Review & Swatches Srichand Me Myself and My Lipstick Collection ✨

73 33
WITH <strong>Srichand (ศรีจันทร์)</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า วันนี้อุ้มพาลิปจิ๋วรุ่นล่าสุดจากศรีจันทร์มาให้ดูกันค่ะ เอาจริงๆนะ ลิปรุ่นนี้ตอบโจทย์คนชอบลองมาก เพราะนางแท่งเล็ก ใช้หมดไว เปลี่ยนได้บ่อย สะสมได้เยอะ เหมาะกับสายช้อปมากๆค่ะ
เรียกว่าเลือกกันตาแตกเลยทีเดียวแหละเพราะมีสีเยอะมากก ลิปสติกคอลเลคชั่นนี้ของศรีจันทร์แบ่งเป็นสองรุ่นค่ะ ซึ่งก็คือรุ่น Matte (M) แล้วก็ Shine (S) น่ะเอง มาเริ่มกันที่รุ่น shine ค่ะ
เห็นแพคเกจจิ้งเวลาเรียงกันแล้วสวยอ่ะ ชอบบ ปลอกลิปสติกรุ่น shine สังเกตได้ง่ายๆเลยค่ะว่าปลอกจะมีความเงา แล้วตรง bullet ของลิปสติกจะมีสี pink gold ป่ะนะ หรือ rosegold ไม่แน่ใจ 5555555 เอาว่าถ้าเห็นปลอกเงาๆ นั่นแหละรุ่น shine เลยจ้ะแม่จ๋า
รุ่น shine มีทั้งหมด 14 สี ถือว่ามีออปชั่นให้เลือกเยอะมาก อุ้มคิดว่าทุกคนน่าจะได้สักสีที่ตรงใจแหละเนอะ ส่วนตัวอุ้มคิดว่าเนื้อลิปดีมากก ลื่นมากๆ ทาง่าย ข้อเสียเดียวคือเนื้อลิป shine จะติดไม่ค่อยทนนะคะ ซึ่งทางอุ้มก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะเป็นธรรมชาติของเนื้อลิปประมาณนี้อยู่แล้ว เติมง่ายค่ะ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ทาๆไปยังไงก็สวยย ปากดูจุ๊มุ๊ อิ่มน้ำมาก
สีที่อุ้มชอบจะเป็นเบอร์ S2, S3, S4 คิดว่าทาง่าย ใช้ได้ทุกวัน เหมาะกับทุกคนจริงง เบอร์ S2 นี่ my lips but better มากๆ มีความระเรื่อเบาๆ ธรรมชาติสุดด  
มาต่อกันที่รุ่น matte ค่ะ อันนี้จะมีสีให้เลือกน้อยกว่านิดนึง มีทั้งหมด 10 สี สำหรับรุ่นนี้ แพคเกจจิ้งจะมีความแมทไปเลย bullet ด้านล่างจะเป็นสีทองแมทแต่ไม่แมท เพลงเกทสึโนว่าป่ะ 555555
เนื้อลิปรุ่นนี้จะมีความแมทแบบกำมะหยี่ สีแน่น แอบแมทดึงปากหน่อยๆ แต่ไม่ได้ทำให้ปากรู้สึกแห้งนะคะ สบายปากดี แต่ก็ควรจะเตรียมปากให้ชุ่มชื้นก่อนแหละ อุ้มคิดว่าเนื้อแบบนี้เกลี่ยให้ฟุ้งจะสวยมากก มันดูนวลๆฟุ้งๆ แต่ให้ทาเต็มปากก็สวยนะ ให้ลุคแบบดูทรงพลังได้ เต็มไปด้วยเอ็นเนอร์จี้
ทุกสีทาแล้วเนียนหมด ยกเว้นเบอร์ M4 ค่ะ สีนี้ค่อนข้างจะใช้ยากนิดนึง เพราะเนื้อสีค่อนข้างสว่างแล้วก็ผสมสีขาวเยอะ ทำให้ปาดให้เรียบยากมากๆค่ะ แล้วก็สีผิวที่เข้ากับสีนี้ได้ อุ้มว่าน่าจะต้องขาวมากๆ แหละ ไม่งั้นน่าจะไม่รอด 555555  
ในรุ่นแมท อุ้มชอบ M2 ที่สุดเลยย คิดว่าเหมาะกับสาว summer แบบชาวเรา รู้สึกขับผิวมาก ช่วงนี้ก็พกแท่งนี้ตลอดเลยย
อุ้มแอบแถมสวอชสีที่คล้ายๆกัน เผื่อจะได้เลือกง่ายขึ้นเนาะ ข้อควรระวังของลิปสติกไลน์นี้ก็คือ อุ้มคิดว่าสีที่ปลอก สีจากแท่ง แล้วก็สีที่ปาดออกมาไม่ค่อยคล้ายกันเท่าไหร่ ยังไงลองปาดดูจริงๆก่อนจะดีกว่าค่ะ  
อีกหนึ่งความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือศรีจันทร์ได้ collab กับคุณ Eri (@Eri_pmpm) ผู้เชี่ยวชาญด้าน personal color ลองไปเล่นกันดูได้ว่าเป็นสาวฤดูไหนนะคะ จะได้เลือกสีลิปได้เหมาะกับสีผิวเหมาะกับบุคลิก มันช่วยส่งเสริมลุคให้ปังขึ้นได้มากจริงๆนะเออ อีกหนึ่งข้อดีก็คือทำให้ไม่ต้องซื้อสีที่ไม่ใช่มาให้เปลืองตังค์ด้วยย อิอิ

https://bit.ly/2NcZ6mn  
ใครสนใจได้สอยกันได้ที่ Watsons, Eveandboy, Beautrium, Cosmeii หรือออนไลน์ได้ที่ 1984beauty.com, konvy.com ได้เลยค่า

ยกเว้นสี exclusive S11 (Watsons), S12 S13 (Watsons, Evenadboy), S14 (Eveandboy)

ราคาน่ารักกรุบๆ 99 บาท ช่วงเปิดตัว 1 มี.ค - 31 มี.ค ลดเหลือ 79 บาท คุ้มมากต้องรีบสอยย
ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้น้า วันนี้ไปแล้วค่ะ บั้ยบัยยยยยย


ouummuu

ouummuu

ชื่ออุ้ม เป็นสิว ผิวมันแพ้ง่าย ชอบงานผิวนัวละมุน สายเกา หยุดซื้อลิปสติกไม่ได้สักทีค่า ._.


เปลี่ยนชื่อแอค ig twitter เป็น ouummuu นะคะ
lipstickedme ไม่ได้ใช้แล้วค่า💕

FULL PROFILE