#mush have item #ประจำเดือนมีนาคม อยากบอกต่อแบบขาดไม่ได้

49 17

อยากบอกต่อ mush have item ช่วงเดือนนี้มากๆเลย ขาดไม่ได้เลยจริงๆ 

ไอเท็มเรื่องผิว เรื่องความชุ่มชื่น คือส่วนตัวใช้หลายสิ่ง แต่เซ็ตนี้คือไอเลิฟ ♥️ ผิวดีขึ้นเพราะสรรหา เลือกใช้แหละ 


เราใช้ 6. ตัวนี้เป็นรูทีน ติดกันมาประมาณ 2 สัปดาห์ เริ่มใช้ประมาณปลายๆ ก.พ. - ช่วงนี้ ต้องบอกเลยว่าผิวค่อนข้างแพ้ง่าย ก่อนหน้ามีปัญหาสิวอุดตันเม็ดใหญ่มาก ขึ้นเป็นไตๆ ที่หน้า ดูภาพประกอบ>

ตอนนี้พอจะเริ่มยุบลงแล้ว สาเหตุมาเกิดการใช้ครีมกันแดด ที่มีเนื้อหนัก และผิวมันช่วงที่อากาศร้อนๆ ทำให้เป็นสิวอุดตัน


แชร์ต่อการใช้ทีละ step เลยแล้วกัน!

1 smith jelly wash 

เริ่มต้นด้วยการล้างหน้า เราเลือกใช้โฟมล้างหน้าสูตรเจล เลือกที่เป็นเจลเพราะเนื้อเจลจะไม่เสียดสีกับผิวเรา ช่วงที่สิวอักเสบ ผลลัพธ์ที่ได้คือหน้าสะอาด มันล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้าง ผิวไม่ตึงหลังล้างเสร็จ

2 โทนเนอร์หอยทาก some by mi  

ที่เป็นน้ำตบไปในตัว ตัวนี้ช่วยเรื่องสิวและผลัดเซล ์ลผิวได้ดีมากค่ะ some by mi ขึ้นชื่อเรื่องรักษาสิวอยู่แล้ว ปรับสมดุลผิว ปรับสีผิว และชุ่มชื่น ผลที่ได้คือหลังใช้หน้ามีความชุ่มชื่น แต่ไม่มัน ผิวเนียนๆขึ้นด้วย

3 เซรั่ม smooto super poreless booster drop

อันนี้ไอเลิฟนะ ช่วยเรื่องสิวรูขุมขนได้ดี ตอนใช้แรกๆ แอบกลัวว่าจะไม่เห็นผล แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ สิวยุบค่ะ ไตๆสิว ที่แข็งๆ ค่อยเล็กลง ไม่เจ็บสิว ใช้ทุกเช้า-เย็น

*เน้นพิเศษชอบเนื้อเซรั่มมากบางเบาซึมเร็ว แพคเก็จพกง่ายไปไหนปกตลอด

4 ipsa extra 

มอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ขาดไม่ได้ ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น ผิวกระจ่างใส และยังช่วยเรื่องการผลัดเซล์ลผิวเก่า ใช้เช้า-เย็น คู่กับเซรั่ม + โทนเนอร์ เห็นการปรับสภาพผิวที่ชัดมาก ผิวดีขึ้นเพราะ step 1- 4 เลย

5 Huxley

มาส์กหน้าตัวดัง ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น ชอบตรงมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สารสกัดจากธรรมชาติ ตัวนี้ใช้เฉพาะกลางคืนมาส์กแล้วไม่ต้องล้างออก ตื่นมาผิวชุ่มชื่น #คนที่นอนห้องแอร์หน้าแห้งแนะนำ

6 Gluca

กันแดดตัวนี้ที่พึ่งเปลี่ยนมาใช้ เพราะเป็นเวชสำอางเหมาะกับผิวแพ้ง่าย และที่สำคัญไม่ทำให้ผิวอุดตัน เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเร็ว มีกันแดด SPF50+ PA++++ มั่นใจว่าหน้าไม่หมองแน่นอน


หลังจากใช้ 6 ตัวนี้ ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวชุ่มชื่น รูขุมขนดีขึ้น สิวอุดตันเริ่มหาย ปกติเป็นคนไม่ชอบแต่งหน้าอยู่แล้ว แต่เน้นการดูและผิวฟังธรรมชาติมากกว่า ลองไปหามาใช้กันนะคะ หาซื้อง่ายทุกตัว  ♥️


Ps. smooto แบบซอง หาซื้อง่ายที่ 7-11 เลย!!


แอ สดกำปัง

แอ สดกำปัง

ชื่อ แอ (A A A A)
เขียน Blog รีวิว Skincare เท่านั้น! ทุกตัวที่ทำรีวิวใช้เองทั้งหมด

Contact Line: APNSKP

FULL PROFILE