รีวิว Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum เสริมความแข็งแรงให้ผิว ลดริ้วรอย ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี

54 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคนเบลล์มาอีกแล้ววว5555
คือวันนี้จะมาขอเล่าประสบการณ์ของตัวเองที่เจอมากับตัวเองและดีเลยจะมารีวิวมาแชร์มาบอกต่อเพื่อนๆกันคือก่อนหน้านี้เบลล์เป็นคนที่ผิวหน้าแพ้ง่ายมากๆเอะอะแพ้เอะอะแพ้ไม่รู้จะแพ้อะไรนักหนา555ชนะบ้างเหอะ...อยากเราชนะ555แพ้ไปหมดทั้งฝุ่นแมสสิวขึ้นโอ้ยสารพัดลองใช้มาก็หลายตัวหนักกว่าเดิม55
จนได้มาเปิดใจซื้อตัวTonerของ Kiehl มาใช้
ขุ่นพระ!!! คือไม่แพ้!!! ใช้ดีมากเคยรีวิวไปแล้วลองไปตามดูกัน และหลังจากนั้นก็ค่อยๆทยอยซื้อตัวอื่นๆ
มาใช้ตอนนี้ก็ใช้อยู่ แต่มีตัวนึงของ Kiehl ที่ซื้อมาใช้สักพักแล้วตอนช่วงวันเกิดเมื่อเดือนกุมภาอายุครบ30พอดี55ก็ซื้อบำรุงเป็นของขวัญให้ตัวเองหน่อย555หน้าเริ่มริ้วรอยอะไรมาแหละไม่เคยคิดเลยว่าเตงจะถึงจุดนี้55วันนี้เลยอยากจะมารีวิวบอกต่อให้ดูกันว่าดียังไง???ตามมาดูกันเลยค่า^^^

ตัวนี้มีชื่อว่า "kiehl's vital skin-strengthening super serum" 

ตัวนี้จะเป็นเซรั่มที่ช่วยสร้างความสมดุลให้กับผิว และช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง และยังช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย

เซรั่ม Kiehl's ขวดสีแดงนี้เขามีส่วนผสมพิเศษอย่าง "Adaptogenic herbal complex"
คือสมุนไพรที่ใช้ในแผนโบราณนั่นเองจ้า..

ส่วนผสมสารสกัดของตัวนี้ก็จะมี

ไฮยาลูโรนิกแอซิดขนาด 11 กิโลดัลตันที่ kiehl's

ใช้ในเซรั่มสูตรนี้มีขนาดโมเลกุลขนาดเล็ก ซึ่งจะทำให้ลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วล้ำลึกและตรงจุด สูตรผสมนี้ผ่านการทดสอบจากทางคลีนิคแล้วว่าช่วยเสริมปราการคุ้มกันผิวให้ผิวชั้นนอกระดับบน โดยส่งมอบความชุ่มชื้นทำให้ปราการผิวแข็งแรงส่งไปให้ชั้นที่เปราะบางของผิวที่อ่อนไหวต่อปัจจัยคุกคามภายนอก


-อแต็ปโตจินิก เฮอร์เบิล คอมเพล็กซ์(Adaptogenic Herbal Complex)ที่เป็นสูตรผสมของ kiehl's ได้ผสานศาสตร์ของสมุนไพรปรับสมดุล(Adaptogenic Herb)

เข้ามาเป็นส่วนประกอบช่วยฟื้นบำรุงและช่วยดูแลผิว ช่วยทำให้ผ่อนคลายและสบายผิว ซึ่งประกอบด้วยสารสกัดสมุนไพรต่างๆดังนี้ เช่น.

-รากโสมแดง(Red Ginseng Root) รากโสมแดงในสูตรผสมนี้อุดมด้วย "จินเซนโนไซต์(Ginsenoside)ที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกสุด

ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขี้น

-กะเพรา(Holy Basil)กะเพราจัดเป็นสมุนไพรชนิดหนึ่งที่มีสรรพคุณทางยา อุดมไปด้วยเออร์โซลิกแอซิด(Ursolic Acid)และโรสมารินิกแอซิด(Rosmarinic Acid)กะเพราในสูตรผสมนี้มีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วยช่วยดูแลผิวจากปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิวและทำให้ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวาช่วยลดความตึงเครียดผ่อนคลายให้กับผิวได้

-ชิแซนดราเบอร์รี่(Schisandra Berry)สารสกัดตัวนี้เป็นพืชสสันไพรที่รู้จักกันมาเป็นพันปีแล้วชิแซนดราเบอร์รี่เข้มข้นไปด้วยชิแซนดริน(Schisandrin)ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระช่วยเสริมความยืดหยุ่นและฟื้นบำรุงผิวได้ดี

เนื้อเซรั่มบางเบาเป็นพิเศษ ซึมซาบไว และเข้ากับผิวได้ดี ผสานพลังจากส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากคีลส์ 11kDa Hyaluronic Acid ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก ซึมสู่ผิวได้ลึกและตรงจุดมากยิ่งขึ้น ช่วยเติมเต็มให้ผิวอิ่มฟู นุ่มเด้ง จุดเริ่มต้น ของผิวที่แข็งแรง ช่วยฟื้นบำรุงผิวออนล้า ผิวนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์ และผิวแลดูอิ่มเอิบ เพื่อลดสัญญาณความร่วงโรยอย่างเห็นได้ชัด Super Serum ผ่านการทดสอบ ทางคลินิกแล้วว่า ช่วยยกระดับความเปล่งปลั่งของผิวและช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้นๆได้ และที่สำคัญชอบกลิ่นของเซรั่มตัวนี้มาก กลิ่นหอม สดชื่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากชอบมากๆเลยใช้เป็นประจำทุกวันเช้า-ก่อนนอน จริงๆรู้สึกว่าผิวดีแข็งแรงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยด้วยแหละตัวนี้!!!

นี่ก็เอารูปก่อนใช้หลังใช้เซรั่มตัวนี้มาเปรียบเทียบให้ดูกันเลยว่าผิวจากที่หมองคล้ำแห้งดูอ่อนล้ารูขุมขนกว้างผิวไม่แข็งแรงพอใช้ไปสักพักผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ผิวแข็งแรงดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆ

ก็นี่เลยเบลล์ให้เต็ม 10 เลยค่ะเซรั่ม Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum ตัวนี้ชอบมากเลิฟเลย^.^

ใครยังไม่มี??ยังไม่เคยลองขอบอก!!!รีบไปหาซื้อมาใช้กันน้า Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum ตัวนี้เลยจ้า...
ขนาด.30ml ราคา:2,700


Pimnara Radamaneethitiworada

Pimnara Radamaneethitiworada

Nice to meet you guys?
I’m Bella
Instagram:Bellpimnara

FULL PROFILE