UV WATER SUNSCREEN VIT C ROYAL BEAUTY

66 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน ทุกวันนี้ออกไปไหนก็รู้สึกแดดมันแรงจ้าซะเหลือเกิน และไอเทมที่จะขาดไม่ได้ก็คือกันแดด พระเอกหลักๆในชีวิตประจำวันของชาวเรา ทากันๆผิวเราไว้บ้างก็สบายใจดีกว่าไม่ได้ทาอะไรป้องกันผิวเลย และหากผิวไม่ได้รับการบำรุงหรือการป้องกันก็อาจจะสะสมเป็นปัญหาผิวระยะยาวได้อีก เศร้าสุดดดด สำหรับใครที่ชอบกันแดดราคาเบาสบาย กระทู้นี้ก็อยากจะมาแนะนำเจ้า กันแดดแบบซองของทางแบรนด์ Royal beauty ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าครีมกันแดดแบบซองถือว่าเป็นไอเทมสำคัญสำหรับทุกๆคนจริงๆ เพราะว่าครีมกันแดดแบบซอง สามารถพกพาออกไปทริปต่างจังหวัด หรือพกติดกระเป๋าไปได้ในทุกๆที่และทุกๆวัน ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าอีกด้วย มาดูเจ้าครีมกันแดดซองตัวนี้กันเลยดีกว่าค่ะว่ามีจุดเด่นอะไรยังไงบ้างที่ต้องตั้งกระทู้มาแนะนำ

จุดเด่น

เจ้าตัวนี้กันแดดวิตซี สูตรกันน้ำที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าและปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50 PA+++ อีกทั้งยังสามารถบำรุงผิวได้ไปในตัวด้วย ซึ่งเจ้าซองนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีกด้วย โดยมี 

Vitami E  : มีสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยและให้ความชุ่มชื้น

Black Bee Miracle : สารสกัดน้ำผึ้งจากผึ้งดำป่า มีคุณสมบัติลดการเกิดสิว

Grass Extract : สารสกัดจากดอกไม้ Medicago sativa ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า และฟื้นบำรุงผิวจากแสดงแดด

YuZu Extract : สารสกัดจากสัมยูสุซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น

Alcohol free Paraben free Gluten free

เนื้อกันแดดซองนี้มีการปรับสีผิวของเราให้ดูสว่างขึ้นนะคะ และไม่มีความมันหรือเหนียวเหนอะหนะผิวเลย ติดทนมากแบบว่ากันเหงื่อได้ดีเลยค่ะ เราใช้แล้วยังไม่มีอาการระคายเคืองใดๆ และเนื้อมีการปกปิดรอยดำจุดเล็กให้เราได้เล็กน้อย

อันนี้เป็นภาพที่ลงตัวกันแดดและแต่งหน้าเสริมเรียบร้อยแล้วจะเห็นได้ว่าซองนี้เป็นได้ทั้งกันแดดที่สามารถปรับสีผิวของเราให้สว่างมีออร่าขึ้น สามารถแต่งหน้าตามได้ชิวๆเลยค่ะ อีกทั้งยังสามารถเป็นตัวบำรุงได้ไปในตัว ซองเดียวจบจริงๆ



สำหรับใครที่อยากลองเราแนะนำนะคะหาซื้อได้ที่เซเว่นและร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไป หรือทาง FB : royal beauty ราคาเพียงซองละ 39 บาท ปริมาณ 8 กรัม

สุดท้ายขอขอบคุณที่เข้ามาหากันเสมอนะคะ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE