Dior Vanity Case คุ้มไหม?

53 19
ไม่อยากคุยก็ต้องคุยจริงๆค่ะ กับของแถมที่เพียงแค่ปล่อยโปร ก็เกิดการแย่งชิง จับจองกันเป็นเจ้าของกันอย่างรวดเร็ว กับ "Dior Vanity Case" (step 12,000) 

เรียกว่าตั้งแต่เป็นลูกค้า Dior มา ไม่เคยเห็นปรากฏการณ์การที่ทุกคนต้องการ อยากเป็นเจ้าของของแถมอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ตอนแรกเขาเป็นโปรแค่ทางออนไลน์ แต่คงต้านทานกระแสไม่ไหว เลยกระจายสู่บูทีคและเคาน์เตอร์ต่างๆแล้ว

เรื่องความสวย อันนี้ต้องให้คะแนนเต็ม มี 10 ให้ 10 มี 100 ให้ 100 หักไม่ได้จริงๆ กระเป๋าเป็นทรงกลม เย็บมาด้วยลาย Cannage ที่แบบโอ้ยย หรูหรา ดูแพงมาก โลโก้ CD สีเงิน คือกินขาดกระจุยกระจาย วัสดุก็ดีค่ะ เป็นหนังเทียม ไม่ได้ไก่กา บางๆเลย คือมีน้ำหนัก ใช้งานได้จริง ด้านในมีกระจก

แต่! แต่! แต่! ด้วยความที่เขาเป็นทรงกลมและขนาดไม่ได้ใหญ่มาก ต้องยอมรับเลยว่าจุของได้น้อยมาก แค่เอาของในไลน์ Dior Forever มาใส่ ยังใส่ได้ไม่ครบเลยค่ะ  อีกอย่างคือด้วยสีที่มาเป็นสีนู้ดเบจ คือสวย สวยจริง แต่จะใช้จริงยังไงดีคะ พส นส เลอะง่ายมาก แน่ๆ ถ้าใช้คงต้องหาผ้าห่ออีกครั้ง 555

สรุป คุ้มไหม?

ถ้าวัดจาก step 12000 ปรกติแล้ว ถือว่าคุ้มมากค่ะ เพราะปรกติน่าจะได้แค่ชุดน้ำหอมจิ๋ว+โลชั่น อะไรเทือกๆนี้ แต่ถ้าวัดจากว่าซื้อแล้ว จะได้ใช้งานจริงไหม อันนี้ก็ต้องยอมรับว่าอาจจะยากกว่าของแถมอื่นๆ เหมือนของแถม Limited แนวๆนี้ ส่วนมากก็คงเก็บสะสมกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ ขึ้นหิ้ง เท่านั้นค่ะที่น้องคนนี้คู่ควร


xbest

xbest

สวัสดีค่ะ เบสจากเพจ/ช่อง Nisha's Memoir นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านนะคะ

FULL PROFILE