ของมันต้องมี! น้ำตบ Lancome Clarfique Dual Essence สูตรใหม่ ช่วยผิวกระจ่างใสได้จริง จนต้องยอมเปย์

78 24

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องค่าาาาาาาาา ถามว่าคำเรียกร้องของใคร ก็ต้องบอกตามตรงว่า ของตัวเองจ้าาาา 555555555 หลังจากที่ครั้งที่แล้วเราได้เขียนกระทู้ Mini Review LANCÔME CLARIFIQUE สองตัวเด็ดไป แปะไว้ให้ค่ะ >> https://www.jeban.com/topic/320997 


วันนี้ขอกลับมารีวิวแบบละเอียดอีกครั้งค่ะ กับตัวน้ำตบ Lancome สูตรใหม่ Clarfique Dual Essence !!

เพราะว่าครั้งที่แล้วเรารีวิวฟีลเห่อไปก่อน อย่างที่บอกไปว่าหลังจากไปลงทะเบียนรับสินค้าทดลองมาใช้ 2 ขวด จนใช้หมดแล้วบอกกับตัวเองว่า ของมันต้องมี!!! ถ้าไม่มีนอนไม่หลับแน่ ๆ 555555 เพราะเค้าปังจริงค่ะ สองขวดนี้เราใช้เช้า-เย็นได้ประมาณ 2 อาทิตย์เลยนะ ใช้ได้นานมว๊ากกกกกก หมดปุ๊บ ต่อขวดใหญ่ปั๊บ แบบไม่ต้องรอ และไม่ต้องคิดเลย

Lancome Clarfique Dual Essence


น้ำตบเอสเซนส์ออกใหม่ของ Lacome มาในแพ็คเกจที่สวยหรู ดูแพง และน่าใช้มากเลยค่ะ เรามาดูส่วนผสม และสรรพคุณต่าง ๆ ของเค้ากันบ้าง เราหาข้อมูลมาพร้อมมาก ^^


ตัวนี้เป็นน้ำตบที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสถึง 4 มิติ ! ก็คือ ให้ผิวชุ่มชื้น ผิวดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และให้ผิวเรียบเนียนค่ะ


ส่วนผสม

  • French Beech Bud หรือ หน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส ที่ถูกเรียกว่าต้นไม้แห่งความเยาว์วัยตลอดกาลเลยค่ะ 

  • Enzyme Science ตัวนี้คือตัวที่ช่วยกระตุ้น กระบวนการที่ทำให้ผิวเรากระจ่างใสถึง 4 มิตินั่นเอง เค้าช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราให้เรียบเนียนขึ้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวชั้นนอก ทั้งยังช่วยควบคุมการสร้างเม็ดสี ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ


เนื้อเอสเซนส์เค้ามี 2 รูปแบบเลยค่ะ ก็คือรูปแบบออยล์ และรูปแบบใส เวลาใช้ก็เขย่าให้เนื้อทั้งสองเข้ากันก่อนน้าาาาาา

เนื้อเค้าจะเป็นน้ำใส ๆ ไม่ได้เหลวมากแบบเป็นน้ำ แล้วก็ไม่ได้เหนียวข้นมากแบบเป็นออยล์ค่ะ เนื้อเค้าเข้มข้นกำลังดี เพราะเป็นการผสานเนื้อออยล์ กับเนื้อน้ำใส ๆ เข้าด้วยกัน

ส่วนเจ้าเกลียว ๆ สีขาวในขวด เราว่าถ้าไม่ได้หาข้อมูลมาก่อน หรือพึ่งเคยเห็นตัวผลิตภัณฑ์ หลาย ๆ คนก็น่าจะสงสัยว่าเค้าคืออะไร เพราะตอนแรกเราก็สงสัยค่ะ 555555 วันนี้มาช่วยคลายข้อสงสัยแล้ววว!!


เค้าคือ Exclusive Design Patented Whisk เกลียวดีไซน์พิเศษของทาง Lancome เค้ามีไว้เพื่อผสานเอสเซนส์ทั้งสองชนิดให้เข้ากกันนั่นเองค่ะ

ยิ่งใช้ตัว Lancome Clarifque Essence กับ  Lancome Clarifque  Brightening Cream คู่กันผิวยิ่งปังเลย ตอนใช้ครั้งแรกที่เรารู้สึกก็คือผิวมันชุ่มชื้นมาก ๆ เลยค่ะ ตื่นเช้ามาคือผิวมันดูออร่า นุ่ม โกลว์สุด ๆ 


หลังจากใช้ตัวน้ำตบ คู่กับมิลค์ครีมของเค้าประมาณ 2 อาทิตย์ ก็คือผิวออร่ามาก ออร่าจนเพื่อนทัก แล้วผิวมันดูเนียนขึ้น สม่ำเสมอขึ้นด้วยค่ะ ส่วนตัวเราเป็นคนผิวผสม จะมันในช่วงทีโซน ในตอนเช้าอาจจะใช้ตัวน้ำตบไม่เยอะมาก แต่ตอนกลางคืนคืออยู่ในห้องแอร์ก็โบกไปเลยจ้า ทั้งน้ำตบ ทั้งครีม ตื่นเช้ามาหน้าเด้งเวอร์ 555555555


ตัวนี้คนผิวมันสามารถใช้ได้นะคะ แต่คิดว่าจะต้องใช้ในปริมาณที่ไม่เยอะมาก แต่คนผิวแห้ง ผิวผสมคือต้องเลิฟแน่นอน

แปะผิวตอนนี้ให้ดูค่ะ ผิวแบบโกลว์ สุขภาพดีเลย

ใครที่ยังลังเลอยู่บอกเลยว่าเค้าดีจริง ๆ ค่ะทุกคน เราก็ลองมาจากเทสเตอร์ก่อนนี่แหละ ถึงตัดสินใจสอยขวดใหญ่มาใช้ หรือใครอยากลองเราไม่แน่ใจว่าตัวน้ำตบยังสามารถขอเทสเตอร์ได้อยู่ไหมนะคะ อันนี้คือเราลงทะเบียนไปนานแล้วละ ตั้งแต่เค้าพึ่งออกใหม่ ๆ เลย


วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้าาาาา บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE