มินิรีวิว - เซรั่มตัวดังที่ช่วยจัดการเกี่ยวกับเรื่องสิวจาก CURESYS TROUBLE CLEAR SERUM

58 21

     สาว ๆ ท่านไหนมีปัญหากังวลใจเกี่ยวกับเรื่องสิวกันบ้างไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ หรือแม้แต่ผิวที่มีรอยแดง รูขุมขนกว้าง ถ้าใครกำลังมีกังวลใจหรือมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ เราคือพวกเดียวกันค่ะ


     ขวัญเองช่วงนี้อย่างที่ได้เห็นในหลายกระทู้คือขวัญมีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ และคือช่วงนี้ฝุ่นก็กลับมาอีก เยอะมาก แล้วขวัญก็แพ้พวกฝุ่นละอองพิษด้วย เพราะงั้นผิวหน้าขวัญนี่สิวระดมพลขึ้นบกเลยค่ะ เต็มหน้าเต็มตาไปหมด ไม่ว่าจะสิวผด หรือสิวอุดตัน แถมเวลาเป็นแล้วชอบทิ้งร่องรอยไว้อีก


     แต่วันนี้ขวัญไปเจอตัวช่วยเด็ด ๆ มาค่ะ เขาเข้ามาช่วยกู้ผิวของขวัญได้ดีมาก มาดูกันค่ะว่าตัวช่วยสุดเด็ด สุดปังของขวัญตัวนี้คืออะไร?

CURESYS Trouble Clear Serum (30 ml.)

เคียวร์ซิส ทรับเบิ้ล เคลียร์ เซรั่ม


     เวชสำอางรักษาสิว ที่เป็นการร่วมมือกันครั้งแรกของศูนย์วิจัย SKIN DAMAGE REVIVE LAB จากประเทศอังกฤษ และนวัตกรรมผลิตสุดล้ำจากประเทศเกาหลี เพื่อให้ได้เซรั่มที่มีประสิทธภาพสูง เห็นผลได้อย่างชัดเจน ดูแลผิวครบจบเป๊ะ ทั้งช่วยปรับสมดุลให้ผิว ทำให้ผิวไม่แห้งคัน ช่วยควบคุมผิวมัน รักษาสิวผด สิวอักเสบ รอยจากสิว และช่วยลดรูขุมขนกว้างภายใน 14 วัน ด้วยสารสกัดสิทธิบัตรของแบรนด์ CURESYS

❣️(Tea Tree) Leaf Oil❣️ สกัดจากต้นทีทรีเข้มข้น ช่วยปลอบประโลมผิว ควบคุมความมัน และเคลียร์สิ่งอุดตัน

❣️Ovalicin❣️ สารสกัดสิทธิบัตรจากเห็ดถั่งเช่า และสมุนไพร 7 ชนิด ช่วยลดลสิว ลดผิวระคายเคือง ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง

❣️Betaine❣️ ช่วยรักษาสมดุลของน้ำและน้ำมันในชั้นผิวให้คงที่ เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

❣️Salicylic Acid (0.2%)❣️ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน โดยขัดเซลล์ผิวชั้นบน และขจัดสิ่งสกปรก ช่วยให้รูขุมขนกระชับ

แพคเกจ CURESYS Trouble Clear Serum


มาในรูปแบบขวดฝาปั๊ม มีฝาพลาสติกใสครอบคลุมไว้อีกที หัวฝาปั๊มใช้งานง่าย สะดวก ลดการสัมผัสเนื้อเซรั่มโดยตรง มีวัน / เดือน / ปี ของวันหมดอายุชัดเจน อยู่ใต้ขวดเซรั่ม ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่เกินไปค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ CURESYS Trouble Clear Serum


     เนื้อเซรั่มมาในแบบเจลใส เมื่อทาลงบนผิวแล้วสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดี เนื้อเซรั่มบางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย เคลือบผิวได้ดี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นกลิ่นที่รู้สึกได้ถึงความคลีนและเฟรชมาก

ความในใจหลังทดลองใช้

CURESYS Trouble Clear Serum


     ต้องบอกว่าประทับใจนะ สำหรับผิวช่วงนี้ที่มีสิวผดกับสิวอักเสบขึ้น เซรั่มตัวนี้ของ CRUESYS เข้ามาช่วยจัดการสิวได้เป็นอย่างดีเลย ไม่ทำให้รู้สึกว่าใช้แล้วผิวต้องเป็นขุย แห้งลอก เวลาที่รอยเริ่มจางลง ใครที่มีปัญหาสิวอักเสบ สิวอุดตัน หรือสิวผด เซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์มากเลยล่ะ ไม่ทำให้ผิวแห้ง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดี ส่วนตัวแค่ 1 ปั๊มจากหัวเซรั่ม ก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้าแล้วนะคะ ที่แน่ ๆ เลยคือขวัญไม่มีอาการแพ้เซรั่มตัวนี้เลย เลิฟมากอ่ะ แถมไม่ทำให้ผิวหน้ามันเท่าไหร่ด้วย อ่ะใครผิวแพ้ง่าย รับรองว่ารอด ใช้ได้แน่นอน เพราะว่าสินค้าทุกตัวของ CURESYS ผ่านการทำวิจัย Clinical Test เพื่อทดสอบประสิทธิภาพแล้วนะคะ

     สำหรับใครที่สนใจ CURESYS Trouble Clear Serum ลองหาซื้อมาใช้กันดูได้นะคะ แล้วจะชอบแบบขวัญ เรื่องสิวขวัญไว้ใจ และยกให้กับ เคียวร์ซิสได้จริง ๆ ไม่ผิวหวังเลย นี่ชอบตั้งแต่แผ่นแปะสิวแล้ว มาเจอเซรั่มอีก หลงรักแบรนด์นี้ไปเลยค่ะ 


     ตอนนี้ที่ WATSONS มีโปรด้วย จากราคา 790 บาท ลดเหลือเพียง 450 บาทเท่านั้น ดีจริง ไปตำเถอะ ไม่มีคำว่าผิดหวังหรือเสียดาย



แวะมาป้ายยากันแต่เพียงเท่านี้ หวังว่าจะถูกใจสาว ๆ 

ที่ตอนนี้กำลังมีปัญหากังวลเรื่องสิวกันอยู่นะคะ

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะทุกคน

วันนี้ขอตัวกับหัวไปพร้อมกันแล้วจ้า บ๊ายบาย





รัก??✨❤️

#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE