Bbia NEVER DIE collection เปิดตัวใหม่ล่าสุด ลบให้ตายยังไงก็ไม่หลุด! ยุค NEW-NORMAL

56 18

สวัสดีค่าาเพื่อนๆทุกคน ปาร์ตี้ตื่นเต้นมากกับเมคอัพคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่จะมาอวดเพื่อนๆกันในวันนี้ บอกเลยว่าเด็ดมากกกกกกก 

นั่นคือ NEVER DIE Collection จากแบรนด์ Bbia (เปีย) แบรนด์ชิคๆสุดดัง สัญชาติเกาหลี เป็นแบรนด์ที่ถูกใจสาวๆ หลายคน เพราะมีความใช้ดี แถมราคาน่ารัก มีเมคอัพขายดีเยอะแยะมากมาย ทั้งลิป และ อายไลน์เนอร์ สีสวย เนื้อดี ใช้แล้วเป็นสาวเกาทันที 

. . .

ล่าสุดทาง Bbia ได้ออกคอลเลกชั่นใหม่ 

ที่มีชื่อว่า NEVER DIE Collection ในคอนเซปยุค New-normal มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั่นที่จะอยู่! ที่เราต้องใส่แมสก์ทั้งวันแต่เมคอัพยังติดทน 

“ลบให้ตายยังไงก็ไม่หลุด” ในคอลเลกชั่นนี้มี

  • Bbia Never Die Tint ลิปทินท์เนื้อมูสเนื้อนุ่ม สัมผัส Velvet ละมุนที่ลงตัว ไม่แห้งกรัง ติดทนตลอดทั้งวัน ทั้งหมด 5 เฉดสี 

  • อายไลน์เนอร์ 2 สี 

แต่ละโปรดักส์จะสวยยังไงได้ดูกันเลยยย

มาเริ่มกันที่อายไลน์เนอร์กันก่อนเลยนะคะ น้องมีชื่อว่า 

"???? ????? ??? ????? ????????"

มีทั้งหมด 2 เฉดสี  

สีเบอร์ 01 Real Black สีดำ แบบดำสนิท ตาดูเฉี่ยวคมเก๋ขึ้นทันที

สีเบอร์ 02 Deep Brown สีน้ำตาลเข้ม สีเหมือนจะเป็นสีดำ แต่ถ้าสังเกตดีๆ สีน้ำตาลจะดูซอฟกว่านิดนึง

เป็นอายไลน์เนอร์ที่กรีดง่าย กรีดลื่น ไม่สะดุด สูตรมีการพัฒนาเนื้อให้ดีงามแห้งเร็ว ถึงใช้เวลากรีดนานแค่ไหนก็ไม่แห้งให้กรีดขาดตอนเลย ไม่เป็นก้อนที่ทำให้กรีดยาก คือหาเนื้อแบบนี้มานานแล้ว ปากกามีความนุ่ม เส้นเล็ก ทำให้เส้นคมสวย กรีดวิ้งหางตาให้ดูคมง่ายมากกกก ที่สำคัญคือ กันน้ำ กันเหงื่อแบบสุดๆ หนังตามันแค่ไหนก็รอด! ติดทนนานเช้ายันเย็นเป็นอายไลเนอร์ที่ต้องมีไว้ติดบ้านไว้เลยย

ต่อมาเป็นตัวที่อยากนำเสนอมากกกๆ น้องคือ 

"Bbia Never Die Tint"

เป็นลิปทิ้นท์เนื้อมูส เนื้อ Velvet ที่มีความนุ่มละมุน บางเบาสบายปาก เกลี่ยง่าย เบลนให้ฟุ้งง่ายมาก ทาแบบเบลอๆยิ่งละมุนเนียนสวยมากก 

เม็ดสีคือแน่นมากกก ปาดครั้งเดียวสีก็ชัดจัดจ้านแล้ว ทาซ้ำกี่รอบก็ไม่เป็นคราบ ที่สำคัญจุดเด่นของน้องเค้า คือ ติดทนนานนนน ลบให้ตายยังไงก็ไม่หลุด สีติดดีไม่มีหาย ไม่ดรอป ไม่ต้องเสียเวลาเติมระหว่างวัน สีเติมเต็มร่องปากได้ดีมาก พร้อมให้ความชุ่มชื่นไม่แห้งกรัง ไม่รู้ว่าแป้งๆเลย มีทั้งหมด 5 เฉดสี

สีที่สีแรกสีเบอร์ 01 Go Achievement สีชมพูโทนชมพูกุหลาบซอฟท์ๆสีชมพูคอรัลเจือน้ำตาล แบบ MLBB (My Lips But Better) คือ ลิปสติกโทนสีค่อนข้างธรรมชาติ คล้ายสีปากจริง ไม่ถึงกับนู้ด เป็นสีที่ทำให้ปากดูสวยสุขภาพดี ปาร์ตี้ทาแบบฟุ้งๆเบลนให้เบลอๆ จะออกเป็นสีชมพูตุ่นๆ นวลๆ ไม่ได้เข้ม ไม่ได้จัดจ้าน ดูสวยแบบดูดี คิ้วๆแบบคุณหนูๆ วันไหนนึกอะไรไม่ออกก็ทาสีนี้เลย ทากันตายได้ทุกลุค

ต่อมาสีเบอร์ 02 Go Loyalty สีส้มตะวันลับฟ้า เป็นแนวสีส้มอิฐที่ไม่เข้มมาก ให้อารมณ์เอิร์ธโทนเก๋ๆ ปาร์ตี้ยังไม่เคยมีสีแบบนี้ คือน้องสวยมากกก นัวมากก ทาแล้วดูขับผิวให้หน้าดูสว่าง ดูละมุน เป็นสีส้มอิฐแบบสาวเกาหลี ยังเป็นสีที่อ่อนส้มนมๆนิดๆละมุนทาง่ายได้หลายลุคอยู่ ทารับซัมเมอร์นี้กันเลย

ต่อกันที่สีที่เข้มจัดจ้านขึ้น สีเบอร์ 03 Go Action สีแดงโทนออกแดงกุหลาบแห้ง ทาบนปกแล้วจะเห็นว่าเป็นสีแดงเข้ม Burgundy โทนเย็นอมม่วงนิดๆจริงๆ ไม่ได้ไปทางม่วงขนาดนั้น สีนี้ให้ความเป็นสายเกาเซ็กซี่ๆก่ำๆ ปาร์ตี้ว่าสีนี้เหมาะกับผิวโทนเหลือง หรือ สาวผิมเข้มทาสี้นี้น่าจะสวยเลย

ต่อมาสีเบอร์ 04 Go Individuality สีชมพูอมแดง อารมณ์เหมือมีสีชมพูนีออนสว่างปนแดง สีนี้เป็นสีที่ติดทนและ ถึงกินข้าวหลุดก็ยังมี stain ติดบนริมฝีมากชัดที่สุด ทาแล้วหน้าสว่าง สีสว่างทำให้ปากเด้งเขาตาคนมองได้เลย ใครมั่นใจชอบสีสดๆสว่างๆให้ปาดสีนี้เลยจะกลายเป็นสาวมั่นทันที

มาถึงสีสุดท้าย สีเบอร์ 05 Go Passion สีแดงอมส้ม ปาร์ตี้ชอบชื่อสีน้าก ทาบนปากแล้วจะออกสีโทนอุ่นแดงแอปเปิ้ล ทาสีนี้แล้วขับผิวหน้าให้ดูสว่างขึ้นทันที มักจะเห็นสีส้มแบบนี้บนรันเวย์บ่อยๆ เพราะทาแล้วเหมือนแต่งเต็ม ขับสีผิวทุกโทนผิวให้ไบรท์สว่างน่ามองแต่ไกลอะไรประมาณนี้นะคะ บอกเลยว่าห้ามพลาด ไว้ทารับซัมเมอร์แซ่บๆกัน

เป็นยังไงกันบ้างคะกับคอลเลคชั่น NEVER DIE Collection จาก Bbia บอกเลยว่าเด็ดทุกตัว เด็ดทุกสี ได้ลุคปังๆเกาหลีที่สุดในตอนนี้ในราคาแค่หลักร้อยเท่านั้นบอกเลยว่าห้ามพลาด 

ไปช็อปตามกันได้ที่ Facebok: BbiaThailand และ ทางออนไลน์ LazadaBbia

แอบเห็นว่าเค้ามีโปรโมชั่นเปิดตัว ลดราคาหลือ 199 บาท 

ที่สำคัญคือ วันที่ 29 มีนาคม 2564 เป็นวันสุดทายของโปรเปิดตัวใน Lazada 

คือห้ามพลาดดด คุ้มสุดๆ รีบไปตำกันด่วนๆเลยยย


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE