สวยสไตล์ Olio E Osso ด้วย 4 ลุคเกาหลี ที่แต่งแล้วปัง แต่งตามได้แม้เป็นมือใหม่!✨

78 28

สวัสดีครับชาวจีบันทุกคน? วันนี้บอมมีไอเดียในการแต่งหน้าให้สวยสไตล์เกาหลี ที่แต่งแล้วปัง แต่งตามได้แม้เป็นมือใหม่ จะบอกว่าแต่งตามได้ง่ายมากๆ ลงผิวเขียนคิ้วปกติ แต่แค่เปลี่ยนสีตา แก้ม ปาก ลุคก็เปลี่ยนได้ทันที และจะมาป้ายยาบาล์มของ Olio E Osso ที่ทาได้ทั้งปาก แก้ม และส่วนอื่นๆบนใบหน้า ที่จะเป็นตัวช่วยให้สามารถแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น และลดเวลาในการแต่งหน้าได้อีกด้วย?

บาล์มของ Olio E Osso มีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติและออร์แกนิค ให้สีที่ระเรื่อดูเป็นธรรมชาติ พร้อมยังบำรุงปากให้ชุ่มชื้น ทาแก้มจะทำให้มีความฉ่ำโกลว์อีกด้วย เหมาะกับคนที่ไม่ชอบแต่งหน้าเข้มๆ เน้นงานผิวงานธรรมชาติ ลุคเกาหลี✨
แพคเกจจิ้งน่ารักมินิมอล ใช้งานง่ายและพกพาง่ายด้วยนะครับ?ไม่เสียใจเลยที่ยอมเสียทรัพย์ได้บาล์มทั้ง 4สีนี้มา? ลดความขี้เกียจแต่งหน้าไปได้เยอะมาก555555?

ลุคที่ 1 บอมใช้บาล์ม No.3 ที่ชื่อสีว่า Crimson สีแดงเข้ม แต่พอสวอชออกมาจะมีความระเรื่อ สีคล้ายๆเลือดฟาดเป็นธรรมชาติมากๆ ลุคนี้บอมแต่งให้มีความออกสีแดงเชอรี่ ?
____________________________________

How to : ที่เปลือกตาจะใช้อายแชโดว์สีแดงทาให้ทั่วเปลือกตา ทาชิมเมอร์นิดหน่อย กรีดอายไลเนอร์สีน้ำตาลอ่อน ปัดมาสคาร่าสีน้ำตาลให้ดูซอฟ ใช้บาล์มทาปากและแก้ม ก็จะออกมาในลุคแดงเชอรี่แบบนี้เลยครับ✨

ลุคที่ 2 บอมใช้บาล์ม No.4 ที่ชื่อสีว่า Berry สีม่วงเบอร์รี่ สวอชออกมาจะมีความม่วงระเรื่อ มีความแฟชั่นนิดๆ ลุคนี้บอมแต่งให้มีความออกสีม่วงพาสเทล?
____________________________________

How to : ที่เปลือกตาจะใช้อายแชโดว์สีม่วงอ่อนทาให้ทั่วเปลือกตา ทาชิมเมอร์กลิตเตอร์สีม่วงชมพูที่กลางเปลือกตาบนและขอบตาล่างเพื่อให้ตาดูหวานขึ้น กรีดอายไลเนอร์สีน้ำตาลอ่อน ปัดมาสคาร่าสีน้ำตาล ใช้บาล์มทาปากและแก้ม ก็จะออกมาในลุคม่วงพาสเทลแบบนี้เลยครับ?

ลุคที่ 3 บอมใช้บาล์ม No.6 ที่ชื่อสีว่า Bronze สีนี้มีความเป็นบรอนซ์ที่ธรรมชาติมากๆ มีความโกลว์ ลุคนี้บอมจะแต่งให้มีความส้มบ่มแดด ?
____________________________________

How to : ที่เปลือกตาจะใช้อายแชโดว์สีส้มอมน้ำตาลทาให้ทั่วเปลือกตา กรีดอายไลเนอร์สีน้ำตาลอ่อน ปัดมาสคาร่าสีน้ำตาล สีปากใช้ลิปสีส้มทาก่อนบางๆแล้วใช้บาล์มทาทับเพิ่มให้มีความฉ่ำและแก้มจะเน้นบรอนซ์ผิว ก็จะออกมาในลุคส้มบ่มแดดแบบนี้เลยครับ?

ลุคที่ 4 บอมใช้บาล์ม No.8 ที่ชื่อสีว่า Persimmon สีส้มลูกพลับที่มีความเป็นธรรมชาติมากๆ ในลุคนี้บอมจะแต่งให้มีความเป็น everyday look แต่งได้ในทุกวัน เน้นผิว✨
____________________________________

How to : ลุคนี้จะใช้อายแชโดวสีชมพูอ่อนทาทั่วเปลือกตา หรือจะไม่ทาก็ได้ กรีดอายไลเนอร์สีน้ำตาลอ่อน ปัดมาสคาร่าสีน้ำตาล ใช้บาล์มทาปากและแก้ม ก็จะออกมาในลุคที่เป็นธรรมชาติ แต่งได้ในทุกวันแบบนี้เลยครับ✨

 เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับ 4 ลุคง่ายๆ ที่สามารถแต่งตามได้แน่นอน หวังว่าทุกคนจะชอบและอยากไปตำบาล์ม Olio E Osso มาใช้กันนะครับ??


BOMb sj

BOMb sj

สวัสดีครับ ชื่อ บอม อายุ 27 ปี รักในการแต่งหน้า และชอบคอนแทคเลนส์มากๆ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ💗

FULL PROFILE