เคล็ดลับหน้าใส ด้วยครีมซอง Sewa ราคาน่าคบ ของดีบอกต่อ!!!

46 15
เฮลโล่ววววว พบกันอีกแล้วนะคะทุกคน?
ส้มโอมีของดีมาบอกต่อค่าาา.. นั่นก็คือ เซรั่มของ Sewa ซึ่งคิดว่าหลายคนน่าจะเคยเห็นกันบ้างแล้วเหตุเกิดจากอยากลองมานานแล้ว ช่วงนี้นอนดึกด้วย หน้าหมองคล้ำอย่างเห็นได้ชัดเลยค่าา? จึงซื้อมาทดลองใช้ แล้วผลลัพธ์เริ่ดมากกก อยากจะมาป้ายยาให้ทุกคนค่ะ มาดูกันเลยค่าา
ตัวแรกคือ SEWA INSAM ESSENCE เป็นน้ำตบโสมเข้มข้น ตัวเปิดผิว ปรับสมดุลจะทำให้ครีมหรือเซรั่มที่จะทาในขั้นตอนต่อไปซึมได้ดีขึ้น คูณ3 ช่วยลดรอยดำรอยแดงอีกด้วยนะคะ เนื้อเอสเซนส์จะมีสีน้ำตาลแดงอ่อนๆ ทาลงบนผิวคือบางเบา ซึมไวม้ากกก กลิ่นโสมก็เข้มข้น ส้มโอใช้เป็นประจำทุกเช้า-ก่อนนอนเลยค่า
✅ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อซึมไวมาก กลิ่นอาจจะแรงไปนิดหน่อยแต่สัมผัสได้ถึงโสมจริง และเห็นได้ชัดเลยว่าผิวชุ่มชื้น รูขุมขนเล็กลง เปิดผิวพร้อมรับการบำรุงในเสต็ปต่อไปค่า
ต่อไปตัวที่2นะคะ คือ Sewa Rose Whitening Day Cream SPF 50+ PA++++  ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสทันที เป็นเหมือน ToneUp Base ค่ะ ส้มโอจะใช้ลงก่อนแต่งหน้านะคะ ซึ่งสามารถใช้เป็นรองพื้นก็ได้เช่นกันในส่วนของเนื้อครีมคือ บางเบาไม่เหนียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ปกป้องและบํารุงผิวในตัวเดียวจบ
✅ความรู้สึกหลังใช้
ชอบมากค่ะ สามารถเป็นโทนอัพเบสในตัวได้ ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นหนึ่งระดับ  ทาแล้วผิวเนียนเป็นธรรมชาติมากค่า  ผิวชุ่มชื้น ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ และไม่ดรอประหว่างวันด้วย (คิดว่าสำหรับคนที่อยากได้ลุคเบาๆสามารถใช้ตัวนี้เป็นรองพื้นก็น่าจะสวยไม่แพ้กันค่ะ
มาถึงตัวสุดท้ายนะคะ คือ SEWA AGE WHITE SERUM เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น  ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกถึงข้างในเซลล์ผิวหนัง มีคอลลาเจนและวิตามิน B3 ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ที่ชอบมากๆคือ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน อ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่า เนื้อเซรั่มเป็นแบบครีม สีขาว มีเส้นใยของเปปไทด์ เนื้อครีมเข้มข้นเหมือนในรูปเลยค่ะ ตัวนี้สามารถใช้เป็นประจำทุกเช้าก่อนนอนเลยนะคะ ปังมาก!!?
✅ความรู้สึกหลังใช้
ชอบเนื้อเซรั่มมากๆ มีความเห็นเป็นเส้นใยของเปปไทด์ สังเกตได้จากรูปเลยค่ะ จะเห็นเป็นเส้นๆ ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวฉ่ำ อิ่มน้ำตามคำเคลมเลยค่ะ คิดว่าถ้าใช้ติดต่อกันจะปังกว่านี้แน่ค่ะ!!
จบการรีวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าาา สรุปได้ว่าชอบทั้งเซ็ตเลยค่ะ หลังจากหน้าหมองคล้ำไปช่วงนึง? ใครสนใจสามารถสั่งออนไลน์ก็ได้น้าา
?พิกัด IG @sewathailand FB:sewathailand
ใครใช้แล้วอย่าลืมมาเม้าท์ มาแชร์กันน้าาา สาวๆไอเท็มหน้าจะเป็นอะไรฝากติดตามส้มโอด้วยนะคะ ขอบคุณค่า?


Thanyachanok

Thanyachanok

สวัสดีค่าา ชื่อส้มโอนะค้าาา
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ?
✨รีวิวเอวี่ติง✨ ??ผิวแห้งแพ้ง่าย??

FULL PROFILE