Sekkisei Clear Wellness เซ็ทบำรุงผิวที่เกิดมาเพื่อผิวบอบบางแบบชาวเราโดยเฉพาะ

55 19
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

ถ้าพูดถึง Kose แล้วเบนซ์ชอบใช้มาสก์ดำแบบลอกออกมากที่สุด ใช้มาเป็นสิบปี ซื้อซ้ำจนไม่รู้จะซ้ำยังไงแล้ว คราวนี้ทาง Kose ได้ออก Sekkisei Clear Wellness มา 2 ไลน์คือสูตรผิวกระจ่างใส (ขวดสีน้ำเงิน) และสูตรอ่อนโยน (ขวดสีขาว) ซึ่งเบนซ์ได้ลองใช้สูตรอ่อนโยนทั้ง 3 ตัวเลยค่ะ เรียกว่าได้เปิดประสบการณ์ใช้สกินแคร์ของ Kose สักที

ส่วนผสมเด่นของไลน์นี้คือ ITOWA ส่วนผสมเฉพาะของ Sekkisei Clear Wellness เท่านั้น ซึ่งมีส่วนผสมของ ใบขิงญี่ปุ่น, ดอกโบตั๋นญี่ปุ่น, น้ำลูกยอญี่ปุ่น และกลีเซอรีนจากน้ำมันพืชญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีสารสกัดจากลูกเดือยอีกด้วย 


ที่พิเศษสุดๆคือไลน์สีขาวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, พาราเบน, มิเนรัลออยล์ และน้ำหอม


มารีวิวแต่ละตัวกันเลยค่า

1 Pure Conc น้ำตบที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวในทันที ช่วยให้ Skin Barrier แข็งแรงขึ้น และใช้ต่อเนื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เนื้อสัมผัสเป็นน้ำสีใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น หลังทาผิวจะดูชุ่มชื้นขึ้นทันที จะดูเหมือนเคลือบผิวหน่อยๆ แต่ไม่ทำให้รู้สึกมันขึ้นนะ ลงครีมอื่นสบายมาก  

2 Refining Milk โลชั่นน้ำนมบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื้นและล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน เนื้อสัมผัสเป็นโลชั่นสีขาว ไม่มีกลิ่น ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นผิวทันที  หลังทาแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ ใช้นิดเดียวก็เพียงพอแล้ว

3 Water Shield Cream ครีมเจลใสแจ๋ว เพิ่มความชุ่มชื้นเติมน้ำให้ผิว เนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ไม่มีสีและกลิ่นเลยล่ะ ทาง่ายมาก เนื้อดีมาก สบายผิวสุดๆ


วิธีใช้


ตอนเช้า - หลังลงโทนเนอร์แล้วจะตามด้วยน้ำตบ Pure Conc และครีมกันแดด (ถ้าวันไหนอยู่บ้านจะใช้ครีม Water Shield Cream แทนกันแดดค่ะ)


ตอนกลางคืน - หลังลงโทนเนอร์ ตามด้วยน้ำตบ เซรั่มอื่นๆ ตามด้วย Refining Milk และปิดท้ายด้วย Water Shield Cream


ความรู้สึกหลังใช้

- ประทับใจแรกคือเรื่องกลิ่นค่ะ ทุกตัวไม่มีกลิ่นจริงๆ และอ่อนโยนมั่กๆด้วยนะ ใช้ตอนผิวแห้งแสบแดงจากยาสิวคือเอาอยู่ ใช้แล้วไม่แสบผิวเลย แถมช่วย Heal ผิวได้ดีด้วยนะ ดูจากรูปอาการผิวแดงๆลดลง และยังใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆได้ดีอีกด้วย 


- แอบเทใจให้ Water Shield Cream ได้มั้ยง่ะ พอได้ใช้แล้วมัน WOW มว๊าก!!!! เนื้อครีมเกลี่ยง่าย สบายผิวโคตรๆ ผิวมันใช้ได้ดีเลยล่ะ ยิ่งช่วงนี้หน้าร้อนล่ะก็โอ้ยดีงาม บางครั้งทาโปะๆ ใช้เป็น Sleeping Mask แหละ


ทุกตัวคือดีย์จริงๆ ปริมาณเยอะ ราคาไม่แรง แนะนำเลยค่ะ ยิ่งสายผิวบอบบางแพ้ง่ายล่ะก็ควรลองนะ บอกเลย


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE