ครีมทาฝ้าตัวดังที่คุณแม่สุดปลื้มมมมม

54 14
สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ปิ๊งก็จะมาแนะนำครีมอีกแล้ววว แต่รอบนี้เป็นครีมที่คุณแม่ใช้แล้วเห็นผลจริงๆ คุณแม่พูดทุกวันว่ามันดีขึ้นจริงๆ ฝ้าจางลงแบบว้าวสุดๆหลังจากลองใช้1เดือน แม่บอกว่าลองใช้มาหลายตัวยังไม่มีตัวไหนเห็นผลได้ดีเท่าตัวนี้เลย ตัวนี้เป็นแบรนด์ ‘’MELAMII’’ ช่วยเรื่อง ฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำต่างๆ เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย หรือผิวที่เคยติดสารจนเป็นฝ้ามาด้วยค่ะ
จะมาบอกกันว่ามันดียังไง ทำไมคุณแม่ถึงชอบมาก คือแม่เรา ทำอาหารอยู่หน้ากระทะร้อนๆตลอด เลยทำให้เป็นฝ้าง่าย และแม่ก็มาบ่นๆกับเราว่าจะใช้ครีมอะไรให้เห็นผลดี ไม่อยากซื้อมาใช้แล้วเสียตังแพงๆแล้วใช้ไม่ได้ผล เราก็เลยรีบหารีวิวให้คุณแม่เลยค่ะ จนได้มาเจอครีมทาฝ้าเมลามิตัวนี้ เป็นครีมทาฝ้า 4 in 1 แถมยังมีนวัตกรรม ที่ช่วยทำให้ฝ้าจางลงได้ดีกว่า สารอาร์บูตินที่เราคุ้นเคยกันถึง80เท่าเลย ยังช่วยในเรื่องบำรุงให้ผิวคล้ำๆ ขาวใสขึ้น ที่สำคัญยังมี SPF20 ถ้าวันไหนแม่อยู่บ้านไม่ได้ออกหน้าเตาก็ทาตัวนี้ตัวเดียวจบได้เลยสำหรับคนที่ไม่อยากทาครีมหลายตัว ไม่มีส่วนประกอบของน้ำหอม พาราเบน ไฮโดรควิโนน และ แอลกอฮอล์ ดีมากกกเลยค่าจุดนี้ ใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวแพ้เลยย
เนื้อครีมจะเป็นสีขาว เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะเลย สามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย หลังจากที่คุณแม่ใช้ไปแล้ว คือหน้าขาวสว่างขึ้นจริงๆ ฝ้า กระลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูอิ่มน้ำมากๆ ตัวนี้เค้าช่วยรักษาผู้ที่มีปัญหาฝ้า กระเก่า ที่สะสมมานานแล้วไม่หายด้วยนะ คือเริศศ  
อันนี้คือภาพก่อนและหลังใช้ของคุณแม่ของเราเองค่ะ คือว้าวมากเลยนะทุกคน นอกจากฝ้า กระจะจางลงแล้ว ผิวยังกระจ่างใสขึ้นด้วย นี่คือแค่1เดือนยังลดลงเยอะขนาดนี้ คือแม่ใช้ต่อยาวๆแน่นอน แม่ติดใจมากๆจนต้องซื้อมาตุน555555
ดีจริงเราคอนเฟิมมม ใช้ตัวเดียวได้ทั้งเช้าและก่อนนนอน สะดวกมาก เราซื้อมาจาก boots ในราคา 229 บาทเท่านั้น  


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE