Review : Body Mist ของ Dior หอมจริงคุ้มราคาไหม?

57 17

           ฮัลโหลสวัสดีค่ะสาวๆทุกคน เคยเป็นไหมคะว่า อยากใช้น้ำหอมดีๆสักตัว แต่ตัวเราก็เอะดันเป็นภูมิแพ้ แค่ได้กลิ่นก็จามไปสามบ้านแปดบ้านแล้ว บางตัวก็กลิ่นทน จะฉีดทีก็ต้องยั้งมือเข้าไว้ จนมาค้นพบว่าเอ๋ เราก็ใช้ Body Mist แทนก็ได้ นี่หน่า! แล้วน้ำหอม Miss Dior ก็เป็น 1 ในตัวเลือกที่เราเล็งๆไว้เลยค่ะ แต่ยังไม่กล้าลองซื้อสักที 

          จนมาค้นพบว่าเห้ย Miss Dior เขาก็มี Body Mist เหมือนกันนะ ทางนี้คือไม่รอช้าทักออนไลน์เขาไปเลยจ้า เลยได้มาเป็นตัว


"Miss Dior Silky Body Mist" 



            ขอแอบกระซิบก่อนว่าอันนี้สั่งในไลน์ออฟฟิศเชี่ยวนะคะ ได้มาเป็นห่อของขวัญน่ารักแบบนี้เลย แถมตัวเทสเตอร์อีก 3 ชิ้น

          มาที่ตัวขวดกันเลยดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าน่ารักไม่แพงเจ้าตัว Miss Dior ตัวอื่นเลย รุ่นนี้เป็นขนาด 100ml. ในราคา 1950 บาท ซึ่งแบบเห้ยคุ้มมากกก 

              มาที่กลิ่นกันเลยดีกว่าค่ะ ! กลิ่นเขาจะแทบจะกลิ่นเดียวกับตัวรุ่น Blooming bouquet กลิ่นฟิลดอกไม้ ลูกคุณต่างๆ อธิบายไม่ถูก แต่มันเป็นกลิ่นที่หอม แบบคนที่เป็นภูมิแพ้สามารถรับกลิ่นนี้ได้แบบไม่ทรมาณจมูก แล้วอีกส่วนที่มิ้นชอบคือเราสามารถฉีดเท่าไหร่ก็ไม่ฉุน แต่กลิ่นไม่เผื่อแผ่ใคร แบบเอ้ยเราได้กลิ่นคนเดียวเรารับได้งี้ กลิ่นอยู่ไม่ทนเท่าไหร่นะคะ ถ้าออกไปใช้ชีวิตขึ้นรถลงเรืออาจจะไม่เหมาะ แต่ถ้านั่งเฉยๆเบาๆในออฟฟิศละก็ อยู่ยาวยันกลับบ้านแน่นอน ! 

            แต่ส่วนตัวเราว่าเหมาะกับสาวๆที่ใช้ชีวิตระยะสั้น ออกไปพบปะเดินห้างใช้ชีวิตออฟฟิศ เดทแบบเบาๆ หอมอ่อนๆงี้ ได้กลิ่นแล้วสดชื่นจริงๆค่ะ ถ้าถามถึงความคุ้มค่าสำหรับเราว่าค่อนข้างคุ้มเลยนะคะ และเหมาะสำหรับคนที่เล็งน้อง Blooming bouquet แต่แบบว่าลังเลจะซื้อดีไหม เราว่ารุ่นนี้เป็นอีก 1 ทางเลือกที่ดีค่ะ ราคาถูกกว่ากัน แล้วฉีดรัวๆได้แบบไม่ต้องเสียดาย แล้วกลัวว่ามันจะฉุนไหมด้วย !! 

สำหรับวันนี้มิ้นขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วเรากลับมาพบกันใหม่ในกระทู้หน้าค่า ??????


ahnchakorn

ahnchakorn

สวัสดีค่า ชื่อมิ้นท์นะคะ อายุ 22 ปีค่า !
เป็นสาวผมหลายสี เปลี่ยนสีผมทุกๆสองเดือนไปเล้ยย
และชื่นชอบสีชมพูมากๆเลยคับ ?

มาทำความรู้จักกันได้นะคะ
contact : Line ID 27acb9d8
Facebook Page : AHNCHAKORN
IG : mintahnchakorn , Ahnchakorn

FULL PROFILE