หวีดเซรั่ม​ Kiehl's​ Dark​ Spot​ น้องดีจริงๆนะแม่​ | ป่านฉะนี้​จะ​รีวิว​

44 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

           เป็น​กรี๊ด​ เค้าเห็น​นุ้ง​ Kiehl's​ ​Dark Spot Serum​ ติดใน​Fav​ ของหลายๆคน​ แล้วคนรีวิวเยอะมาก​ ในที่สุด​ชั้น​ก็ได้​ลอง​ซัก​ที​ 

        ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เน้นเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ แล้วปรับสีผิวของเราให้สม่ำเสมอ ละดีงามตรงช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ และป้องกันการเปลี่ยนสีของเม็ดสีผิวด้วยถ้าหากใช้เป็นประจำ น้องดีงามจริงๆนะตัวนี้ ไม่จกตาเลย

          ตัวแพ็คเก็จ​จิ้งเป็นขวดใสๆ​ มีดรอปเปอร์ให้​ ใช้สะดวกมากๆ​ แค่บีบแล้วหยดใส่ผิวหน้า​ เค้าใช้​ 2​ -​ 3​ หยดเล็กๆก็เกลี่ยได้ทั้งหน้าแล้ว

          ส่วน​ตัวเนื้อเซรั่มเป็นน้ำใสๆ​ ละเค้าชอบตรงที่น้องปราศจากซิลิโคน ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากน้ำหอม ปราศจากสี​ มีกลิ่นหน่อยๆแต่ไม่ฉุนน้า​ ซึมเข้าสู่ผิวเร็วมาก​ ไม่ทำให้เหนอะหนะผิว​ เค้าใช้เป็นขั้นตอนแรกของการลงส​กินแคร์​ ทาได้ทั้งเช้า-เย็นได้เลย​จ้า

         ฟิลลิ่งหลังการใช้คือแบบประทับใจมาก​ๆ​ น้องช่วยลดเลือนพวกรอยดำได้จึ้งมากแก​ รอยมันจะค่อยๆลดนะ​ ย้ำว่าต้องใช้เป็น​ประจำอย่างต่อเนื่องเลย​ สาวๆคนไหนที่มีปัญหา​พวกรอยดำจากสิวแนะนำจากใจเลย​ 

          นี่ถ้าหมดขวดนี้คงต้องตุนเพิ่มรัวๆเลย ของเค้าดีจริง ไปลองๆๆ


#​หน้า​ใส​เพราะ​ใช้​คิลส์​ #Kiehls​Thailand​



ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE