เทคนิคอัพโทนผิว ให้ผิวดูไบร์ทขึ้นตลอดวัน ด้วย Proyou S White Moisture Creamy Cream ✨

55 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาา กลับมาอีกแล้วว วันนี้จะมาเปิดเผยเทคนิค อัพผิวให้ขาวขึ้น ไบร์ทขึ้นทันที เป็นเทคนิคที่ใช้ก่อนแต่งหน้าประจำ บอกเลยว่า ช่วยให้หน้าสว่างทั้งวัน ผิวขาวแบบเป็นธรรมชาติไม่โป๊ะ ด้วยเจ้า Proyou S White Moisture Creamy Cream ✨ ตัวนี้เลยค่า
ตัวนี้จะเป็นครีมอัพโทนผิว ให้ผิวเราขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง และจะเป็นได้ทั้งมอยส์เชอร์ไรซิ่ง+ไวท์เทนนิ่ง ส่วนผสมหลักๆที่สำคัญมาจาก Niacinamide หรือที่ทุกคนรู้จักในชื่อ Vitamin B3 ที่มีประโยชน์ต่อผิวมากๆ ไม่ง่าช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ให้ความยืดหยุนกับผิว ได้ดีอีกด้วย
ครีมมี่ครีม ตัวนี้เหมาะกับทุกโทนสีผิว หลังทาคือจะเห็นได้เลยว่า ขาวขึ้นทันที 1 ระดับ ขาวแบบไม่เว่อร์ไม่โป๊ะ เหมือนบางทีเราทา ดีดี ซีซี หรือกันแดดบางตัวจะขาวแบบหน้าลอยๆ แต่อันนี้เหมือนช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้น และจะดูขาวแบบธรรมชาติมากกว่า
ตัวเนื้อครีมเป็นเนื้อสีขาว จะมีน้ำแร่? แตกตัวออกมาจากเนื้อครีม เกลี่ยง่าย ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงให้หน้านุ่ม เรียบเนียน ปรับผิวให้สว่างขึ้นทันที
วิธีใช้งาน หลังทำความสะอาดใบหน้าเสร็จเราจะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้าย หลังจากบำรุงผิวหน้าในตอนเช้า และทาก่อนการลงกันแดดได้เลย ❤️
ใครอยากลองสั่งสินค้าได้ที่
Line Official : proyou (มี@)

fag facebook : Proyou Thailand


Cherfha

Cherfha

สวัสดีค่า น้ำปั่นค่ะ
ฝากติดตามผลงานนะคะ
Youtube : Cherfha Story

FULL PROFILE