Nowso เกิดมาเพื่อฆ่าริ้วรอย!! ใครกำลังเจอปัญหานี้ ตัวช่วยดี ๆ ได้ถือกำเนิดแล้ว!

50 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​​​​ สวัสดีค่า ทุกคนนนน

ปฏิเสธกันไม่ได้เลยว่าพออายุย่างเข้าเลข 25 แล้ว รู้สึกว่าร่างกายหลาย ๆ อย่างเริ่มเปลี่ยนไป แล้วยิ่งก้อยเป็นชาว Officer ก็จะเริ่มมีอาการปวดกล้ามเนื้อต่าง ๆ นา ไม่ว่าจะเป็น ปวดหลัง ปวดคอ แล้วยิ่งจ้องจอคอมนาน ๆ สายตาก็พล่ามัว และนอกจากนั้นที่เห็นชัดเจนที่สุดของความเปลี่ยนแปลงตามอายุนั่นก็คือ

ริ้วรอยและผิวที่เริ่มหย่อนคล้อย! 

ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นหลังจากที่ตัวเลขของอายุของเราสะสมขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ได้มีเพียงแต่ความหย่อนคล้อยเท่านั้น แต่ยังมีปัญหาอื่น ๆ ร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็น จุดด่างดำ และริ้วรอยต่าง ๆ ที่เริ่มมา Say Hi! กับเราอย่างไม่ขาดสาย 

และสาว ๆ ชาวจีบันอย่างเรา ๆ จะไม่มีวันปล่อยให้เรื่องนี้มาขวางกั้นความสดใสของเราได้ อายุ 20 ปลาย ๆ อย่าชะล่าใจ เราควรเติมคอลลาเจนให้ผิวกันตั้งแต่วันนี้เพราะเริ่มเร็วได้เปรียบ! มาค่ะ วันนี้ก้อยจะพาไปแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ Skin care ที่จะดูแลผิวหน้าของเราให้สดใส ผิวนุ่ม เด้ง เหมือนผิวเด็กกันอีกครั้ง ด้วยวิธีง่าย ๆ แค่ 2 ขั้นตอนด้วยผลิตภัณฑ์ของ NOWSO กันค่ะ

Nowso Golden Horse Oil cream และ Nowso Cleansing and Whitening soap

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่มีส่วนผสมเพื่อการบำรุงผิวแบบสุดปัง ด้วยน้ำมันม้าบริสุทธิ์ ทองคำแท้ และสารสกัดจากอนุพันธ์วิตามินซีพรีเมี่ยม และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยให้ผิวของเราอิ่มฟู กระชับ และช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัย

  ส่วนผสมหลักและคุณสมบัติ  ​​​​​​​​

  • ทองคำแท้ สกัดมาอย่างละเอียด เข้มข้น เพื่อให้สามารถซึมเข้าสู่ชั้นผิว เพื่อกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวกระชับ ริ้วรอยดูตื้นขึ้น 


  • น้ำมันม้า สารสกัดเข้มข้นจากไขมันในน้ำนมม้า ได้มาเป็น เซราไมด์ ที่มีโครงสร้างใกล้เคียงกับเซราไมด์ที่มนุษย์สามารถสร้างขึ้นเองได้ แต่เมื่ออายุเริ่มมากขึ้น การสร้างเซราไมด์จะลดลงทำให้เกิดปัญหาริ้วรอย รูขุมขนกว้าง และผิวไม่กระชับ 


  • วิตามินซี สารสกัดจากอนุพันธ์วิตามินซีพรีเมี่ยม เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส และช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม

ขั้นตอนแรก ในการดูแลผิวหน้านั่นก็คือ การล้างหน้าด้วยสบู่คอลลาเจนทองทำ ที่ช่วยลดอาการอักเสบของสิว รอยแดงจากสิว และที่สำคัญช่วยลดสาเหตุหนึ่งของริ้วรอยที่เกิดจากการเสียดสีระหว่างสำลีและผิวหน้า และจบปัญหาผิว ริ้วรอยที่เกิดจากสิ่งสกปรก คราบเครื่องสำอางที่ตกค้าง เพราะว่าสบู่คลีนซิ่งตัวนี้สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกมาก ๆ พอรูขุมขนของเราไม่มีสิ่งสกปรกเข้าไปอุดตันเลยจะส่งผลให้รูขุมขนดูเล็กลงด้วยค่ะ

สบู่นาวโซ เหมาะกับคนไม่อยากทำความสะอาดผิวหน้าหลายขั้นตอนหรือคนที่ไม่มีเวลาจริง ๆ ค่ะ ใช้ตัวเดียวหมดจด หลังล้างหน้าก้อยรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าไม่แห้งกร้านเพราะเค้าไม่ได้ใส่สาร SLS  ที่จะทำให้ผิวแห้งตึง หรือเกิดการระคายเคืองได้ ไม่มีพาราเบน ,สเตียรอยด์ ,สารซักฟอก และสารต้องห้ามอื่น ๆ  เพราะฉะนั้นทุกคนสบายใจได้เลยนะคะ สบู่อ่อนโยนมาก ๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่า

ขั้นตอนที่สอง ที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เหมือนเติมน้ำให้ผิว คือการทาครีมน้ำมันม้าทองคำนั่นเองค่ะ ตัวนี้ก้อยใช้เป็นทั้ง Day Cream และ Night cream ไปเลย เรียกว่าจบจริง ๆ หรือถ้ารู้ว่าวันไหนต้องถ่ายงาน ก้อยจะทาฉ่ำ ๆ ไปเลยก่อนนอน ตื่นมาจะทำให้ผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำฟู ทำให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้นค่า

เนื้อครีมคือความดีงามที่สุดนุ่มละมุน ยืดหยุ่น เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะนาวโซเท่านั้น ครีมซึมไวมาก ความรู้สึกนะ ผิวหน้าก้อยเหมือนดินแห้ง ๆ ครีมนาวโซเหมือนน้ำแร่ที่รดลงมาบนดิน แล้วดินก็ดูดซึมน้ำจนชุ่มฉ่ำไปหมด ไม่ใช่แค่นั้น แต่ยังรู้สึกอีกว่าเหมือนผิวหน้ามี Barrier บาง ๆ ที่คอยปกป้องหน้าดินอยู่ไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น อันนี้แบรนด์ทำมาดีมาก กราบเลย และแน่นอนเลยค่ะว่าครีมไม่มีพาราเบน ไม่มีสารสเตียรอยด์ ไม่มีสารอันตรายใด ๆ กับผิว อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่า

หลังใช้ครีมนาวโซและสบู่นาวโซไปครบ 7 วัน ผิวก้อยดูดีขึ้นมาก ๆ เหมือนเติมคอลลาเจนให้ผิว จุดด่างดำก็ลดลงด้วยค่ะ ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ของนาวโซเป็นผลิตภัณฑ์ที่ควรค่าแก่การใช้ในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และการป้องกันริ้วรอยก่อนวัย

สาว ๆ ทั้งหลายจ๋า ใครไม่อยากมีริ้วรอยก่อนวัย ก้อยแนะนำให้เริ่มใช้ anti-aging ตั้งแต่ตอนนี้ เห็นผลดีกว่าไปใช้ตอนอายุเยอะแล้วนะคะ

ส่วนใครสนใจผลิตภัณฑ์สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : NOWSO เพจหลักบริษัท

Line : @nowsothailand


Koirawe

Koirawe

สวัสดีค่า ก้อยเป็นพนักงานออฟิศที่มีความชื่นชอบในการเล่าเรื่องราวที่ตัวเองประทับใจในการพบเจอสถานที่สวยๆ อาหารอร่อยๆ เครื่องสำอางดีๆ เเละสินค้าน่าใช้ เลยอยากจะมาเล่าให้ทุกคนได้อ่าน และได้อินไปด้วยด้วยกันนะคะ <3

Line : goingps

FULL PROFILE