มาดูแลผิวกายให้เนียนนุ่ม กระจ่างใสไปกับ สบู่ลูกพีชสครับผิวจาก NAMI

71 25
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เฮลโหล...สวัสดีค่ะสาว ๆ ที่น่ารักทุกคน
วันนี้จะมาพูดเกี่ยวกับผิวกันค่ะ 
สาว ๆ คนไหนบ้างที่ตอนนี้กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับผิวบ้างคะ
ผิวไม่เรียบเนียน ดูไม่กระจ่างใส รู้สึกว่าไม่นุ่มชุ่มชื้น 
ไม่ดูว่าผิวเรามีออร่าสักเท่าไหร่บ้าง?
วันนี้จ้า ไอเทมลับตัวใหม่ที่เพิ่งได้ลองใช้มา
เจ้าคุณพระ!! มันดีมากนะคุณ
ราคาดี คุณภาพดี หาซื้อก็ง่าย 
ฮั่นแน่...อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าคืออะไร?

???? ???? ???? ?????-???????? ????? ????

นามิ ออร่า บัทท์ กลูต้า-คอลลาเจน สครับ โซป


     สบู่ลูกพีชสครับผิวกาย ช่วยทำความสะอาดผิวกาย ก้น ผิวใต้วงแขน และขาหนีบอย่างหมดจดล้ำลึก พร้อมผสานเม็ดสครับเปลือกเมล็ดแอพริคอต ไม่ทำให้บาดผิว ช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน อีกทั้งผสานสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี Gluta & Collagen เสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง จุดด่างดำแลดูลดเลือนลง สีผิวแลดูไบรท์ กระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
     แต่เดี๋ยวก่อน การที่เห็นชื่อสบู่ว่า BUTT ไม่ได้หมายความว่าเราจะใช้แค่เป็นสบู่สครับก้น หรือสบู่ขัดก้นเท่านั้นนะ สบู่ลูกพีชนามิตัวนี้เรายังสามารถใช้กับส่วนอื่นได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นขัดรักแร้ให้เรียบเนียน / ขัดขาหนีบให้กระจ่างใสไม่ไฟไหม้ / ขัดหัวเข่าหรือข้อศอกให้ไม่หยาบกร้าน และสามารถขัดผิวกายของให้เราเรียบเนียน น่าหลงใหลและน่าสัมผัสได้อีกด้วย ก้อนเดียวครบ จบเป๊ะ ใช้ได้ทั้งตัวเลย?

แพคเกจและตัวสบู่ลูกพีชสครับNAMI


     ตัวสบู่มาในแพคเกจสีพีช มีรูปน้องก้นกับกกน.สุดน่ารักหน้าซอง งิงิ ตัวสบู่มาในรูปแบบหัวใจคล้ายผลของลูกพีช และยังมาในโทนสีชมพูพีชด้วย ผสานเม็ดสครับจากเปลือกเมล็ดแอพริคอต เต็มก้อนสบู่เลย ขัดกันได้แบบจุใจ บอกเลยว่ากลิ่นหอมมาก หอมสดชื่น แล้วคือชอบกลิ่นแนวนี้ด้วยส่วนตัว เลยแบบแอบเลิฟมากเป็นพิเศษ

วิธีการใช้สบู่ลูกพีชสครับNAMI


     นำสบือ...เอ้ย!! สนู่...เอ้ย!! สบู่...เอ้ย!! ถูกแล้ว 5555 เพียงแค่นำสบู่ไปชุบน้ำแล้วนำมาถูให้เกิดฟองกับตัวถุงมือ และนำมาขัดในบริเวณที่ต้องการ ส่วนตัวขวัญเองนอกใช้สบู่ขัดแล้ว ยังเสริมด้วยถุงมือขัดตัว เพื่อความนัวในการขัดตัวมากยิ่งขึ้นค่ะ ในภาพจะขัดให้ดูที่แขนนะคะ เพราะเกรงว่าถ้าขัดก้นให้ดู อาจจะโดนแจ้งเตือนว่าเป็นภาพร้ายแรง หรือภาพจากคดีอาชญากรรมได้ งิงิ 

ความรู้สึกหลังใช้สบู่ลูกพีชสครับNAMI


    ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าชอบกลิ่นสบู่พีชตัวนี้ของนามิมาก คือเปิดซองมา หอมโชยมาเลย ตัวสบู่มีขนาดกำลังดีเลย ไม่ละลายไวนะตัวนี้ ขัดได้ครอบจักรวาลจริง ๆ นี่ชอบมาก เม็ดสครับก็โอเคเลยนะ แต่ถ้าใครผิวบอบบางหน่อย แนะนำว่าให้นำสบู่ถูบริเวณที่จะขัดแบบเบา ๆ อย่าถูหรือขัดแรงมากนะคะ กลิ่นของสบู่นี่คือหอมติดผิวเลยอ่ะ ที่สำคัญใครที่คิดว่าการใช้สบู่ก้อนอาบน้ำ แล้วจะทำให้ผิวแห้ง บอกเลยว่าคิดผิดแล้วนะจ๊ะ สบู่ลูกพีชตัวนี้ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น ไม่รู้สึกแห้งตึง หรือเอี๊ยดอ๊าดที่ผิวเลย ผิวนุ่มมาก หลังจากใช้ ถามว่านุ่มแค่ไหน ดูได้จากภาพด้านล่างนี้เลย


????????????????????????????

     เห็นป่ะ ผิวนุ่มจนน้องโบอิ้งกับแฟนยังอดใจไม่ไหว ต้องมาขอสัมผัส ขอลูบไล้ มาดอมดมแขนสักหน่อย บอกแล้วว่าสบู่ลูกพีชนามิตัวนี้ ใช้แล้วผิวนุ่ม ผิวกระจ่างใส ไม่แห้งตึง จนทำให้ผู้ชายตะลึง แม้แต่น้องแมวก็ยังหลงใหลผิวของเราได้เลยจ้า?
     ตัวสบู่ NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP ขนาด 60 กรัม ราคา 59 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ 7-ELEVEN ทุกสาขา ถูกและดีมีอยู่จริงน้า บอกเลยว่าเพราะความสวยรอไม่ได้ อยากมีผิวเรียบเนียน น้องก้นเนียนนุ่ม ซอกขา ซอกแขน หรือจะซอกไหน ๆ ก็ตาม ให้แลดูกระจ่างใส ต้องไปลองใช้สบู่ลูกพีชตัวนี้ แล้วจะบอกว่า “Amazing ประทับใจมาก”???
แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า ว่าจะมาแนะนำอะไรดี ๆ เด็ด ๆ กันอีก
ขอบคุณที่อ่านกันมาจนบรรทัดสุดท้าย ขอตัวไปสครับก้นต่อล่ะ งิงิ




รัก??✨❤️

#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE