[Review] รีวิวเรียลๆ BOMJUSTONE น้ำตบหน้ากระจกสไตล์สาวเกาหลี

55 17
WITH <strong>BOMJUSTONE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ปองขอมาแนะนำน้ำตบตัวนี้ค่ะ น้ำตบ B.O.M JUSTONE หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ‘น้ำตบหน้ากระจก’ น้องเค้าดังมากกกที่เกาหลี และกระแสในทวิตเตอร์ก็มาแรงสุดๆ ปองเลยจัดมาลองบ้าง ใช้มาสักพักแล้วประทับใจ และชอบมากเลยต้องมารีวิวให้ทุกคนอ่านกัน!!

สำหรับ เจ้าน้ำตบ B.O.M JUST ONE 

จริงๆ แล้วเค้ามีสองสูตรนะคะคือ 

1. สูตร Houttuynia Cordata Extract ที่ช่วยเรื่องลดสิว กระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน

และ 2. สูตร Artemisia Capillaris Extract ปองขอเรียกว่าเป็นสูตร ‘ตบผิวใส ให้ผิวสวย’ เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นสูตรที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ให้ผิวโกลว์สวย ซึ่งเป็นสูตรที่ปองจัดมาลอง เพราะรู้สึกช่วงนี้ไปตากแดดมาหน้าหมองคล้ำมากๆ

มาเริ่มกันที่ตัวแพคเกจจะเป็นขวดสีใส ฝาสีดำ ขวดไม่ใช่แก้วนะคะ สามารถพกพาไปท่องเที่ยวได้ไม่ต้องกลัวแตก ขวดเค้าแข็งแรงจ้า ส่วนเนื้อน้ำตบเค้าจะเป็นสีชาๆ ใสๆ มีกลิ่นคล้ายสมุนไพร หอมอ่อนๆ แต่ไม่ฉุน ถ้าใครชอบกลิ่นแนวสมุนไพรน่าจะชอบ กลิ่นแบบเย็นๆ บอกไม่ถูกอยากให้มาดมเอง แต่ไม่มีน้ำหอมนะคะ ส่วนตัวปองชอบกลิ่นสมุนไพรอยู่แล้วค่ะ ฟินเลย

ปองว่าเนื้อสัมผัสเหมาะกับทุกสภาพผิวแน่นอน ไม่ว่าจะสาวผิวมันหรือผิวแห้ง เพราะเค้าจะเป็นน้ำเลยจ้า ซึมง่ายและไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้รำคาญผิวแน่นอน 

.

แต่เอ๊ะ น้ำตบแบบนี้จะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ผิวสวยได้จริงหรอ ???

.

คำตอบก็คือ ช่วยได้มากเลยค่ะ เพราะส่วนผสมของเค้ามีความเข้มข้นนะคะ

ประกอบไปด้วย อาร์เทมิเซีย คาพิลลาริส ถึง 92.5% ซึ่งเจ้าอาร์เทมิเซียเนี่ยเป็นสมุนไพรที่ให้คุณสมบัติยับยั้งเมลานินในผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจ้า

.

แถมตัวนี้ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน และไม่มีน้ำหอมอีกด้วย ผิวแพ้ง่ายต้องลองค่ะ

สำหรับขั้นตอนการใช้ตัวนี้สามารถใช้ได้หลายวิธีมากค่ะ ทั้งใช้เป็นน้ำตบ ใช้มาส์ก หรือใช้สเปรย์ผิวก็ได้ทั้งนั้นเลย ปองจะเลือกใช้แต่ละวันไม่เหมือนกันค่ะ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวในวันนั้นด้วย เพื่อนๆ ก็ลองดูได้นะคะ ว่าชอบใช้วิธีไหนบ้าง

วิธีแรกคือการใช้เป็นน้ำตบปกติค่ะ คือหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า อาบน้ำล้างหน้าปกติแล้ว ปองก็จะใช้ตัวนี้เป็นสเตปแรกก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น เทใส่มือแล้วตบๆ ให้ซึมเข้าผิวได้เลยค่ะ เนื้อน้องเค้าจะซึมเข้าผิวง่าย ให้ความชุ่มชื่น และบำรุงผิวไปด้วย

หรือถ้าใครไม่ถนัดใช้น้ำตบจะใช้หยดบนสำลีเช็ดเป็นโทนเนอร์ เตรียมผิวสำหรับขั้นตอนสกินแคร์ต่อไปก็ได้ค่ะ แต่แอบบอกเทคนิคนิดนึงสำหรับใครที่รู้สึกว่าวันนั้นผิวแห้ง ยิ่งช่วงข้างแก้มปองจะแห้งเป็นพิเศษ แนะนำให้หยดใส่สำลีแล้วแปะมาส์กไว้ข้างแก้มสักพักค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์จะซึมเข้าสู่ผิวและให้ความชุ่มชื่น เติมน้ำให้ผิวที่แห้งๆ ของเราได้ดีมากค่ะ ปองว่าวิธีนี้ช่วยให้เห็นประสิทธิภาพของน้ำตบมากเลย

และถ้าใครชอบสเปรย์ผิวแนะนำว่าเทน้องเข้าใส่เครื่องสเปรย์ของเราได้เลยค่ะ เวลาฉีดไปบนผิวจะแบบหอมธรรมชาติๆ ละมุนผิวมาก ฉีดให้ผิวฉ่ำๆ แล้วก็ตบ tap tap ให้เข้าผิวสักนิด ฟินมาก แล้วก็สะดวกสบายด้วย อิอิ ซึ่งเจ้าตัวนี้สามารถเอามาฉีดระหว่างวันเพิ่มความสดชื่นให้ผิวได้ด้วยนะคะ

ใช้แล้วหน้ามันดูเงาๆ โกลว์ๆ (แต่ไม่มันเยิ้มนะคะ) แบบในรูปเลยค่ะ ด้านซ้ายคือผิวที่ยังไม่ได้ใช้ ส่วนด้านขวาคือหลังจากสเปรย์ผิวลงไป ผิวจะวาวๆเหมือนกระจกสมชื่อ ‘หน้าตบหน้ากระจก’ จริงๆค่ะ ผิวสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีอย่างบอกไม่ถูก ชอบมากกก

ที่สำคัญหลังจากปองใช้มาได้สักพักก็ชอบมาก สูตรที่ปองใช้จะช่วยเรื่องผิวใสเป็นหลัก และมันก็ช่วยได้จริงๆ หลังจากใช้มาสักพักรู้สึกผิวสว่างใสขึ้น จุดด่างดำดูจางลง และยังทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นด้วยค่ะ

ตัวนี้ใช้ได้ทั้งเช้าทั้งเย็นนะคะ ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันเลย ซึมง่ายมาก ที่สำคัญถ้าใช้ตอนเช้าผิวจะสวยเปล่งปลั่งมากค่ะ ลงเมคอัพต่อแล้วผิวสวยเงาทั้งวันเลย ถ้าใครอยากผิวใสแบบสาวเกาหลีแนะนำตัวนี้เลยค่า 

.

ตอนนี้มีขายที่ Eveandboy และที่ Beautrium แล้วค่า หรือใครจะกดสั่งซื้อใน Shopee /พรีออเดอร์จาก G-Market ก็ได้หมดสดชื่นค่า และถ้าใครใช้แล้วชอบเหมือนกันอย่าลืมมาคอมเม้นท์เม้ามอยกันนะคะ



ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า



PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE