ลองลิปตามตัวแม่! Smooto Blogger Perfect Lip

53 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     ทุกคนนน Smooto ออกลิปใหม่จ้า!!! และยังเป็นการร่วมกันกับเหล่า blogger ตัวแม่ทั้ง 3 ท่านอีกด้วยค่า ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คุณเอมี่ กิติยา คุณสายป่าน และ คุณอายตาค่ะ ลิปตัวใหม่ Smooto Blogger Perfect Lip นี้ ป็นลิปแบบจิ้มจุ่ม ที่มี 2 สี ใน 1 ซองเลยค่ะ ซึ่งเหล่าแม่ๆ blogger ทั้งสามท่าน ได้จับคู่สีมาให้เราเรียบร้อยแล้ว ทำให้เราสามารถครีเอทลุค ได้ถึง 3 ลุค 3 สไตล์ ได้อย่างง่ายดายเลย และราคาสบายกระเป๋าเหมือนเดิม แค่ซองละ 69 บาทเท่านั้นค่ะ หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยจ้า พูดมาขนาดนี้ สนใจลิปตัวนี้กันแล้วใช่มั้ยค้า มาๆ.. มาสวอชลิปให้ดูแบบจัดเต็มทั้ง 6 สี เลยค่า พร้อมครีเอทลุคแบบง่ายๆ ใช้เครื่องสำอางค์ไม่กี่ชิ้น กับลิปสีที่ชอบที่สุดของลิปรุ่นนี้ให้ดูกันค่า
      ก่อนไปสวอชสีลิปให้ดูกัน ขอมาพูดถึงแพคเกจของลิปรุ่นนี้สะนิดนึงน้าค้า ลิปรุ่นนี้มาในแบบซอง ไซส์ 1.5 กรัม ที่ซองนึงมีถึงสองสีด้วยกัน แต่ที่ชอบเลยคือ แต่ละสีสามารถแยกออกจากกันได้จ้า! หมดปัญหา.. ชอบสีนี้ของซองนี้ แต่ก็ชอบอีกสีของอีกซอง ฉีกซองแยกเลยค่า!! แถมซองยังเล็ก พกพาสะดวก ยิ่งกระเป๋าผู้หญิงสมัยนี้ ใบเล็กๆกันทั้งนั้น จริงมั้ยค้า.. 5555 แล้วแถมหัวแปรงที่ให้มาก็ยังนุ่ม จิกสีขึ้นมาได้เยอะ ปาดทีเดียวแล้วใช้นิ้วเกลี่ย เป็นอันรู้เรื่องค่า!!
      นี่เลยค่า.. สวอชสีครบทั้ง 3 ซอง 6 สีเลย ลิป Smooto Blogger Perfect Lip ตัวนี้ จะเป็นเนื้อลิปแบบ Moisture Velvet เป็นเนื้อกำมะหยี่ เนื้อนุ่มมากก ทำให้เกลี่ยง่ายและไม่ทำให้ตกร่องนะคะ แถมสีติดทนตลอดทั้งวันอีกด้วย ทั้งสามแบบจะมีสีเข้มและสีอ่อนใน 1 ซองเลยค่ะ เลยทำให้สามารถทาได้ทั้งแบบสีเดี่ยวๆ หรือจะผสมสองสี เป็นแบบออมเบร ที่ข้างในสีเข้ม ข้างนอกสีอ่อน ให้ลุคแบบเกาๆก็ได้ทั้งคู่เลยค่า ซึ่งสีลิปของคุณ เอมี่ กิติยา จะเป็นเบอร์ 401 และ 402 ออกโทนส้มๆ สีลิปของคุณ สายป่าน จะเป็นเบอร์ 403 และ 404 ออกโทนชมพูๆกุหลาบ และสีลิปของคุณ อายตา จะเป็นเบอร์ 405 และ 406 ออกโทนชมพูตุ่นๆค่ะ
      จะบอกว่าพอลองทาบนปากแล้วชอบสีอ่อนของทั้ง 3 แบบมากๆเลยค่ะ สีสวยทุกสี ทาได้ Everyday look เลยนะคะ เป็นสีที่ใช้ได้จริงมาก และพอเอามาทาผสมคู่สีตามแต่ละแบบที่ตัวแม่เลือกมาให้แล้ว คือสวยทุกสีเลยค่า แนะนำมาก!!! ซื้อให้ครบทั้งสามแบบ! เปลี่ยนได้หลายลุคเลยค่า วันนึงจะเปลี่ยนกี่ลุคก็ได้ เพราะเราสามารถพกได้ทั้ง 6 สี ครบทั้ง 3 แบบ 5555
      เดียร์เลือกสีที่ชอบที่สุด มาครีเอทลุคง่ายๆ ให้ดูกันค่ะ สีที่ใช้เป็นสีเบอร์ 405 Warm Peachy ของคุณอายตา จะเป็นสีออกแนวสีพีชตุ่นๆ ในลุคนี้ เดียร์จะใช้ลิปสีเบอร์ 405 สีเดียว ทาทั้ง ตา แก้ม และปากเลยนะคะ จะบอกว่าเนื้อสีเค้าแน่นมากจริงๆน้า แตะนิดเดียวแล้วเกลี่ย คือสีชัดมากๆค่ะ
      ลุคนี้ง่ายมากๆ หลังจากลงงานผิวเรียบร้อย ทาลิปเบอร์ 405 ทั้ง ตา แก้ม และปากเลยค่ะ แล้วเราก็เติมกลิตเตอร์หัวตาเล็กน้อย กรีดอายไลน์เนอร์ ปัดมาสคาร่า และเขียนคิ้ว แค่นี้ถือเป็นอันเสร็จค่า! เป็นลุคที่แต่งง่าย แต่งได้ทุกวัน และที่สำคัญใช้เครื่องสำอางค์น้อยชิ้นมาก ประหยัดเวลาขึ้นเยอะเลยค่า :)


dearthanaporn

dearthanaporn

FULL PROFILE