รีวิว W.DRESSROOM - No.97 น้ำหอมสุดฮิตที่ #จองกุกใช้ ☁️💜

48 15

อันยองค่าทุกคนน

วันนี้ขอมาแบบเกาๆ เพราะจะมารีวิวน้ำหอมที่ฮิตมากๆที่เกาหลี นั่นก็คือ ‘W.DRESSROOM’ นั่นเองค่าา โดยกลิ่นที่เรานำมารีวิววันนี้คือกลิ่น ☁️No.97 April Cotton☁️ ที่จองกุก BTS ใช้???


ก่อนอื่นเลยคือต้องบอกว่าน้องเค้าฮิตมาได้สักพักใหญ่ๆแล้ว สมัยยังไปเกาหลีได้เราก็เคยไปสอยมาขวดนึง ตัวแบรนด์เราไม่แน่ใจว่าเป็นของเกาหลีมั้ย แต่ดีไซน์เนอร์ที่ดีไซน์กลิ่นแต่ละกลิ่นเป็นชาวเกาหลีค่า ส่วนเหตุผลที่แบรนด์นี้ฮิตม๊ากก แน่นอนว่าเป็นเพราะไอดอลเกาหลีหลายคนใช้ หลายๆกลิ่นเลยไม่ใช่เฉพาะกลิ่น 97นี้ และด้วยราคาเบาๆ ตีเป็นราคาไทยแค่หลักร้อย ทำให้แฟนคลับตามไปซื้อกลิ่นที่ไอดอลของตัวเองใช้กันได้แบบง่ายๆนั่นเองง?

มาที่น้ำหอมกันบ้างง จริงๆแล้วน้องคนนี้ไม่ใช้น้ำหอมสำหรับฉีดโดยตรงที่ตัวนะคะ แต่เป็นสเปรย์น้ำหอม ที่เอาไว้ฉีดเสื้อผ้าหรือฉีดปรับอากาศค่าา ละอองที่ออกมาจะค่อนข้างใหญ่ และกลิ่นจะไม่ค่อยติดทน อยู่ได้แค่ราวๆ 2-3ชม.(เป็น EDC หรือ Eau De Cologne มีน้ำหอมแค่ประมาณ 2-3% เท่านั้น) ใครที่มองหาความติดทนคือไม่ตอบโจทย์แน่นอน แต่ถ้าใครเป็นมือใหม่หัดฉีดแบบเรา ก็ถือว่าซื้อไปลองใช้เล่นๆได้เหมาะเลย5555 

ส่วนตัวเรากำลังจะขึ้นขวดที่สองแล้วว กลิ่นน้องคนนี้ค่อนข้างถูกใจทางเรามาก ✨เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายแป้งเด็ก หอมสดชื่นธรรมชาติมากๆ เราชอบตรงที่กลิ่นไม่ฉุนเลย คือยังมีความหอมช่วยเสริมบุคลิกได้ดีมากค่า✨ แต่ถึงจะบอกว่ากลิ่นไม่ติดทน แต่สำหรับตัวเราเองคิดว่าขึ้นอยู่กับปริมาณที่ฉีดด้วย ถ้าฉีดเยอะหน่อยก็ติดทนเกินครึ่งวันอยู่นะะ แล้วขวดขนาดกำลังดีเบาๆ ใครอยากจะพกไปฉีดซ้ำข้างนอกก็ได้อีกด้วยย



กลิ่นหอม⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ความคุ้มค่า⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ความติดทน⭐️⭐️⭐️⭐️

แพ็คเกจจิ้ง⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️


ให้คะแนนปังๆไปเลยสำหรับน้องคนนี้ ถูกใจมากก เดี๋ยวหมดขวดนี้ คงจะลองกลิ่นอื่นบ้าง จริงๆแอบมองกลิ่น No.45 Morning Rain (แทฮยองใช้) กับกลิ่น No.49 Peach Blossom ไว้ด้วยค่ะ ราคาเบาๆ ที่สำคัญเดี๋ยวนี้คือหาซื้อง่ายมากกกก ไม่ต้องรอพรีอีกแล้วด้วยย?


migmirg

migmirg

FULL PROFILE