สยบปัญหาฝ้า ด้วย ครีมทาฝ้า 4 in 1 ฝ้าจางลง ผิวขาวขึ้นได้ใน 14 วัน

47 17

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคนนน เจอกันอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้แดดเมืองไทยร้อนมากก  ซึ่งแดดก็เป็นสาเหตุนึงที่ทำให้ผิวหน้าเราเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ
ซึ่งเมย์ก็เชื่อว่าหลายๆคนที่อายุเข้าใกล้เลข 3 น่าจะเจอปัญหาผิวแบบเมย์ นั่นก็คือ “ฝ้า” ค่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาเป็นฝ้าอะไรแบบคนอื่นเขา แต่พออายุเพิ่มมากขึ้น และบวกด้วยสภาพแวดล้อมอะไรหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด พันธุกรรม เมย์เริ่มมีฝ้าขึ้นจางๆ ตอนแรกก็คิดว่าแค่ผิวคล้ำ แต่รอยดำคล้ำมันไม่จางลงเลย มีแต่จะเข้มขึ้น ซึ่งเมย์เริ่มรู้สึกตัวว่ามันคือฝ้าที่เพิ่งขึ้น ซึ่งเป็นปัญหาหนักมากสำหรับเมย์ เมย์เลยลองมองหาครีมสยบฝ้า จนได้ลองใช้ครีมทาฝ้าอยู่ตัวนึง ตัวนี้เมย์เห็นรีวิวเยอะมาก เห็นบอกว่าใช้แล้วเห็นผลจริง แต่จะดีจริงไหม เห็นผลจริงไหม เพื่อนๆตามเมย์ไปดูรีวิวกันได้เลยค่า

“MELAMII”

Melamii หรือ ครีมทาฝ้าเมลามี่ตัวนี้ น้องเค้าจะเป็นครีมทาฝ้า 4 in 1 ช่วยสยบฝ้าเก่า ป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ บำรุงหน้าขาวใส และลดริ้วรอย ซึ่งครีมทาฝ้าเมลามี่ตัวนี้ มีนวัตกรรม Melasmiin X4 Technology ซึ่งจะช่วยลดเลือนฝ้าได้ดีกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่าเลยค่า ที่สำคัญตัวนี้อ่อนโยน ไม่ทำให้หน้าบางอีกด้วย ไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ไฮโดรควิโนน ปรอท สเตียรอยด์ ปลอดภัย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่า และยังมี SPF 20  ช่วยป้องกันผิวหน้าเราจากแสงแดดได้อีกด้วยค่า

มีสารสกัดหลักๆ คือ

Melatein-x ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้าและปรับความสว่างผิวได้ดีกว่าอาร์บูติน 80 เท่า


Botanical Extract Complex B ช่วยขัดขวางการส่งผ่านเม็ดสีผิวคล้ำและให้การบำรุง ผลัดเซลล์ผิว


Vitamin B3 ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใส สร้างคอลลาเจน

Hyaluronic Acid บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น

เนื้อครีมบางเบา ทาแล้วสบายผิว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธีใช้


ใช้ทาบริเวณผิวหน้า ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันละกลางคืนเลยค่ะ

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้


จากภาพก่อนใช้จะเห็นว่าเมเริ่มมีฝ้าแดดจางๆบริเวณแก้ม ตอนแรกคิดว่าแค่ผิวหมองคล้ำธรรมดา แต่พอใช้ครีมทั่วไป ก็ยังไม่ดีขึ้นเลยค่ะ จนมาลองใช้ Melamii เมย์ใช้ได้ประมาณ 14 วัน คือรู้สึกได้เลยว่าบริเวณฝ้าดำคล้ำค่อยๆจางลง และยังช่วยลดเลือน ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆ แถมยังช่วยลดริ้วรอยได้อีกด้วยค่า และผิวหน้าเมย์ดูกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม เมย์ใช้จะทาบริเวณทั่วหน้าทุกวันเช้า-ก่อนนอน ใครที่มีปัญหาเมย์แนะนำว่าให้ลองใช้ดูค่า

ส่วนตัวแล้วประทับใจกับผลลัพธ์มากค่ะ ให้ 10/10 ไม่หักเลยค่า เพราะนอกจากฝ้าจะจางลงแล้ว ผิวยังกระจ่างใสขึ้นด้วย สำหรับสาวๆที่เริ่มเป็นฝ้าหรือยังไม่เป็นฝ้า เมย์อยากให้ลองตัวนี้เลย ใครที่ยังไม่เป็นฝ้าก็สามารถใช้ได้เลยจะช่วยป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ขึ้นค่ แถมน้อง Melamii ราคาน่ารักมาก ขนาด 8 กรัม ราคา 229 บาทเองค่า เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ Boots/ Beautrium หรือร้านขายยาได้เลยค่า


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE