5 Item ใช้แล้วปัง

47 15
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ตอนนี้ก็ใกล้จะหมดเดือนมีนาแล้ว เรียกได้ว่าเราผ่านมรสุมศึกฟ้าลมฝนมาได้ 3 เดือนแล้ว ไฟต์เลยจะมาแชร์ 5 Item ที่ใช้แล้วก็ยังปังอยู่ ไปดูกันเลยยยย

ตัวแรกของแนะนำคุณคนนี้เลยค่ะ ตัวนี้ดีมากสำหรับคนหน้าเป็นสิวนะทุกคน คือเค้าช่วยลดการเกิดสิวและปรับสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้น ส่วนตัวใช่แล้วผิวดีขึ้นมากๆไม่มีพวกสิวเม็ดใหญ่ๆให้รำคาญใจ แต่ๆกลิ่นเค้าค่อนข้างแรงเป็นกลิ่นชาเขียวเข้มๆ ใครไม่ชอบคือไม่ชอบเลย
ตัวที่สองตัวนี้ทุกคนน่าจะรู้จักกันในนามของน้ำตบในตำนาน ใช่ค่ะน้ำตบตัวนี้มันปังจริงตามที่หลายๆคนรีวิว ไฟต์เลยอยากตอกย้ำความปังนี้ให้กับน้องเค้า จะบอกว่าน้องเค้าทำให้สิวผดเราหายเกลี้ยงไม่เหลืออะไรบนใบหน้า แถมกลิ่นดีกว่าตัวแรก มนุษย์ผิวแห้งแบบไฟต์คือชอบเพราะน้องเพิ่มความชุ่มชื้นให้หน้าดีมาก ไปลองตำกันดูนะคะ
สองตัวนี้ขอแนะนำคู่กันเพราะเราใช้คู่กัน
ขอเกริ่นก่อนคือเราเป็นคนผิวแห้งมากถึงมากที่สุด เราเลยลงตัว Aveeno Daily Moisturizing Lotion ตอนเช้าเพราะน้องเค้าเนื้อครีมแน่น แต่ซึมไว และให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ทาได้ทั้งวัน ไม่เหนอะหนะ
Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion ส่วนตัวนี้ทาตอนหลังอาบน้ำเสร็จก่อนนอนคือจวือมาก แบบทาละนอนไปเลย เนื้อหนักกว่าตัวแรกและซึมเร็วเหมือนกัน
เข้าสู่หมวดเครื่องสำอางกันบ้าง คุณคนนี้คือคุชชั่นที่น่ารักและติดทนมากกกกกกก
จะบอกว่าเราเลิกใช้รองพื้นไปเลยเพราะน้องคนนี้ งานผิว งานธรรมชาติ คือดีจริง อันนี้เราเป็นคนผิวแห้งเลยใช้แบบ Glow แต่สำหรับคนผิวมันเราแนะนำเป็นสูตร Math ตลับสีขาวค่ะ ใครลงตัวนี้แล้วความจริงไม่ต้องลงแป้งทับเลยก็ได้นะ
มาถึงตัวสุดท้าย น้องคนนี้เป็นน้ำหอม Burberry สีดำจะบอกว่าตอนแรกเราไม่ชอบเลยเพราะกลิ่นเค้าดูเป็นผู้ใหญ่มาก ฉีดแล้วต้องเรียกคุณไฟต์เท่านั้น แต่ๆๆๆ พอเราฉีดไปคุยงานกับลูกค้าแล้วคือมันดูสุภาพผู้ดีมาก เลยอยากแนะนำให้ทุกคนลองไปตามดู หอมจริงๆนะ


____________________________________



เป็นยังไงกันบ้างคะ ชอบรีวิวของไฟต์กันรึเปล่าใครเคยใช้ตัวไหนก็อย่าลืม คอมเมนท์มาบอกกันด้วยนะคะ แล้วเจอกันใหม่โพสหน้านะคะ ขอบคุณค่าาาาาาาา


Nitjaree Chalermsub

Nitjaree Chalermsub

สวัสดีค่ะ ชื่อไฟต์เตอร์ค่ะ
รับรีวิวสินค้า ?Budget ?No Budget
ฝากตัวด้วยค่ะ

For Work: 0854018967

FULL PROFILE