REVIEW : Verite UV Expert Sunscreen SPF50 PA+++ ครีมกันแดด เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ดี

52 17
WITH <strong>Verite</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เฮโหลลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน


ไม่ว่าจะช่วงไหน  ๆ แดดเมืองไทย ก็ยังร้อนระอุ แสงแดดเผาทำร้ายผิวมาก ๆ เลยนะคะ แถมสมัยนี้แสงแดด จากดวงอาทิตย์ไม่ได้ทำร้ายผิวเรา เพียงอย่างเดียวค่ะ ยังมีแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือ หน้าจอคอมพิวเตอร์ แสงอินฟราเรด รวมไปถึง ฝุ่น ควันและมลภาวะต่าง ๆ ที่รุมทำร้ายผิว ทำให้ผิวหมองคล้ำ  แห้งกร้าน สุขภาพผิวเสียด้วย ? 

วันนี้ออมเลยขอหยิบเอา ครีมกันแดด  Verite UV Expert Sunscreen SPF50 PA+++ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังเหมาะกับคนที่ผิวมัน เป็นสิว เพราะมีความอ่อนโยน และยังไม่อุดตันผิวอีกด้วย ซึ่งช่วงนี้ ออม ชอบเป็นสิวอุดตันพอดีด้วย 

ซึ่งกันแดดของ Verite ตัวนี้เป็น กันแดดแบบ Physical


 ที่กำลังฮิตมาก ๆ เพราะเป็นการช่วยป้องกันรังสี UV จากแสงแดด


 โดยวิธีการสะท้อนกลับ!! 

ปกติแล้ว ครีมกันแดดส่วนใหญ่ มักจะเป็นแบบ Chemical ที่เป็นการดูดซับรังสี UV แล้วค่อยคลายออก ในรูปแบบของความร้อน 


ดังนั้นวิธีการแบบ Physical นี้  เลยใช้ง่ายมาก ๆ เพราะ ทาเสร็จแล้ว ไม่ต้องรอนาน สามารถออกแดดได้เลย ไม่ต้องรอครีมเซ็ทตัวก่อนออกแดด และยังอยู่นานได้มากกว่า ไม่ต้องคอยทาซ้ำด้วยค่ะ


ครีมกันแดด Verite UV Expert Sunscreen SPF50 PA+++   นี้นั้น สามารถปกป้องผิวของเรา จากรังสีทั้ง UVB และ UVAได้อย่างยาวนาน  แล้ว ยังสามารถปกป้องผิวจาก Visible light และ Infrared ได้ด้วยค่า SPF 50 PA + + + เรียกได้ว่ามีประสิทธิภาพสูงเลยทีเดียว และสามารถกันน้ำ ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ระหว่างวันได้ด้วย 

นอกจากนั้น ด้วยความที่เค้าเป็นครีมกันแดดแบบ Physical เนี่ยเลยโอกาสอุดตันน้อยกว่า จึงเหมาะกับคนที่เป็นสิวง่าย และคนที่มีผิวมันด้วยนะ 

?  กลิ่น ? 


มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ กลิ่นเบาจางมาก ๆ ไม่ฉุนเลย รู้สึกผ่อนคลายสุด ๆ เอาง่าย ๆ กลิ่นมีความเป็นผู้ดีมาก 555+

? เนื้อสัมผัส ?


เนื้อกันแดด เป็นครีมสีขาว เกลี่ยง่าย มีความบางเบา ซึมเข้าสู้ผิวได้เร็ว และพอทาแล้วยังสมูทกับผิวได้ดีเลยนะตัวนี้ ไม่มีการทิ้งคราบขาวบนผิวด้วย อะอันนี้เริ่ด!



? How to  ?

วิธีการใช้จริง ๆ แล้วสามารถทาแล้วออกแดดได้เลย แต่ออม เอาให้ชัวร์ เลยทาก่อนออกแดดประมาณ 20 นาที โดยเน้นบริเวณที่เป็นกระง่าย อย่างใต้ตา โหนกแก้ม และหน้าผากมากหน่อย ? 

ตัวนี้เป็น สูตรกันน้ำ นะ ซึ่งออมก็ลองฉีดน้ำลงบนผิว แล้วซับออก ก็ไม่มีรองรอยความเป็นคราบของครีมเลย 


? หลังใช้ ?

ออมได้ลองทา ครีมกันแดด Verite UV Expert Sunscreen SPF50 PA+++  และออกไปถ่ายรูปเล่น พาน้องหมาไปเดินเล่นที่สวนมาช่วงบ่าย ๆ  แดดร้อนมากแม่!! และก็เลยไปซื้อของด้วย กว่าจะกลับบ้านก็ค่ำ ๆ พอดี ซึ่งพอซับเหงื่อออกหน้าก็ไม่ได้ดูมันเยิ้มเลยนะ ยังดูปกติดี ไม่หมอง หน้าไม่ได้ดูดร๊อปลงด้วย ถือว่าคุมมันใช้ได้เลยค่ะ

แล้วออมใช้ตอนช่วงที่มีสิวอยู่ ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันอุดตันผิว หรือไปทำให้สิวยิ่งแย่นะ สิวก็ไม่ได้เพิ่มมากขึ้นด้วย ถือว่าใช้ได้สำหรับคนที่มีสิวอยู่เลยค่ะ และออมใช้แล้ว ตัวนี้ไม่ระคายเคืองหรือแพ้เลยเด้อออออ!

เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหา ครีมกันแดดดี ๆ ที่อ่อนโยนต่อผิว และคนที่มีสิว ผิวมันใช้ได้เนี่ย ก็ลองเป็น ครีมกันแดด Verite UV Expert Sunscreen SPF50 PA+++  เอาไว้ในลิตส์กันได้เลยนะจ๊ะ ออมใช้เองตอนมีสิวแล้ว ให้ 3 ผ่านไปเลยค่ะ  หาซื้อได้ตาม Watsons / Eveandboy


หรือจะช่องทางออนไลน์ ทาง Shopee, Lazada, Konvy  หรือเสิร์ช ชื่อแบรนด์ในกูเกิ้ลได้เลย เจอแน่นอน!! มีโปรออกมาบ่อย ๆ ตามไปสอยกันได้เลย


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่น้า บ๊ายบายค่า >///<



Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE