She Loves Lip Velvet กลอสกำมะหยี่ เนื้อแมทแบบไม่ได้ร้องขอ

44 19

สวัสดีค่าาา มาเจอกันอีกแล้ว ก่อนหน้านี้เราเคยรีวิวลิปของแบรนด์ She Loves ไปตัวนึงแล้วเนอะ ในวันนี้เลยอยากมารีวิวลิปอีกตัวจากแบรนด์เดียวกันให้ได้รู้จักค่ะ ซึ่งคุณคนนี้เขามีชื่อที่ออกจะยาวสักหน่อยว่า... 

She Loves Lip Gorgeous Velvet Matte Lip Gloss

อ่านชื่อดูอีกครั้ง มีใครแอบงงเหมือนเราบ้างมั้ยคะว่า ตกลงจะ กลอส หรือจะ แมท (ฮา) งั้นเดี๋ยวไปดูหน้าตาของเขากัน

ใครสายน้ำหอมอาจจะแอบมี เอ๊ะ ๆ เหมือนเรา เพราะแพคเกจเขาคล้ายน้ำหอมแบรนด์ดังตัวหนึ่งเลยค่ะ หน้าตาจัดว่าสวย แต่แอบลำบากเก็บนิดนึง เพราะมันตั้งเก็บแบบลิปปกติไม่ได้อะเนอะ =w=;

ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า ตัวนี้เป็นลิปแบบกันน้ำ เนื้อสีแน่น กินอะไรยังไงลิปก็ไม่หลุด มันจะจริงหรือเปล่านะ เดี๋ยวต้องลองดูกันค่า 

แต่ก่อนอื่นเลย จะลองปาดสีที่ท้องแขนให้ดูกันก่อน ตัวลิปรุ่นนี้เขาจะมีทั้งหมด 5 สีนะคะ ตัวที่เราซื้อมาเป็นเบอร์ #121 ค่ะ

สีเขาจะออกโทนชมพูหม่น ๆ ประมาณนั้น แต่ตอนเจอแสง สีเขาจะออกแดงขึ้นนิดหน่อยค่ะ เดี๋ยวจะลองทาที่ริมฝีปากของตัวเองให้ดูนะคะ

พอได้ลองใช้ดูจริงแล้ว ก็ตอบข้อสงสัยในตอนต้นได้ทันทีเลยว่า เออ ลิปตัวนี้มันเนื้อแมทแหละแกร~ แมทแบบแห้งไวสุด ๆ ด้วย คืองี้ค่ะ ในตอนแรกที่ทาลงไปนั้น เขาจะมีความกลอสอยู่แป๊บหนึ่ง พอให้เราสามารถเกลี่ย ได้ถมสีลิปให้ทั่วริมฝีปาก แต่แนะนำว่า ให้รีบเกลี่ยหน่อยนะคะ เพราะอย่างที่บอกเลยว่า เขาแห้งเร็วมาก ซึ่งพอแห้งแล้ว มันแน่นติดปาก เช็ดไม่ออกกันเลยทีเดียว (คลีนซิ่งลิปเท่านั้นคือทางออก ถถถ)

แต่ที่บอกว่า กินน้ำ กินข้าวแล้วลิปยังติดแน่น ไม่มีหลุดลอกนี่ ขอค้านนะคะ เพราะเนื้อลิปมีหลุดลอกอยู่บ้างค่ะ แต่น้อย ไม่ถึงกับเป็นคราบแบบเห็นได้ชัดตามขอบแก้วไรงี้ แต่ก็ยังต้องมีการเติม ๆ ลิปเพิ่มอยู่ เพราะส่วนที่หลุดออกนั้น ถ้าไม่เติมจะเห็นค่อนข้างชัดเลยค่ะ แง~

ทั้งนี้ทั้งนั้น สิ่งที่เราชอบที่สุดสำหรับลิป She Loves รุ่นนี้คือ ด้วยความที่เนื้อลิปเขาแน่น ก็เลยค่อนข้างเหมาะกับคนที่มีริมฝีปากคล้ำค่ะ เพราะลิปรุ่นนี้สามารถกลบสีปากได้มิดสนิทจริง ๆ และเนื้อแมทกำมะหยี่แบบสุดพลังด้วย >__<

โอเค งั้นขอจบการรีวิวไว้เท่านี้เลยน้า~


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE