สาย Eco ต้องถูกใจสิ่งนี้! แปรงสีฟันย่อยสลายได้ 2021

43 13

พักหลังมานี้ปัญหาสิ่งแวดล้อมเริ่มชัดเจนและส่งผลกระทบโดยตรงกับมนุษย์มากขึ้น จนทำให้ผู้ผลิต และผู้บริโภคต่างๆ นั่นก็คือเรานี่ล่ะ เริ่มปรับเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น และเทรนที่บูมและไม่เคยอยู่รั้งท้ายก็กลายเป็นเทรนรักษ์โลกไปโดยปริยายจ้าา มองไปทางไหนก็เต็มไปด้วยของที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปหมดแล้วอะ


เรายอมรับเลยว่าเราเองก็เป็นคนนึงที่เคยอยู่ในกระแสนี้ (แบบงงๆ) แต่เพราะความที่มันฮิตมันเลยตามน้ำไป เราไม่ได้รู้ลึกรู้จริง ไม่ได้อยากใช้ขนาดนั้น หรืออินอะไรกับตัวโปรดักส์ใดๆ เอาซะเลยยย แต่พอเริ่มได้ใช้ได้เห็นบ่อยๆ ก็เริ่มชอบ ได้เห็นผลลัพท์ที่มันดีเลยอยากรู้จักกับสิ่งที่ตัวเองใช้จริงจังมากขึ้น

อย่างสินค้า eco ชิ้นแรกที่เราใช้คือแปรงสีฟัน eco อะ งงอะดิ ปกติไม่ค่อยมีใครพูดถึงแปรงสีฟันที่รักโลกเท่าไหร่ใช่มั้ยล่ะ555555 อิชั้นจะเป็นผู้เบิกเนตรเองเจ้าค่ะ! คือเราเริ่มใช้แปรงสีฟัน eco ของ Biosafety มาสักพักละ มันเริ่มจากที่เราเห็นเพื่อนใช้ตอนไปออกแคมป์แล้วเห็นว่าเออทำไมแปรงของเพื่อนมันมินิมอลดีจังอะ รูปลักษณ์สีสันดูเรียบง่าย ดูน่าใช้ดีตอนมันหยิบขึ้นมาแปรงแล้วเท่ห์ดีอ่ะ อยากได้บ้างเลยไปหาตำตาม ซึ่งเพื่อนคนเนี้ยเป็นสาวก eco อยู่แล้ว คือถ้าเอาตัวเองไปย่อยเป็นผลิตภัณฑ์ได้ นางก็คงทำ55555 นางก็เกริ่นมาก่อนละล่ะว่ามันเป็นแปรงที่ดีต่อสิ่องแวดล้อมนะ บลาๆๆ ซึ่งเราในตอนนั้นอะเนอะ ยังไม่สนใจอะไรนอกจากความมินิมอล5555


พอได้มาถึงรู้ว่า Concept ของเค้าอะคือ แปรงสีฟัน Eco friendly ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติสามารถย่อยสลายได้ทุกส่วนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ กล่อง ด้ามแปรง (ที่ทำมาจากแป้งข้าวโพด) ยันขนแปรง (ทำจากน้ำมันเมล็ดละหุ่ง) อเมซิ่งมากป้ะล่ะ ไม่เคยเห็นแปรงสีฟันที่มันจะย่อยได้ไม่เหลือเงาเบอร์นี้5555 มากสุดที่เคยได้ยินมาก็แค่กล่องกระดาษย่อยได้ แต่ Biosafety นี่ล่อย่อยไปยันขนแปรงอะคิดดู! คือแบรนด์เค้าไปสุดจริงๆ อะ รู้แบบนี้ก็ยิ่งอินเข้าไปใหญ่ เราปลื้มมากนะกับไอเดียนี้ เพราะเค้าทำให้ผู้บริโภคได้เป็นส่วนนึงของการรักโลกด้วย จะทำให้ดีทั้งทีมันต้องอย่างงี้ Me & Biosafety จะเซฟเดอะเวิลด์!!! 

อะ คิดแล้วใช่มั้ยว่าของ eco จะไม่โอเค คุณคิดผิดค่ะเค้าไม่ได้สักแต่จะทำให้มัน eco แต่คุณภาพไม่ดีนะ จากที่เราใช้มาเรื่อยๆ ทุกวัน เราว่ามันเริดมากคือปกติขนแปรงยี่ห้ออื่นๆ พอใช้ไปสักพักจะหักบ้างงอบ้างหลุดบ้าง ทำให้แปรงแล้วทิ่มเหงือกเลือดไหล และไม่สะอาด แต่อันนี้คือไม่เป็นเลยไม่มีขนแปรงหลุดร่วงระหว่างใช้งาน รู้สึกว่าแปรงแล้วปากสะอาด ซอกซอนได้ดี ไม่ทำให้มีแผลที่ปาก


ถ้าถามว่าเราได้อะไรจากการใช้ผลิตภัณฑ์ eco เราคงตอบไม่ได้ดีนัก มากที่สุดคือมันดี มันตอบโจทย์ที่ผลลัพธ์การใช้งาน เพราะทุกคนก็มีความชอบและมีสิทธิ์เลือกสิ่งที่ดีให้กับตัวเอง แต่ถ้าถามว่าโลกและสิ่งแวดล้อมได้อะไรจากเรา เราตอบได้เต็มปากเลยว่าเราเป็นส่วนนึงที่ช่วยทำให้ขยะย่อยสลายไม่ได้ลดน้อยลง เราและ Biosafety เป็นส่วนเล็กๆ ที่ทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นล่ะ :-)


fah_skyyy

fah_skyyy

สวัสดีค่า เราชื่อฟ้าน้า ทักมาคุยกันได้ค่า

FULL PROFILE