Review Kiehl’s Calendula toner ✨🪞 โทนเนอร์ดอกดาวเรืองตัวดังจาก Kiehl’s

50 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า วันนี้มารีวิวโทนเนอร์ดอกดาวเรืองตัวดังจาก Kiehl’s ไม่รู้ไปอยู่โลกไหนมา เห็นผ่านตามานานมากๆ แต่เพิ่งได้ลองเนี่ยยย ?



✨???? ?? ??? เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ไร้แอลกอฮอล์ ที่ใช้ปรับสภาพผิวหลังจากล้างหน้าและก่อนลงสกินแคร์ ช่วยปลอบประโลมผิวแล้วก็เป็นอีกขั้นตอนที่ช่วยเช็คว่าเราล้างหน้าสะอาดแล้วรึยัง นางเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมมาตั้งแต่ 1960s เลยนะ นานไปอี๊กกก

? ???????????:
Allantoin ช่วยลดการระคายเคือง
Calendula สารสกัดจากดอกดาวเรืองช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้น ต้านอนุมูลอิสระด้วยย
Great burdock ลดการระคายเคือง และยังมีความสามารถในการปรับผิวที่แห้ง แล้วก็ที่ว้าวมากคือนางช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ

Water, Propylene Glycol, Pentylene Glycol, Methylparaben, Disodium EDTA, Arctium Lappa Extract/Arctium Lappa Root Extract, Calendula Officinalis Extract/Calendula Officinalis Flower Extract, Calendula Officinalis Flower Extract, Hydrolyzed Corn Starch, Allantoin, Hedera Helix Extract - Ivy Leaf/Stem Extract, Althaea Officinalis/Althaea Officinalis Root Extract.  
? ?? ????????: ใช้มาประมาณสองอาทิตย์ อุ้มว่านางช่วยให้สกินแคร์ซึมลงผิวดีขึ้นมากๆ โทนเนอร์ไม่ได้ชุ่มชิ้นขนาดนั้นแต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งค่ะ รู้สึกว่าช่วยปลอบประโลมผิวดี ปกติอุ้มหน้าจะเป็นจ้ำๆแดงๆตลอด อันนี้ช่วยให้จางลงนิดนึง แล้วรู้สึกว่าสิวผดดีขึ้นจริงงง มีกลิ่นหอมอ่อนๆซึ่งถูกใจอุ้มมากก เพราะปกติไม่ค่อยชอบสกินแคร์ที่มีกลิ่นน้ำหอมเยอะเกินไป รวมๆคิดว่าตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่เบสิคแล้วก็ดีมากๆอีกตัวนึงเลยน้า
? ???? ???: เหมาะสำหรับคนผิวธรรมดา-ผิวมัน เนื้อมันจะฝืดๆหน่อย ไม่ชุ่มชื้นเลย คิดว่าไม่เหมาะกับผิวแห้งเท่าไหร่นะคะ ผิวเป็นสิวใช้ได้ คิดว่าส่วนผสมค่อนข้าง simple บวกกับ texture เป็นน้ำเหลวๆไม่มัน ทาแล้วสบายผิวดี ไม่น่าจะทำให้อุดตันแถมยังดีต่อคนเป็นสิวด้วยเพราะนางปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ
? ????? ??? ????? ?? ???: ใครสนใจ สอยกันได้ที่ช้อป kiehls หรือเว็บ kiehls ก็ได้ค่า  
วันนี้ไปแล้ว บั้ยบัยค่าาาาาา  


ouummuu

ouummuu

ชื่ออุ้ม เป็นสิว ผิวมันแพ้ง่าย ชอบงานผิวนัวละมุน สายเกา หยุดซื้อลิปสติกไม่ได้สักทีค่า ._.


เปลี่ยนชื่อแอค ig twitter เป็น ouummuu นะคะ
lipstickedme ไม่ได้ใช้แล้วค่า💕

FULL PROFILE