ไอเท็มผิวสวยท้าแดด UV Water Sunscreen Vit C ปรับสีผิวให้สว่างใสไม่กลัวแดด

55 17

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ วันนี้ปาร์ตี้มีของเด็ดจะมาอวดเพื่อนๆ กัน เป็นไอเท็มที่สำคัญในช่วงเข้าสู่ฤดูร้อนแบบนี้มากๆ นั้นก็คือกันแดดนั่นเองค่าา จริงๆ เรียกได้ว่าอากาศบ้านเรานี่เป็นสิ่งจำเป็นมากๆ ต้องใช้ทุกวัน เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดตัวร้ายที่ทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ไอเท็ม Royal Beauty UV Water Sunscreen Vit C (SPF 50 PA+++) ยูวี วอเตอร์ ซันสกรีน วิตซี จากแบรนด์ รอยัล บิวตี้ เรียกได้ว่าเป็นของดีราคาน่ารักมาก หาซื้อก็ง่ายด้วยย ปาร์ตี้ใช้ทาตอนออกข้างนอกบ้าน ถึงเหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ คุมความมันระหว่างวันได้เริศมาก หรือในวันเร่งรีบก็ใช้น้องกันแดดวิตซี ก็ได้ผิวสวยง่ายๆ แล้ว เพราะน้องนอกจากจะกันแดด ทาแล้วยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างไบร์ทขึ้นเลย เหมือนเป็น DD+EE ในตัว หมายถึงทำหน้าที่ช่วยเป็น เบส+รองพื้น+ครีมกันแดด+ครีมบำรุง ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น ควัน มลภาวะ สิ่งสกปรกต่างๆ ปกปิดขั้นสูง ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน และบำรุงให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น ผิวดูอ่อนกว่าวัย ที่สำคัญคือเนื้อบางเบามากก

น้องกันแดดวิตซี UV Water Sunscreen Vit C เป็นกันแดดสูตรน้ำบางเบา ควบคุมมันได้ดี เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด SPF 50 PA+++ รวมถึงแสงสีฟ้าจากจอมือถือ โทรทัศน์ ฯลฯ พร้อมบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมบำรุงจากธรรมชาติ 

  • Yuzu Extract สารสกัดจากส้มยูสุ อุดมด้วยวิตามินซี ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส ปกป้องผิวจากริ้วรอย

  • Vitamin E มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอย

  • Black Bee สารสกัดน้ำผึ้ง จากผึ้งดำป่า บนเทือกเขาสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยคืนความสมดุลให้ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ให้ผิวละเอียด ความมันลดลงทำให้ลดการเกิดสิว

  • Miracle Grass Extract สารสกัดจากดอกไม้ Medicago Sativa ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากแสงแดด พร้อมปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า

วิธีใช้ ทาบริเวณใบหน้าและลำคอทุกเช้าก่อนแต่งหน้าและก่อนออกแดดเป็นประจำ 

สังเกตรูปก่อนทา จะเห็นว่าผิวดูหมองๆ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่ผ่องสะท้อนแสง


เนื้อ เป็นเนื้อน้ำ มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะเลย ไม่รู้สึกว่ามีอะไรเคลือบด้วย กันน้ำถึงออกจากบ้านเหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ คุมมันจะเห็นว่าผิวดูหายมัน เนื่องจากเนื้อบางเบา น้องก็ไม่ทำให้เกิดการอุดตันและลดการเกิดสิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ใครผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวล เพราะ น้องไม่มีแอลกอฮอล์ / พาราเบน / กลูเตน ซึ่งมีความอ่อนโยนไม่ทำให้ระคายเคืองผิว

ความรู้สึกหลังใช้

ทาแล้วทำให้ผิวสว่างไบร์ทขึ้นทันทีแบบตกใจ ถึงเนื้อบางเบาแต่มีความปกปิดได้ดีมากก ดูจากรูปก่อนทา และ รูปทาเปรียบเทียบให้ดูครึ่งหน้า จะเห็นเลยว่าผิวสว่างขึ้นเยอะเลย ปกปิดแบบดูเรียบเนียนจริงๆ ควบคุมความมันได้ดีมากก แต่ไม่รู้สึกแห้งเพราะมีบำรุงในตัว ใช้ก็ง่ายไม่ยุ่งยาก เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ใช้แทนรองพื้นแต่งหน้าจบครบให้ครั้งเดียวสะดวกมาก เหมาะกับใช้ในวันเร่งรีบด้วยทาแค่ขั้นตอนเดียวก็ได้ผิวสวยพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดได้ง่ายๆ แล้ว พอแต่งหน้าแล้วรู้สึกผิวออร่ามากขึ้น อากาศร้อนแค่ไหนก็ไม่ทำให้เป็นคราบ

สรุปแบบง่ายๆ ได้ใจความ!!

UV Water Sunscreen Vit C ยูวี วอเตอร์ ซันสกรีน วิตซี – กันแดดสูตรน้ำเนื้อบางเบา

  • เนื้อสูตรน้ำบางเบา สบายผิว ไม่เหนอะหนะ

  • ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA+++ ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตัน ช่วยปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียน ควบคุมความมัน ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า

  • สามารถกันแดด และ เป็นทั้ง DD+EE ในตัวเสมือนเมคอัพปรับให้ผิวไบร์ทสว่างใส เรียบเนียน และบำรุงผิวด้วย

  • อ่อนโยนไม่ทำให้ระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

ใครที่อยากมีผิวสวยไบร์ทสว่างใส เรียบเนียนแบบนี้ หรือใครที่กำลังมองหากันแดดดีๆ ที่ง่ายต่อการใช้ชีวิต ปาร์ตี้แนะนำตัว UV Water Sunscreen Vit C เลยนะคะ ได้ผิวที่สว่างออร่าพร้อมปกป้องผิวในทันทีแน่นอน 

ใครที่อยากไปช็อปตาม สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 และ ร้านเครื่องสำอางทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ FB: Royal Beauty  / Line@RoyalBeauty 

ในราคาเพียงซองละ 39 บาท ก็ได้ผิวสว่างใส พร้อมการปกป้องที่ดีได้ง่ายๆ เลยน้า


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE