สูตรสครับผิวปาก ฉบับ DIY ริมฝีปากชุ่มชื้น เนียนนุ่ม

45 18
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สูตรสครับผิวปาก ฉบับ DIY ริมฝีปากชุ่มชื้น เนียนนุ่ม

ริมฝีปากน่าจุ๊บ อวบอิ่ม ถือว่าเป็นอะไรที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝัน ที่จะมีริมฝีปากสวยแบบนี้ แต่ไม่มีอะไรที่ไม่ต้องแลกมากับการดูแลเอาใจใส่ค่ะ วันนี้อุ้มเลยถือโอกาสมาแจก สูตรสครับผิวปาก ให้ผิวปากของเราสวย เนียนนุ่ม อวบอิ่ม และนอกจากนี้สูตรนี้ยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องของ ริมฝีปากดำคล้ำ ริมฝีปากหมองคล้ำไม่อมชมพู ไม่สดใส สาวๆพร้อมกันหรือยังค่ะ ไปค่ะ ไปสครับปากกัน !!

แจก สูตรสครับผิวปาก ด้วยของในเซเว่น 7-11

สิ่งที่ใช้ในสูตรนี้ ไม่มีอะไรที่หายากเลยค่ะ ทุกอย่างหาได้ในเซเว่น 7-11 ใกล้บ้านสาวๆทุกคนได้เลย โดยสิ่งที่ใช้หลักๆ มีแค่ 3 อย่างเท่านั้นค่ะ คือ โยเกิร์ตรสธรรมดา , น้ำตาลทราย เม็ดปกติที่ใช้ทำกับข้าวเลยนะคะ  และเจลส้มเพิ่มวิตามินC ให้แก่ริมฝีปากของเรา ได้ของตามนี้เรามาเริ่มกันค่ะ
เริ่มจากตัวเจลส้ม อุ้มเลือกใช้เจลส้มของ แบรนด์NAMI นามิ ชื่อ Nami I’m Fresh Vitamin C - Yogurt sugar scrub ที่อุ้มเลือกใช้ตัวนี้ เพราะ ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของวิตามินc และยังมีส่วนผสมของโยเกิร์ต และสครับเม็ดน้ำตาลอยู่ในตัวอยู่แล้ว ซึ่งถ้าเพื่อนๆคนไหน แบบขี้เกียจนั่งผสม ก็สามารถใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียวเลยก็ได้นะคะ
แต่ความอยากให้มันดูเยอะของอุ้ม และส่วนตัวอุ้มเป็นคนที่ชอบให้มีเนื้อเม็ดสครับน้ำตาลแน่นๆ แบบแน่นม๊ากกก เลยขอเพิ่มตัวเม็ดน้ำตาลทรายผสมลงไป และตัวโยเกิร์ต ให้ดูมีอะไรอะไรเพิ่มขึ้น

ขั้นตอนการผสม สูตรสครับผิวปาก ด้วยตัวเองง่ายๆ

ขั้นตอนการผสมเราก็เริ่มจาก หาถ้วยเล็กๆมา 1 ใบ แล้วบีบตัวเจลส้มลงไปเลยค่ะ เติมโยเกิร์ตลงไปค่ะ นิดเดียวพอนะคะ ที่เหลือกินค่ะ 555 แล้วก็เพิ่มเม็ดน้ำตาลตามชอบเลยค่ะ ชอบแน่นๆแบบอุ้มจัดไปเลยเยอะๆ ชอบแบบปกติ เบาๆ ก็เติมแค่ 1 ช้อนชา หรืออย่างที่อุ้มบอกตอนแรกค่ะว่า แค่ตัวเจลส้มก็สามารถใช้สครับผิวปากได้เลย

ผสมส่วนผสมทุอย่างให้เข้ากัน ก็ถือว่าสครับผิวปากของเราเสร็จแล้วค่ะ สาวๆสามารถนำมาสครับปากได้เลย โดยนำมานวดๆ วนๆ คลึงๆ บนริมฝีปากของเราเบาๆค่ะ เม็ดน้ำตาลจะทำหน้าที่สครับพวกสิ่งสกปรก ผิวหนังเก่าๆที่เป็นขุย ผิวริมฝีปากที่ลอกออก วิตามินc กับโยเกิร์ต จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เนียนนุ่มให้กับริมฝีปากของเราค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ 

สูตรนี้หลังเราสครับผิวปากเสร็จ ผิวปากจะนุ่นเนียนๆ ไม่รู้สึกผิวปากตึงหรือแห้งเลยค่ะ พวกผิวปากที่ลอกๆเป็นขุยๆเวลาทาลิปสติกก็ลอกออกหมด ทำให้ปากดูอวบอิ่มทันทีหลังสครับเลยจ้า

สรุป

สูตรสครับผิวปากนี้ สาวๆสามารถทำได้ทุกวันนะคะ หลังทำเสร็จก็อย่าลืมหา พวกลิปมัน ลิปบาล์มมาทาไว้หนาๆ กันด้วย เพื่อคงความชุ่มชื้นบนผิวปากของเราไว้ค่ะ

อัพเดทรีวิวใหม่ๆ ได้ที่
Facebook Page : รีวิวเว่อ review
Facebook : Kedchanok Wongtad
Blog : review-by-aum
สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ ?
ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า


Kedchanok Wongtad

Kedchanok Wongtad

กิน / เที่ยว / ช็อป เขียนบล็อกรีวิว??
เพราะ ใช้แล้ว ต้องประกาศให้โลกรู้ ว่ามันดียังไง

FULL PROFILE