รีวิว BK ACNE Clearel Gel เจลแต้มสิวเคลียร์ทุกสิวยุบไว x 20 หน้าใส ไม่ทิ้งรอยสิว

40 13

สวัสดีทุกคน วันนี้บีจะมารีวิวเจลแต้มสิว ของ BK ACNE กัน สโลแกนคือเก๋มาก เคลียร์เรล เคลียร์ไว เคลียร์ทันใจ ไม่ทิ้งรอย สิวยุบไว 1 ชั่วโมง ลดปวดใน 30 นาที บีโดนป้ายยามาจากหลายเว็บมาก มีคนรีวิวตัวนี้เยอะมากๆ วันนี้บีเลยจะมาลองด้วยตัวเอง ว่าจะดีจริงหรือจกตา  

บีสะดุดตาตรงที่เขาบอกว่าเป็นเจลแต้มสิว เทคโนโลยีนาซ่า เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก BK ACNE ได้รับรางวัลและการยอมรับจากองค์กรระดับโลกอย่างนาซ่า อ่อนโยนต่อผิว คนที่เป็นสิวแพ้ก็ใช้ได้ เคลียร์ทุกปัญหาสิว สิวอักเสบ สิวผื่นแพ้ สิวอุดตัน สิวสเตียรอยด์   ไม่ว่าจะสิวอะไรก็ตามนางสามารถจัดการได้ อ่ะเริ่ดดดดดด!

โดยคุณสมบัติของเจลตัวนี้คือ ลดอาการอักเสบของสิวใน 1 ชั่วโมง บรรเทาอาการปวด บวมแดงจากสิวใน 30 นาที ไม่ก่อให้เกิดรอยหลังสิวหาย รักษาสิวได้ทุกประเภท และ พร้อมบำรุง ในตัว ไม่แสบผิว ไม่ระคายเคือง ทาก่อนแต่งหน้าคือหน้าติดทนไม่เป็นขุย

 เนื้อเจลจะเป็นสีขาวขุ่น แต่ตอนบีทาคือไม่ เหนียวเหนอะหนะและไม่หนักหน้าเลย วิธีใช้ก็คือทาให้ทั่วใบหน้าไปเลยจ้า น้องเขาจะช่วย ให้ผิวสม่ำเสมอดูอ่อนเยาว์ หน้าใสเนียนนุ่มชุ่มชื่นดูผิวอิ่มน้ำ ควบคุมความมันลดโอกาสของการเกิดสิว รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยลดลง รักษาสิวและปกป้องมลภาวะได้อีกด้วยจ้า ปังมากๆ

สรุปดีจริงไม่จกตา ราคาแค่ 189 บาท ถ้าใครอยากซื้อมาใช้สามารถสั่งซื้อ ได้ที่ Line : @Bk Thailand หรือ 7-11 ใครไม่เชื่อ ไปซื้อมาลองซ่ะ เดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง


Waralee Siricharoen

Waralee Siricharoen

สวัสดีค่ะ บีนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านบทความของบีมากๆนะคะ บีจะพยายามลงบทความบ่อยๆนะคะ ทุกกระทู้ที่บีเขียนบีตั้งใจทำมาก จะพยายามแชร์ประสบการณ์ต่างๆให้เพื่อนๆได้อ่านให้มากที่สุดนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ

ติดตามช่องทางอื่นๆ ของบีคลิ้กลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะคะ

FULL PROFILE