VICHY◞ Liftactiv Supreme H.A. Epidermic Filler

47 17
WITH <strong>Vichy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ถ้าใครติดตามเรามานานๆจะรู้ว่า เราใช้ Hya (Hyaluronic Acid) มาตลอด ไม่เคยขาดในสกินแคร์รูทีนเลย เพราะรู้สึกว่า ใช้แล้วผิวจะอิ่ม ฟู ฉ่ำน้ำ รูขุมขนกระชับ ได้ผิวแบบ glass skin เลยย ✨??

ซึ่ง VICHY Liftactiv Supreme H.A. Epidermic Filler ตัวนี้นั้นบอกเลยว่า เป็น เซรั่ม Hyaluronic acid (H.A.) ที่เราชอบม๊ากกกๆอีกตัวนึง ? ที่น่าสนใจมากๆก็คือตัวนี้เค้าใส่ Hyaluronic acid เข้มข้นสูงถึง 1.5% มีทั้งโมเลกุลใหญ่ (0.5%) เพื่อเติมน้ำให้ผิวชั้นบน ทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดอาการแห้ง สากๆ และโมเลกุลเล็ก (1%) เพื่อเติมน้ำให้ผิวชั้นใน ทำให้ผิวดูเด้ง อิ่มฟู ลดเลือนริ้วรอยลึกๆ 


มากไปกว่านั้นน้องยังมี Vitamin CG (Ascorbic glucoside) ที่จะช่วยต้านและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระต่างๆ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ✨ มี Peptide ช่วยลดเลือนริ้วรอย ? และมีส่วนผสมของ Vichy Volcanic Water (น้ำแร่ภูเขาไฟวิชี่) บวกกับ Vitamin B5 ที่จะช่วยปลอบประโลม ลดการอักเสบของผิว อีกทั้งยังช่วยเสริมความแข็งแรงของผิวได้อีกด้วย ตัวเดียวคือครบสุดๆ ?

ส่วนตัว packaging มาในรูปแบบของหัว dropper สามารถกดเพื่อหยดเนื้อเซรั่มออกมาได้เลย ทำให้เราควบคุมปริมาณเนื้อเจลได้ง่าย และยังลดโอกาสสัมผัส เนื้อเซรั่มก็จะสะอาดอีกด้วย


เนื้อสัมผัสมาในรูปแบบของเนื้อเซรั่มใสๆ ที่ไม่เหลวถึงขั้นน้ำหรือไม่หนึดจนเหนอะผิว ? ให้ฟีลกำลังดี ใช้ง่าย ซึมไว บางเบา ไม่เป็นคราบหรือขุยใดๆเลย เราชอบใช้คู่กับเซรั่ม Vichy Mineral 89 ม๊ากกก ! ลงคู่กันแล้วผิวจะยิ่งอิ่มมม ลงก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้แต่งหน้าติดขึ้นด้วยนะะ ซึ่งใช้ได้เช้า-เย็นเลยน้าตัวนี้

ที่สำคัญเซรั่มตัวนี้อ่อนโยนมาก ปลอดภัยต่อผิวสุดๆ ✨☁️ ไม่ใส่น้ำหอม ซิลิโคน หรือแอลกอฮอล์ และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและจักษุแพทย์แล้วว่า สามารถใช้ได้ทั้งทั่วใบหน้าและรอบดวงตา ซึ่งเราชอบตรงจุดนี้สุดๆ ?✨? นี่ใช้ทาใต้ตาแทน eye cream ไปเลยย เบา สบายผิวสุด แถมยังชุ่มชื้นเพียงพอด้วยนะ

#ผลลัพธ์ ? หลังใช้มา 1 เดือนเต็ม รู้สึกว่าผิวดูนุ่ม เด้ง อิ่มฟูขึ้น รูขุมขนกระชับ ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ สมดุล ผิวแข็งแรงดีมาก ส่วนเรื่องริ้วรอย เรายังไม่เห็นชัดนักเพราะจริงๆยังไม่มีริ้วรอยที่ชัดๆเลย แต่จะรู้สึกว่าผิวกระชับเด้งมากกว่า และที่สำคัญน้องอ่อนโยนดีม๊ากกก ใครที่ผิวแห้ง แพ้ง่าย ขาดน้ำแบบเรา คือเหมาะสุดๆ!

มาในขนาด 30 ml, ราคา 1700 บาท ?✨? มีวางขายที่ Watsons , Boots , Eve and Boy, Lazada, Shopee และร้านขายยา-โรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศเลยน้า


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE