รีวิว FarmStay Cica Farm ปกป้องผิวด้วยสารสกัดจากซิก้า ใบบัวบก

58 24
WITH <strong>Farmstay</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ :)


ช่วงนี้ต้องยอมรับว่ากระแส CICA (ซิก้า) ในสกินแคร์มาแรงจริงๆ อดไม่ได้ต้องหามาลองหลายต่อหลายตัว ตอนนี้จามีโอกาสได้ลอง CICA FARM แบรนด์ Fram Stay เป็นสกินแคร์จากประเทศเกาหลีใช้มาสักพักแล้วรู้สึกชอบเลยอยากแชร์ผลลัพธ์ให้เพื่อนๆ อ่านกัน เผื่อว่าบทความนี้จะสามารถเป็นทางเลือกหรือเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังสนใจสกินแคร์จากซิก้าอยู่ค่ะ


What is “CICA” ?

หลายคนอาจยังไม่คุ้นหูกับคำว่า CICA (ซิก้า) จาขอเล่าให้ฟังสั้นๆ

CICA หรือ ซิก้า ที่จริงแล้วเป็นชื่อย่อมากจาก Centella asiatica ซึ่งเป็นชื่อวิทยาศาสตร์ของพืชชนิดหนึ่งที่เป็นที่ใช้กันอย่างแพร่ลายในเอเชีย หากจาพูดชื่อภาษาไทยออกมาคิดว่าหลายคนต้องรู้จัก แท้จริงแล้วซิก้าคือสารสกัดจาก “ใบบัวบก” นั่นเอง! พอจะคุ้นหูกันแล้วใช่มั้ยคะ? ในกระทู้นี้จาขอเรียกสารสกัดจากใบบัวบกว่าซิก้าแล้วกันจะได้ไม่สับสน


ซิก้า เหมาะกับคนที่มีสิวอักเสบ/ผิวแพ้ง่ายสุดๆ เลย ช่วยลดสิว ลดอาการระคายเคือง และช่วยให้แผลสมานเร็วขึ้นด้วยค่ะ อย่างที่บอกในกระทู้นี้จามีสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากซิก้าแบรนด์ FarmStay มาแนะนำด้วย มี 2 ชิ้นด้วยกันจะเล่าให้ฟังทีละชิ้นนะ


FarmStay - Cica Farm

คุณงามความดีของ Cica Farm หลักๆ คือช่วยดูแลผิวที่มีอาการอักเสบ ลดรอยแดง รอยแผลจากสิวให้ดีขึ้น ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว (Skin Barrier) ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น มอบความชุ่มชื้นแต่ไม่ทำให้หน้ามัน พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอย


Cica Farm

Revitalizing Cream Ampoule

กระปุก 250 ml. // 990 บาท มีขายที่ Eveandboy, Beautrium, Style Han

___



ชิ้นแรกเป็นครีมที่บรรจุมาในกระปุกทรงสูง ด้านในเป็นเจลครีมเนื้อฉ่ำมา กระปุกนี้มีซิก้าหรือสารสกัดจากใบบัวบก 24,990 ppm มาพร้อมเทคโนโลยี Ampoule ช่วยฟื้นฟูผิวละคายเคือง-อักเสบได้อย่างรวดเร็ว


ความดีงามของครีมนี้คือช่วยลดการอักเสบของผิวใต้ผิวหนังได้ดีและไวมาก ทำให้ผิวที่กำลังระคายเคืองแข็งแรงขึ้น และลดปัญหาผิวแพ้ง่าย หากใช้ตอนกลางวันก่อนออกไปข้างนอกครีมตัวนี้สามารถทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิว (Skin Barrier) ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5 ได้ด้วย



เนื้อเจลครีมใสไม่มีสีในเนื้อเจลมีเม็ดบีทสีขาวเล็กๆ ที่แตกตัวได้ พอทาแล้วทำให้ผิวชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเบาซึมง่าย หลังทาไม่รู้สึกว่าผิวมันมากขึ้นนะจาว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ



Cica Farm

Night Repair Sleeping Mask

1 กล่อง 20 ซอง (4ml.) // 690 บาท มีที่ Eveandboy 


___



Sleeping Mask เพื่อผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ช่วยลดอาการระคายเคืองบนผิวได้ทันที ดูแลผิวหน้าได้อย่างยาวนานและชุ่มชื้นยาวนานตลอดคืน ใครนอนห้องแอร์รับรองว่าหมดปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ และลดอาการอักเสบ บำรุงได้ล้ำลึกในขั้นตอนเดียว


แพ็คเกจของมากส์เป็นแบบซองแบ่งใช้ได้ สะอาด พกพาสะดวกไม่เปลืองพื้นกระเป๋าตอนเดินทางเลยค่ะ



เนื้อมาส์กสีเหลืองอ่อนนวลๆ เนื้อสัมผัสเข้มข้นแต่ทาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้า หลังมาส์กไว้ทั้งคืนรู้สึกได้เลยว่าเค้าช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ดีมาก ตื่นเช้ามารอยแดงผิวดูลดลงและอาการผิวแห้ง/ระคายเคืองก็น้อยลงเช่นกันค่ะ



ขั้นตอนการใช้

หลังทาน้ำตบและเซรั่ม ขั้นตอนของมอยเจอไรเซอร์จาใช้ Cica Farm Revitalizing Cream Ampoule ทาบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น แล้วปิดท้ายด้วย Cica Farm Night Repair Sleeping Mask เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง (sleeping mask จาใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง)



ผลลัพธ์

ในภาพจาเทียบผลให้ดูทั้งหมด 15 วันนะ หลังใช้ทั้ง 2 ตัวจารู้สึกได้ชัดว่าผิวที่เป็นสิวมีอาการอักเสบน้อยลง สิวแห้งไวขึ้น รอยแดงดูจางลง และเรื่องความชุ่มชื้นผิวเป็นอีกเรื่องเลยที่เห็นได้ชัดมากๆ จารู้สึกผิวอิ่มน้ำและเรียบเนียนขึ้นมาก



จาเป็นคนที่ผิวมันแพ้ง่ายใช้แล้วบอกเลยว่าหลังใช้ทั้ง 2 ตัว จารู้สึกประทับใจกับ Cica Farm มากชอบที่เค้าดูแลเรื่องความชุ่มชื้นผิวได้ดีและช่วยลดอาการอักเสบของผิวได้ดีมาก ปังสุดอยากให้ทุกคนได้ลองค่ะ


แบรนด์ FarmStay เป็นสกินแคร์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่คัดส่วนผสมจากธรรมชาติและเน้นช่วยดูแลปัญหาผิวของคนเอเชีย และในไลน์สกินแคร์กลุ่ม Cica Farm ยังมีอีกหลายตัวที่น่าสนใจเลย หากใครสนใจลองศึกษข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเพจ FarmStay TH มีขายทางออนไลน์และร้านบิ้วตี้ทั้วไป (Eveandboy, Beautrium, Style Han) *Sleeping mask แบบซองมีขายที่ Eveandboy เท่านั้นน้าาา



กระทู้นี้จามาแนะนำเท่านี้ก่อนแล้วเจอกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีค่ะ





#เชื่อน้องลองให้แล้ว






___


Check out my content...

Facebook: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

Twitter: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว @sujarsujarii

Youtube: sujarsujarii เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

Instagram: @sujarsujarii


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE