะคะแนะนำว่าให้รีบไปโลชั่นน้ำหอมลองซะแล้วจะหลงรักเหมือนเราค่ะ

#โลชั่นน้ำหอมBK #BKGLOWLOTION #ผิววิงค์โกลด์ออร่า#หอมจนต้องเหลียวหลัง #หอมติดทนนาน12ชั่วโมง