ลิปมันเภสัชSoft Lip Careโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม!

56 19

อันยองค่าทู้กคนนนน วันนี้เชอรี่แวะมาอัพเดทไอเท็มที่เชื่อว่าเป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้าน สาวๆทุกคนต้องเคยใช้แน่นอน5555 เพราะส่วนตัวจากที่รำลึกความหลังได้น้องเป็นลิปมันตัวแรกที่ใช้ตั้งแต่เด็ก! แอบบอกใบ้น้องเป็นลิปมันตลับกลมๆสีชมพรูววขนาดประมาณเหรียญ 10 กลิ่นหอมๆทาทีไรก็อยากกินนึกว่าขนม หาซื้อได้ในร้านขายยา ติ๊กต่อกๆๆ มาถึงตรงนี้หลายคนคงร้องอ๋ออ น้องคือออ


ลิปมันเภสัช Soft Lip Care 


นั่นเองงงงง คือบอกเลยว่านี่แหละระดับตำนาน! ราคาน่ารักคือแค่หลับสิบแล้วคือดีมากกกก 




จนวันนี้แวะเข้าร้านขายยาแล้วเหลือบไปเห็น ทำไมโลโก้มันคุ้นๆแต่เป็นแบบหลอดบีบ เห้ยยย! เค้ามีรุ่นใหม่จ้าแม่ อีนี่รีบคว้าอย่างไว เพราะจริงๆชอบใช้แต่แบบด้วยความที่รุ่นเก่ามันเป็นตลับรู้สึกใช้ยากเพราะตอนนี้ไว้เล็บยาวปาดทีเล็บจิกเข้าไปแบบเป็นหลุม5555 รุ่นนี้มาเป็นหลอดบีบๆงี้ถูกใจใช่เลยยย~  

ตัวนี้ใครปากแห้ง ปากแตก ปากคล้ำเบอร์ไหนก็เอาอยู่ ส่วนผสมเค้าอ่อนโยนและปลอดภัยใช้ได้ตั้งแต่เด็กยันผู้ใหญ่เพราะคิดค้นโดยเภสัชกร


ส่วนผสมจะหลักๆมี



· ว่านหางจระเข้&คาโมมายล์ ช่วยลดการระคายเคืองหรืออักเสบเวลาปากแห้งแตก

· วิตามินอี เพื่มความยืดหยุ่น ลดการเกิดริ้วรอย


· โจโจ้บาออยล์ ฟื้นบำรุงปากที่เป็นขุยให้กลับมาเรียบเนียนน่าจุ้บบ

Packaging


รุ่นนี้เราเลิ้ปมากก น้องเป็นหลอดบีบหัวตัด ฝาเกลียว บีบปุ้ปทาได้เลยสะดวกมั่กกก

ส่วนเนื้อเค้าก็มีความเบา สบายปาก ให้ความชุ่มชื้นยาวนานแต่ไม่เหนอะหนะเลยแม่ เป็นเนื้อเจลใสๆไม่มีสีผู้ชายก็ใช้ได้นาาา กลิ่นหอมหวาน ไม่ฉุนเกินไป ที่สำคัญเลยใครที่ปากแพ้ง่ายสามารถใช้ได้น้าาา

ส่วนตัวเชอรี่ชอบเอามาทาเป็นเบสก่อนลงลิปตั่งต่างเพื่อเตรียมความพร้อมให้ปากชุ่มชื้น พอลงลิปจะได้ไม่ตกร่อง หรือวันไหนอยากได้ลุคปากฉ่ำๆ ก็ทาทับเป็น Top Coat ไปเลยย ไม่ต้องเสียเงินซื้อลิปกลอสแพงๆก็ได้นะเอาจริง

นี่แหละของดีราคาย่อมเยาพกติดกระเป๋าเลย ตอนนี้ทาให้ทั้งตัวเองทั้งแฟนไม่รู้สาวๆเป็นป็นกันมั้ยเวลาเห็นผู้ชายปากแห้งแล้วมันหงุดหงิดคันไม้คันมือ55555 ปากชอบแห้งแตกดีนักนี่โบกลิปให้ไปเลยจ้า รับรองปากนุ่มนิ่มสุขภาพดีแน่นวล
นี่สอยมาจากร้านขายยาใกล้บ้านเลย5555 ใครอยากได้ลองแวะไปตำกันได้อิอิ 
วันนี้เชอรี่ไปก่อนน้าา เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าาาร้ากก


ccherrys

ccherrys

Makeup I Review I Lifestyle
FB Page: Cherchillin Review
IG: Cherchillin
Youtube: Cherchillin
Contact for work Line: ccherrys

FULL PROFILE