CC Cathy Doll ลายเสือในตำนานปรับโฉมใหม่แล้วจ้าาาา ผิวปัง หน้าไม่ดรอป ยืน1

52 16
วันก่อนไปเซเว่นแอบแว๊บไปดูโซนเครื่องสำอาง ไปเจอแป้ง Cathy doll ของเฮียเป๊กแบบใหม่ มาวางขายที่เซเว่นแล้ว ก็เลยหยิบมาเลยจ้าาาา ไม่คิดอะไรทั้งนั้นเพราะความรักบังตาล้วนๆ

ส่วนตัวเคยใช้ของ Cathy Doll CC สูตรแรกอยู่แล้วค่ะ เพราะด้วยความที่น้องเค้าหาซื้อง่าย ราคาน่ารัก คุณภาพโอเค แต่พอมีของใหม่ออกมาเรื่อยๆก็เลยเลิกใช้ไป แล้วอย่างที่บอกไปคือไปเจอแป้งเฮียเป๊กที่เป็นสูตรใหม่ออกมา พอเห็นเป็นสูตรใหม่ที่เค้าปรับปรุงพัฒนากันมาอีกขั้น มันก็น่าลองนะ ใหม่ทั้งแพคเกจ เนื้อแป้ง แถมยังเพิ่มคุณสมบัติอื่นๆเข้ามาด้วย

ตอนแรกก็ลองซื้อแป้งพัฟกับรองพื้นขนาดทดลองที่เซเว่นมาใช้ก่อน เป็นไงแล้วค่อยว่ากัน สรุปว่า มันดีมาก !! ดีขึ้นแบบตกใจเลย ทั้งเรื่องแพคเกจ เรื่องการใช้งาน คือมันดีขึ้นจริงๆ ก็เลย...นั่นแหละค่ะ ติดใจมากจนไปซื้อแบบไซส์ใหญ่มาตุนไว้เลย

วันนี้ก็เลยจะเอา ตัวใหม่ทั้งหมดของ Cathy Doll โฉมใหม่มารีวิวให้ดูค่ะ

ในรีวิวนี้จะรีวิวทั้งหมด 2 ตัวนะคะ คือ CC Cream กับ CC Powder ทั้งแบบไซส์เล็กและไซส์ใหญ่เลย
Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++
แพคเกจ
พอปรับโฉมใหม่แล้วก็ดูสวยขึ้น ซอฟต์ขึ้น มีการปรับโทนสีให้ดูน่าใช้ยิ่งกว่าเดิม แบบหลอดเป็นสีชมพูเมทัลลิก มีความหวานแต่แอบแซ่บเล็กๆ ตัวหนังสือด้านหน้าก็มองเห็นชัดขึ้น ส่วนแบบซองยังคงความเป็นซิกเนเจอร์ลายเสืออยู่ แต่ว่าก็เป็นการย่อแบบหลอดไปไว้ในซอง รูปหน้าซองก็เลยเป็นรูปแบบหลอดสีชมพู แถมยังเพิ่มฝาหมุนมาด้วยยยยยยย เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น พกพาได้สะดวกขึ้นด้วยค่ะ
เทกเจอร์ 
เนื้อ CC ไม่เหลวเกินไป แล้วก็ไม่ข้นเกินไป เกลี่ยง่ายมาก แต่ที่พิเศษคือ เนื้อ CC พอเกลี่ยแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำใสๆเลยทันที สี CC คือกลืนไปกับผิวเลยค่ะ รูขุมขน รอยสิวคือกริบ เอาอยู่หมด ไม่เป็นคราบ คุมมันได้โอเค แถมสูตรใหม่ ทาง Cathy Doll ยังเพิ่ม CHROMABRIGHT® ไวท์เทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซีและกรดโคจิก ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ดีงามมากกกก เป็นทั้งบำรุง เบสเมคอัพ กันแดดได้ในตัวเดียวกัน ปังไม่ไหวแล้วจ้าาาาา

สีที่ทำออกมาสำหรับแบบหลอดทั้งหมดจะมีทั้งหมด 6 เฉดค่ะ
          #1 LIGHT BEIGE สำหรับผิวขาว -ขาวชมพู
          #2 GREEN สำหรับผิวขาว มีปัญหารอยแดงจากสิว
          #3 MEDIUM BEIGE สำหรับผิวขาวปานกลางโทนเหลือง – ผิว 2 สี
          #4 SAND BEIGE สำหรับผิว 2 สี โทนแดง – ผิวเข้ม
          #5 HONEY BEIGE สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง
          #6 WALNUT BEIGE สำหรับผิวเข้มโทนแดง

ส่วนแบบซองจะมีแค่ 2 เฉดค่ะ
          #1 LIGHT BEIGE สำหรับผิวขาว -ขาวชมพู
          #2 GREEN สำหรับผิวขาว มีปัญหารอยแดงจากสิว

ราคา 
Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++ แบบหลอด ขนาด 50 มล. ราคา 275 บาท และแบบซอง ขนาด 7 มล. ราคา 25 บาท

Cathy Doll Speed White CC Powder Pact  SPF 40 PA+++

แพคเกจ
ตลับมีความนุ้บนิ้บทัชใจสุดดดดด! ตลับเล็กสีชมพูพาสเทล ตลับใหญ่สีชมพูเมทัลลิก หวานแซ่บกรุบกริบ เราว่าสีเค้าสวยกว่าแบบเก่ามากกกกก เพราะแบบเก่าคือสีชมพูบานเย็นเลยอ่ะ ในตลับมีพัฟแถมให้พร้อมกระจกเลย พกพาสะดวกได้ทั้งแบบตลับใหญ่แล้วก็ตลับเล็ก แต่ความพิเศษของตลับใหญ่คือมีพลาสติกกั้นระหว่างพัฟกับตัวแป้งด้วย ตรงนี้ขอชื่นชมค่ะ ดูใส่ใจคนใช้จริงๆ ปลื้มมากกก
เบอร์ที่สวอชให้ดูเป็นเบอร์ #23 Natural Beige นะคะ

รีวิวหลังใช้
เนื้อแป้งบางเบาดีมาก ละเอียดขึ้นกว่าสูตรเก่า ไม่หนักหน้า ไม่วอก ปกปิดรอยสิวได้ รูขุมขนเล็กๆ นี่เบลอได้กริบเลย ส่วนรูใหญ่ๆที่เห็นชัดๆ ก็คือว่ายังปิดได้ดีอยู่ ที่พิเศษกว่าสูตรเก่าคือ ช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น คุมมันกันน้ำกันเหงื่อและติดทนยิ่งกว่าค่ะ อันนี้คอนเฟิร์มเลย เหงื่อยิ่งออกหน้ายิ่งใส แล้วไม่ดรอประหว่างวันด้วย แทบจะไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวันเลย ขอเพิ่มเติมนิดนึงค่ะว่าเนื้อแป้งของตลับเล็กและตลับใหญ่เหมือนกันค่ะ ไม่ต่างกัน คุณภาพเท่ากันทุกตลับ จะต่างกันก็แค่ขนาดค่ะ

ตลับใหญ่จะมีให้เลือกทั้งหมด 5 เบอร์ด้วยกันค่ะ
          #21 Light Beige
          #23 Natural Beige
          #24 Medium Beige
          #25 Honey Beige
          #26 Walnut Beige

แต่ถ้าเป็นตลับเล็กจะมีแค่เบอร์ #23 Natural Beige ค่ะ

พิกัด
ขนาดใหญ่ 
Karmart Shop ทุกสาขา, Counter Karmart ใน Robinson , Watsons , Boots , EveandBoy , Beautrium , Hej Street Beauty , Beauty Buffet , Gourmet Market , Tops Market , Big C Supercenter , Tesco Lotus , King Power , Karmart Online , Shopee , Lazada , Konvy, JD Central , Shop@24

ขนาดเล็ก 
7-Eleven , Cj Supermarket , Family Mart , Lawson 108 , Lotus Express , Mini Big C , Tops Daily , Maxvalu , Jiffy , Max Mart , Makro และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สำหรับเรา สูตรใหม่ของ Cathy doll ส่วนตัวใช้แล้วชอบมาก โอเคเลยค่ะ เนื้อแป้งบางเบา ไม่หนักหน้ามาก แป้งเกาะหน้านานขึ้นเหมือนเค้าพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม ใครที่เคยเฟลกับตลับสีชมพูเข้มตัวเก่าแนะนำว่าให้ลองใช้ตัวใหม่ดูค่ะ ดีกว่าเดิม สวยกว่าเดิมจ้าาาาาาา  


Cutytown

Cutytown

FULL PROFILE