Review : คู่หูสครับผิว ดีต่อใจ

51 14

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน

ช่วงนี้ลิยงยุ่งมากๆห่างหายไปสักพักเลย แต่พอลิยงเริ่มมีเวลาก็ยังไม่ลืมที่จะกลับมาอัพเดทผลิตภัณฑ์ดีดีให้กับเพื่อนๆทุกคน ซึ่งวันนี้ลิยงจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ในโหมดของการสครับผิวที่ราคาน่ารักๆโดนใจ สองตัวด้วยกันค่ะ


มาเริ่มด้วยตัวแรกกันเล้ยยย


 NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP 

สบู่พีชนามิตัวนี้เค้าเป็นคือสบู่สครับผิวกาย ที่ช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออก ขัดได้ทั้งก้น รักแร้ ขาหนีบ ข้อศอก-เข่า ผิวกายที่แห้งกร้านต่างๆ ให้ดูกระจ่างใสเนียนนุ่มขึ้น มีสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี กลูต้าไธโอนและคอลลาเจนด้วย

ขนาด : 60 กรัม

ราคา : 59 บาท

ตัวสบู่เค้ามีเม็ดสครับเล็กๆ แต่ไม่ทำให้บาดผิว วิธีใช้คือเหมือนเราอาบสบู่ก้อนทั่วไปเลย เพียงลูบไล้สบู่ให้เกิดฟอง แล้วนำมาขัดบริเวณที่ต้องการ โดยเราจะเน้นบริเวณที่ต้องการดูแลพิเศษอย่าง ก้น รักแร้ ขาหนีบ ข้อศอก-เข่า ตาตุ่ม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง 


มาที่ตัวต่อมากันเล้ยย


 NAMI I'm FRESH VITAMIN C - YOGURT SUGAR SCRUB 

เจ้าตัวนี้เราขอเรียกว่า สครับส้มนามิ เค้าเป็นสครับน้ำตาลสูตรวิตามินซีเข้มข้น มีสารสกัดส้ม ไฮยารูรอนเข้มข้น และบัลแกเรียโยเกิร์ต ตัวนี้เค้าสามารถสครับได้ทั้งหน้าและผิวกายเลย สามารถช่วยขจัดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิ่งสกปรกตกค้าง ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออก ปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น จุดด่างดำแลดูลดเลือนลง

ขนาด : 30 กรัม

ราคา : 49 บาท  

เราใช้หลังทำความสะอาดผิว พอกเนื้อสครับทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วนวดสครับวนเบาๆก่อนล้างออกด้วยน้ำเปล่า สำหรับผิวกายเราจะใช้หลังจากล้างสบู่พีชสครับผิวนามิ ที่เรารีวิวข้างต้นออกแล้วใช้ตัวนี้ต่อเลย เราจะเน้นสครับบริเวณรักแร้ ขาหนีบ ข้อศอก-เข่า ตาตุ่ม จุดแห้งกร้านต่า


เอาจริงเราใช้ทั้งสองตัวคู่กัน เราสัมผัสได้ว่าเค้าไม่บาดผิว และยังให้ผิวเนียน กระจ่างใส จุดแห้งกร้านต่างๆที่เราเน้นสครับพิเศษ ก็สว่างกระจ่างใสขึ้นด้วย ประทับใจเลย
โดยเราจะสครับเพียงแค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

อ้อ ! หลังสครับผิวก็อย่าลืมหาโลชั่น มอยเจอร์ไรเซอร์ หรือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นต่างๆ มาบำรุงผิวเพิ่มเติมด้วยน้า

ยังไงเพื่อนๆก็ไปลองกันดูน้า

สำหรับวันนี้เราต้องลาไปก่อนแล้ว

รักษาสุขภาพกันด้วยนะค้าา

สวัสดีค่ะ


♡︎♡︎♡︎   


LeeyongSnap

LeeyongSnap

สวัสดีค่ะ เราชื่อ " ลิยง " นะคะ
รีวิวไปเรื่อย :)

IG : leeyongsnap

FULL PROFILE