"โทนเนอร์มีประโยชน์อย่างไรบ้าง" วันนี้เรามีคำตอบพร้อมรีวิว BRYG VC ALOE VERA TONER (บริก วีซี อโลเวล่า โทนเนอร์) Ep.2

52 15
          สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน หลังจากที่เราเคยแนะนำโทนเนอร์ BRYG VC SWEET ORANGE TONER  ไปในกระทู้ที่มีหัวข้อว่า คาใจใช่ไหม.. โทนเนอร์หลังล้างหน้า? จำเป็นจริงหรือไปดูกัน (ส่วนถ้าใครยังไม่ได้อ่านถ้าสามารถกดเข้าไปอ่านกันได้นะคะ https://www.jeban.com/topic/317965) 
และสำหรับกระทู้นี้เป็น ep.2 หรือภาคต่อของโทนเนอร์ เรามาในสูตรใหม่อย่าง BRYG VC ALOE VERA TONER (บริก วีซี อโลเวล่า โทนเนอร์) กับหัวข้อกระทู้ ที่มีชื่อว่า "โทนเนอร์มีประโยชน์อย่างไรบ้าง" มาไขข้อข้องใจกัน ไม่รอช้าไปเราดูกันเลยดีกว่าคร่าาา...
โทนเนอร์มีประโยชน์อย่างไรบ้าง 
บอกเลยว่ามีเยอะมากแต่ข้อสรุปสั้นๆมาให้เป็นข้อๆนะคะ
- ขจัดฝุ่น เครื่องสำอาง สารตกค้าง หรือสิ่งสกปรกอื่นๆ
- ทำความสะอาด ป้องกันการอุดตันของรูขุมขนบนใบหน้า
- ช่วยผลัดเซลล์ผิว และลดขนาดรูขุมขน
- ควบคุมความมันบนใบหน้า
- ช่วยลดการอักเสบของผิวที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
- ฟื้นฟูระดับความสมดุลค่า pH ของผิวหน้า
- ป้องกันผิวหน้าหมองคล้ำ ปรับให้ผิวนุ่มและกระจ่างใส
- กักเก็บน้ำให้ผิวอิ่มฟู เพิ่มความชุ่มชื้น และอื่นๆ
ซึ่งเราได้เห็นข้อดีของโทนเนอร์กันไปแล้วบอกเลยว่าไม่ลองไม่ได้แล้ว ดังนั้นในวันนี้มี่เลยไม่พลาดที่จะหยิบโทนเนอร์ดีๆมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันกับ...

BRYG VC ALOE VERA TONER 

(บริก วีซี อโลเวล่า โทนเนอร์)

โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดและบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และวิตามินซี ให้ความรู้สึกสดชื่นกับผิว ด้วยความชุ่มชื้นจากสารสกัดว่านหางจระเข้ อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่ช่วยทำให้ผิวนุ่มและกระชับรูขุมขน เมื่อใช้โทนเนอร์ BRYG VC ALOE VERA TONER (บริก วีซี อโลเวล่า โทนเนอร์) เป็นประจำทุกวันจะช่วยปกป้องผิวและทำให้ผิวพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไปอย่างมีประสิทธิภาพค่ะ
ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เนื้อโทนเนอร์เหลวสีใสออกเขียวนิดๆ มีกลิ่นละมุนเบาๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย
ตัวขวดเป็นสีใส ฝาสีเงิน เรียบหรูน่าใช้ ปริมาณ 500 มล.ขวดใหญ่สะใจใช้ได้นานมาก ถ้าใครจะพกขึ้นเครื่องแนะนำให้แบ่งใส่ขวดเล็กๆไปนะคะ แต่ถ้าอยากเอาขวดใหญ่ไปเลยต้องโหลดค่ะ เพราะไม่สามารถถือขึ้นเครื่องได้
วิธีใช้ : หลังจากล้างหน้าเสร็จ หยดโทนเนอร์ BRYG VC ALOE VERA TONER (บริก วีซี อโลเวล่า โทนเนอร์) ลงบนสำลี แล้วเช็ดเบาๆบริเวณใบหน้าและลำคอ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้เป็นประจำทุกวัน สามารถใช้แบบน้ำตบ หรือ มาส์กก็ได้เช่นเดียวกัน เพียงหยดลงบนสำลีแล้วแปะให้ทั่วหน้า *ควรใช้หลังล้างหน้าเพราะผิวจะสูญเสียความชุ่มชื้น การใช้โทนเนอร์จึงเป็นเหมือนขั้นตอนการปรับค่า pH ให้สมดุลตามธรรมชาติและเติมน้ำให้ผิวนั่นเองค่ะ หรือจะใช้เป็นวิธีอื่นๆได้อีกตามข้อความด้านล่างเลยค่ะ
เช็ด - เพื่อขจัดสิวเสี้ยนและสิวอุดตันให้ผิวหน้าสะอาด
ตบ - เพื่อบำรุงผิวกระจ่างใสเรียบเนียนและแต่งหน้าติดทนขึ้น
มาส์กหน้า - 10นาที เพื่อลดสิวอักเสบ สิวผด ช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
ความรู้สึกหลังใช้ : โทนเนอร์ BRYG VC ALOE VERA TONER (บริก วีซี อโลเวล่า โทนเนอร์) สัมผัสได้ทันทีเลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น มีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ สำหรับมี่กลิ่นของเค้าทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายสบายผิวเหมือนได้พักผ่อนผิวหน้าหลังเจอมลภาวะมาตลอดทั้งวันค่ะ หลังใช้ผิวหน้าสะอาด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ยังหลงเหลือบนหน้าได้เป็นอย่างดี ใช้แล้วไม่แสบผิวเพราะเป็นสูตรอ่อนโยนและสกัดจากธรรมชาติ จึงทำให้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายแบบมี่ยังใช้ได้ค่ะ
ความรู้สึกประทับใจ ส่วนตัวให้คะแนนอยู่ที่ 10/10 เลย โดยเราสามารถให้คะแนนเต็มได้เพราะว่าเราเองก็ใช้มาระยะหนึ่งแล้ว รู้สึกว่าผลลัพธ์ของโทนเนอร์ BRYG VC สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ
ส่วนเรื่องราคาก็เป็นกันเองมากๆ เรียกได้ว่าเป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์ ขวดใหญ่ 500 มล. ราคา 390 บาท (ซึ่งเราได้มาตอนโปรโมชั่นเหลือ 229 บาท) มี่แนะนำให้เข้าไปติดตามเพจหรือไอจีด้านล่างไว้นะคะ เพราะเค้ามีโปรโมชั่นดีๆที่เปลี่ยนกันมาซับพอร์ตลูกค้าเพียบ

Facebook : VC Mall - วีซี มอลล์
Instagram : Vcmall.th

จบกันไปแล้วกับภาคต่อของโทนเนอร์ BRYG VC หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ และถ้าใครกำลังมองหาโทนเนอร์ดีๆสักตัว BRYG VC เราว่าเป็นอีกแบรนด์เลยที่ไม่ควรพลาด ส่วนวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อน 
ขอบคุณทุกการติดตาม ขอบคุณทุกคอมเม้นต์ ทุกการแชร์ 
มันเป็นกำลังใจให้เรามากๆเลยค่ะ 
ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้านะคะ สวัสดีค่ะ ?
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE