“CHILI Face Massage Balm” บาล์มนวดหน้า บอกลา… ปัญหา “น้องเหนียง”

47 17

Hello สวัสดีค่าา สาวๆชาว Jeban ทุกคน ^^

เป็นยังไง กันบ้างค่ะสาวๆ สบายดีกันมั๊ยเอ่ย เราหวังว่าทุกคนคงสบายดีน๊าา ^^ และแน่นอนค่ะสาวๆ ับมาพบกันแบบนี้เราก็ต้องมีเรื่องราวความสวย ความงามมาฝากสาวๆกันอย่างแน่นอน และสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้นก็ไปดูกันเลยค่า Let’s go !!! 

     คือก่อนอื่นเราต้องขอเม้ามอยกับสาวๆก่อนเลยนะคะว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่เรากินเก่งมาก (ก.ไก่ล้านตัวไปเลย) และพอกินเก่ง กินเยอะแล้วเนี่ย สิ่งที่ตามมาแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ “น้ำหนัก”ที่พุ้งปรี๊ดแบบน่าตกใจ (คือขึ้นมาเกือบ 5 โลเลย) แล้วน้ำหนักที่ขึ้นมาก็ไม่ได้ไปไหนค่ะสาวๆ มากองที่ต้นขาเอย ต้นแขนเอย พุงเอย บลาๆ คือแบบมาเต็มบวบเป่งจนน่าตกใจ แต่ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะเพราะยังมีสิ่งที่น่าตกใจและเห็นได้ชัดยิ่งกว่าส่วนใดๆในร่างกายเลยก็คือ “น้องเหนียง” ค่ะ สาวๆ ถ่ายรูปออกมาก็คือชัดสุดๆ (ร้องไห้หนักมาก T-T)

แต่จะให้เราลดการกินก็คงทำไม่ได้ จะให้กินยาลดน้ำหนักก็กลัวตาย หรือจะให้ไปโบท็อก ฟิลเลอร์ ก็กลัวอีก เราก็เลยลองหาวิธีที่คิดว่าน่าจะง่ายและสะดวกที่สุดสำหรับเราในตอนนี้ ซึ่งนั่นก็คือ “การนวดหน้า” นั่นเองค่ะสาวๆ แต่จะเราให้นวดเองโดยที่ไม่มีตัวช่วยเลยก็ไม่ได้ ก็กลัวจะไม่เห็นผลจริงมั๊ยค่ะๆ เราก็เลยลองหาข้อมูลดูอีกรอบ ซึ่งก็ต้องบอกเลยค่ะว่ามีตัวช่วยเยอะมากๆ (เราเองก็พยายามเลือกที่คิดว่าน่าจะปลอดภัยที่สุดค่ะสาวๆ) เลือกไปเลือกมาจนได้มาหยุดที่เจ้าตัวนี้เลยค่ะ “CHILI Face Massage Balm” จาก Little Baby นั่นเองค่ะ 

ซึ่ง “CHILI Face Massage Balm” หรือเรียกง่ายๆว่า  Balm สำหรับนวดลดน้องเหนียง หรือไขมันบริเวณใบหน้า ตัวเนี้ย เค้าเป็น Balm ที่มีส่วนผสมที่สำคัญ อย่างสารสกัดจากพริก และสาร METHYLSILANO MANNURNATE ที่ผสานรวมกับ CAFFEINE และ CARNITINE  ที่เป็นตัวช่วยทำให้ผิวดูกระชับ และเรียบเนียนยิ่งขึ้น และนอกจากนี้เค้าก็ยังมีสารสกัดและน้ำมันจากธรรมชาติที่ช่วยปลอบประโลม และปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญเค้าไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว สาวๆคนไหนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือกังวลเรื่องการแพ้หรือระคายเคืองก็สามารถใช้ได้ค่ะสาวๆ 

     มาต่อที่เนื้อสัมผัสของเค้ากันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับเนื้อสัมผัสของ เจ้า Balm นวดลดเหนียงตัวเนี้ย เค้าก็ตามชื่อเลยค่ะสาวๆ เค้าเป็นเนื้อ Balm สีแดง ที่ให้สัมผัสที่เนียนละเอียด ขณะนวดบริเวณบนใบหน้าให้ความรู้สึกอุ่นๆ ช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีค่ะ สำหรับในเรื่องของกลิ่น Balm ตัวนี้เค้าไม่มีกลิ่นค่า

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับตัวช่วยลดเหนียงอย่าง “CHILI Face Massage Balm” จาก Little Baby น่าสนใจใช่มั๊ยละคะสาวๆ เดี๋ยวเราจะพาสาวๆไปต่อกันที่วิธีใช้กันบ้างนะคะสาวๆ 

     สำหรับวิธีใช้  Balm นวดหน้าตัวเนี้ย เราสามารถใช้นวดเพื่อลดไขมันได้ทั่วทั้งบริเวณใบหน้า (ยกเว้นรอบดวงตาน๊า) เลยค่ะสาวๆ แต่สำหรับเราจะเน้นบริเวณช่วงน้องเหนียงมากนิดนึง โดยเราจะนวดเน้นนวดขึ้นแบบย้อนรูขุมขน นวดไปเรื่อยๆจนกว่าตัวเนื้อ Balm จะซึมเข้าสู่ผิว และนวดเป็นประจำทุกวันหลังอาบน้ำเสร็จก่อนนอนค่า

และก็มาถึงสิ่งที่สาวน่าจะรอยคอยกันแล้วนะคะกับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกและผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้นั่นเองค่ะ  

     เราจะขอเริ่มจากความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะ สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกเราต้องบอกว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับเรามากๆ เพราะขณะที่นวดด้วยตัว Balm ไปเรื่อยๆเค้าจะเริ่มให้ความรู้สึกอุ่นๆ (ซึ่งส่วนตัวเราชอบค่ะ เพราะความอุ่นร้อนให้รู้สึกเหมือนไขมันละลาย 555)  ไม่ได้ร้อน แสบ จนทนไม่ไหวนะคะ สำหรับเราให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้ดีเลยค่ะ ในส่วนของผลลัพธ์ในครั้งแรก เรายังไม่รู้สึกว่าน้องเหนียงลดลงนะคะ เพราะน้องไม่ใช่ โบท็อก ที่จะเห็นผลการเปลี่ยนได้ในทันที ตรงนี้ต้องอาศัยความสม่ำเสมอ ต่อเนื่องค่ะสาวๆ แต่ที่สำคัญตัวนี้ไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองผิวเลยค่า 

     มาถึงผลลัพธ์หลังจากที่ได้ได้ใช้อย่างเป็นประจำจนครบ 1 เดือนกันต่อเลยนะคะ  หลังจากที่ใช้ Balm ตัวเนี้ยรวมกับการนวดหน้าเป็นประจำทุกวัน เราก็สัมผัสได้เลยค่ะว่า “น้องเหนียง” ที่ย้อยมากวนใจตอนถ่ายรูปก็ดูลดลง (กระซิบนะคะว่าน้ำหนักเท่าเดิม) แถมกรอบหน้าก็ดูชัดขึ้นอีกด้วยค่า (คือเรารู้สึกได้เลยค่ะว่าไขมันที่สะสมตามกรอบหน้าลดลงจริงๆ)

    สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “CHILI Face Massage Balm” จาก Little Baby เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวช่วยสำหรับการนวดหน้า เพื่อลดเหนียงและไขมันบริเวณใบหน้าได้ดีมากๆ และที่สำคัญเค้าปลอดภัย ไม่เจ็บตัว แถมยังประหยัดงบไปได้เยอะมากๆอีกด้วย สรุปก็คือ เราให้ 10 10 10 แบบไม่หักเลยจ้าา  

     สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหา “น้องเหนียง” หรือ ปัญหา “ไขมันสะสมบนใบหน้า” เราก็ขอแนะนำให้ลองนวดหน้าร่วมกะบ “CHILI Face Massage Balm” จาก Little Baby ตลับนี้เลยค่า (อาจจะใช้เวลาหน่อยแต่รับรองว่าเห็นผลและปลอดภัยอย่างแน่นอนค่าา) อย่าลืมไปหามลองใช้กันดูน๊าา  

อ่อยังไม่หมดแค่นี้นะคะสาวๆ เพราะ Balm จาก Little Baby เค้ายังมีให้เลือกใช้อีกว่า 6 สูตร ไม่ว่าจะเป็น 

Little Baby Topping Balm Plus Vit C สำหรับบำรุงริมฝีปากและผิวกาย 

Little Baby Underarm Whitening  Balm สำหรับบำรุงผิวใต้วงแขน 

Little Baby Topping Balm Plus Nature สำหรับบำรุงริมฝีปากและหัวนม 

Little Baby Blossom My Eye Balm สำหรับบำรุงผิวรอบดวงตา

Little Baby Sweet Macaron Lip Balm สำหรับบำรุงริมฝีปาก 

Little Baby Multi Function Petroleum Balm สำหรับบำรุงผิวหน้า ผิวกาย และริมฝีปาก 

และนอกจากนี้ เค้าก็ยังมี Little Baby Balm Set ซึ่งเป็นเซท สำหรับเดินทางและทดลองใช้อีกด้วย ค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนค่า บ๊ายบาย 


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE