แต่งหน้าบนรถรอดไม่รอด !

52 14

สวัสดีค้าทุกคน วันนี้มาแต่งหน้าฉบับรีบมากกกกเพราะเลทนัดเพื่อนแล้วว เลยถือโอกาสนี้มาทำ How to ดูความล่กและรีบกันค่ะ 55555555555

แนนลงสกินแคร์มาจากบ้านแล้วนะคะ ไม่ต้องหวงนะคะทางเราเป็นคนนั่งและเพื่อนเป็นคนขับรถปลอดภัยหายห่วงค่ะ ความลำบากคือสภาพถนน และการรอจังหวะรถติดสำหรับบางขั้นตอน

มาเริ่มกันเลยค้า ลงกันแดดกันก่อนเลย

Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++

ตัวนี้เป็นลูกรักตัวใหม่เลยดีมากๆ ไม่เหนอะหนะ เนื้อดี ที่สำคัญไม่มี Oxybenzone, Parabens, Alcohol และน้ำมัน ลงไปเลยค้าแดดแรงแบบนี้

Nami make up pro studio AABB super matte mousse

ต่อมาตัวกู้หน้าโทรมๆของเรา ตัวนี้แนนได้มาจากเซเว่นเลยหยิบมาด้วยความอยากลอง อยากได้อะไรที่เบาๆไม่หนักหน้า แถมตัวนี้เคลมว่าแมตต์ขั้นสุด !!

ตัวนี้ตอนบีบออกมาแอบตกใจมากเหมือนจะเข้มกว่าผิวเราแต่พอมาลองบนหน้าเออออ มันพอดีนะคือสีเขาเป็นสีอันเดอร์โทนเหลืองแล้วมันสวยมากกกกกก คือแบบผิวดือขึ้นมาเลยแม่ ปกปิดได้ดีระดับนึงเลยนะคะ แนนก็บิ้วไปอีก 1-2 เลเยอร์ก็ไม่หนักหน้าเลยด้วย finish ของขั้นตอนนี้มันยังคงเป็นงานผิวอยู่นะคะ

Nami Make up Pro All day Matte Powder

ต่อไปลงแป้งกันต่อเลยเพื่อเพิ่มความปังและความติดทนกับหน้า จะบอกว่าชอบผิวมากกมันสวยมากกจริงอะ คือด้วยสีที่เหลืองนื้อแป้งคือไม่หนักเลยนะ แนนลงแป้งทั่วหน้ามันก็ไม่ดูหน้าแป้งเลยทุกคนดีมากกๆๆ เพื่อนยังบอกว่าผิวสวยแล้วก็ดูธรรมชาติด้วยย

U rai ดินสอเขียนคิ้ว 2 in 1

เขียนคิ้วกันเถอะ หน้าโล้นมาก เขียนคิ้วบนรถถือเป็นประสบการณ์ที่ต้องสะสมกันมานะคะ5555555555555555 แต่ด้วยความชำนาญแล้วนั้นแล้วผ่านมันไปด้วยความสบายมากๆ ตัวนี้ใช้ง่ายใช้ดีนุ่มไม่เจ็บสีสวยด้วย

Maybelline Superstay Matte Ink P-INK EDITION

มาเติมสีให้หน้ากันหน่อยค่ะ แนนถ้าปากด้วยลิปแมตต์ของ Maybelline อันนี้คือติดทนติดทั้งวันแทบไม่ต้องเติมเลยดีจริงๆค่ะ แต่อาจจะไม่เหมาะกับคนปากแห้งน้า แนนลงตัวนี้เพราะเป็นคนปากคล้ำตัวนี้กลบสีปากได้ดีมากแต่แนนจะไม่ได้ลงแน่นมากนะคะ

Eglips Water Glaze Tint No.3 Apple cider

อันนี้เพิ่มความ Gloss ให้กับปากนิดนึงแนนถ้าแค่กลางปากพอ ตัวนี้ก็ทนมากเหมือนกันแล้วก็ให้ความชุ่มชื้น สีน่ารักด้วย แตะๆที่ปากแล้วแวะมาที่แก้มนิดนึงค่ะ สารภาพเลยว่าล่กจนลืมปัดแก้มไป สาวๆหลายคนต้องเคยเจอเหตุการณ์นี้เหมือนกันใช่ไหมละ 555555555555555

Maybelline New York The Hypercurl Waterproof Mascara Black

เราจะปัดขนตาขั้นตอนสุดท้ายเพราะขั้นตอนนี้ถ้าพลาดคือพังทันที 555555555555

เสร็จแล้วค้า เราชอบลุคนี้มากกทุกคนมันดีมากก คือตอนไปเจอเพื่อน เพื่อนคือทักเลยว่าวันนี้แต่งหน้าสวยมาก ผิวดีมากก ทั้งๆที่ย้อนขึ้นไปก่อนแต่งคือบ่ได้เลย

ยังไงขอฝาก How to นี้ไว้ในอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ ไว้เจอกันใหม่น้า 

Bye Bye


Gummienan

Gummienan

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน แนนเป็นคนที่ชอบรีวิว แนะนำ บอกต่อ เครื่องสำอางค์หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆที่แนนใช้ พยายามหาแรงบันดาลใจจากสิ่งสวยๆงามๆเพื่อพักผ่อนจากการเรียนที่แสนจะปวดหัวกันค่ะ 5555555555

FULL PROFILE