รวม 3 ครีมทาฝ้า จุดด่างดำที่ต้องมี เผยผิวกระจ่างใสอย่างมั่นใจ

46 13

สวัสดีค่า วันนี้จะมาแชร์ไอเทมรักษาฝ้าที่เราใช้อยู่ จะบอกก่อนว่าอายุเราก็ยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันมีปัญหาผิวเรื่องฝ้าและกระซะแล้ว เพราะเมื่อก่อนเราไม่ค่อยชอบทางครีมกันแดด จึงทำให้หน้ามีฝ้าแดดบางๆ ขึ้น บอกตามตรงว่าหนักใจมากๆ แต่เมื่อเกิดปัญหาแล้ว ก็ต้องหาทางแก้ ซึ่งก็ลองผิดลองถูกใช้มาหลายตัว และ 3 ตัวที่จะมาแนะนำวันนี้มันเวิร์คมากค่าทุกคน! 

เริ่มที่ตัวแรก 

Melamii Anti Melasma Perfect White Serum & Spot Corrector เป็นครีมทาฝ้า 4in1 ช่วยทั้งการยับยั้ง ลดเลือน บํารุง และป้องกันการเกิดฝ้า มีนวัตกรรมล้ำกว่าอาร์บูติน 80 เท่า มาในเนื้อครีมสีขาวที่เกลี่ยง่ายและซึมเร็วมากกก เราใช้ตัวนี้ทั่วทั่งหน้าเลย ทั้งเช้าและเย็นเลย โบกแบบไม่เสียดาย 


และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องก็รู้สึกว่าตรงจุดที่ฝ้าจางไวขึ้น และหน้าดูสว่างขึ้นนิดนึงด้วย และที่สำคัญตัวนี้เค้าไม่มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวเกิดอาการระคายเคือง อย่าง แอลกอฮอล์ น้ำหอมหรือพาราเบนด้วย สําหรับครีมลดฝ้าตัวนี้ ช่วง 7 วันแรกก็เร่ิมเห็นผลแล้ว ผิวดูใสขึ้น 


พิกัด Watsons, Boots หรือร้านขายยาทั่วไป ราคา 229 บาท

                    

                

Yanhee Mela Cream 

ตัวนี้เป็นครีมทาฝ้านวัตกรรมเฉพาะจาก รพ. ยันฮี มีส่วนผสมของ Tranexamic Acid และ Licorice Extract อย่างเจ้มจ้น ซึ่งเป็นตัวช่วยเรื่องฝ้า กระ และจุดด่างดำอย่างกว้างขวางในวงการแพทย์ เนื้อครีมเป็นสีขาว ตอนเกลี่ยสะดุดมือบ้าง อาจจะเพราะเป็นเนื้อครีมที่เข้มข้นประมาณนึงเลย แอบไม่เหมาะกับใช้กลางวัน ที่ต้องไปเจอแดดจัดๆ เราก็เลยใช้ตัวนี้แค่เฉพาะเวลากลางคืนเท่านั้น และเนื้อครีมของเค้าไม่มีกลิ่นเลย เพราะว่าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมนั่นเอง ผิวบอบบางสามารถใช้ได้จ้า                 


พิกัด : Watsons ราคา 129 บาท

Fuji Jinseng with Snail Cream

ครีมทาฝ้าที่มีสารสกัดจากโสมและเมือกหอยทาก เนื้อเค้าจะมีความหนืดนิดหน่อย ก่อนจะทาลงที่ผิวหน้า ต้องวอร์มเนื้อครีมที่มือก่อน ด้วยการวนเนื้อครีมและตบเบาๆ ที่หลังมือ สำหรับเรื่องผลลัพธ์ ก็โอเคเลย หลังจากการใช้ทันทีจะช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นด้วย และยังช่วยเรื่องฝ้าและเรื่องริ้วรอยได้ดี เห็นเป็นซองๆ แบบนี้แต่คุณภาพไม่ใช่เล่นๆ เลย 


พิกัด : 7-11 ราคา 39 บาท 

ใครที่กำลังหนักใจกับเรื่องฝ้า ลองไปใช้ตามกันดูได้น้า แต่ละตัวราคาน่าคบหาและหาซื้อง่ายมากๆ ที่สำคัญอย่าลืมทาครีมกันแดดกันควบคู่กับการรักษาไปด้วยน้า หากเพื่อนๆ มีครีมรักษาฝ้าตัวไหนเริ่ดอยากแนะนำ สามารถคอมเม้นต์บอกกันได้เล้ย