เซรั่มทองคำSmooth E ตัวช่วยกู้ผิวให้กลับมาตึงกระชับ ผิวเด็กเด้งไม่ต้องพึ่งร้อยไหม

55 16
สวัสดีค่าา วันนี้มาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์ที่เป็นตัวช่วยลดอายุผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์ แถมเป็นตัวช่วยทำให้ผิวใสดูโกลวๆฉ่ำๆ เขาบอกกันมาว่าใช้ตัวนี้แล้วผิวยกกระชับเหมือนร้อยไหม แถมไม่ต้องอันตรายไม่เสี่ยงด้วยค่า ไปดูกันเลยค่า
นั้นคือ  Smooth E 24k Gold Hydro Boost Anti-Aging Supreme Serum นั้นเองค่า
ราคา 950 บาท (เราซื้อจากที่อีฟแอนบอยนะคะ)
ปริมาณ 30 ml.
เป็นเซรั่มทองคำ24kผสมอยู่ ทองคำบริสุทธิ์ 99.99% แถมยังเป็นตัวช่วยที่ฟื้นฟูผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสโกลวขึ้น กระชับผิวแถมล็อกความชุ่มชื้นผิวไปในตัวเลยค่ะ ที่ชอบอีกอย่างก็คือช่วยลดการอักเสบของผิวด้วยน้า ใครผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ คุณแม่ท้องหรือคนไหนให้นมอยู่ก็สามารถใช้ได้ด้วยค่า มีตัวนี้ตัวเดียวคือครบจบทุกปัญหาเลยค่ะ

มาดูส่วนผสมหลักของ SMOOTH E GOLD 24K HYDRO BOOST Anti aging Supreme Serum กัน

1.ทองคำแท้บริสุทธิ์ 99.99% ที่ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และต้านอนุมูลอิสระ
2.น้ำมัน ARGAN OIL 100% จากโมร็อคโค สกัดเย็นที่อุดมไปด้วย วิตามิน C ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดการเกิดเมลานิน ต้นเหตุของความหมองคล้ำ และวิตามิน E ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น
3. HYALURONIC ACID ช่วยเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวหนังถึง 1,000 เท่า และทำให้ผิวดูเต่งตึง มีชีวิตชีวา
4.Ascorbyl Tetra Isopalmitate นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ทำให้วิตามินซีคงตัว และดูดซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนังที่เป็นไขมันได้และจะถูกเปลี่ยนกลับเป็นวิตามินซีที่ละลายในน้ำได้อีกครั้งเมื่อถูกดูดซึมเข้าในชั้นผิวหนังแล้ว จึงออกฤทธิ์ในชั้นผิวหนังได้อย่างมีประสทธิภาพ วิตามินซีช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน จึงทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น
บีเอที่อีฟแอนบอยเขาแนะนำเรามาว่าให้ใช้เซรั่มทองคำคู่กันกับที่นวดหน้ายกกระชับ จะทำให้เห็นผลไวมากขึ้นกว่า
ตัวนี้ราคา 480 บาท
ตัวแม่เหล็กนวดหน้าตรงหัวเป็นสแตนเลสที่เป็นเกรดทางการแพทย์ ไม่ทำให้เกิดการแพ้แน่นอน ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด แถมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังด้วยค่ะ เขาบอกถ้าใช้ตัวแม่เหล็กนวดหน้านวดไปด้วยเนี้ยะ จะทำให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้ดีกว่าเดิม ซึมเข้าได้ลึกกว่าเดิมถึง 10 เท่า ฟังแล้วก็รู้สึกว่าต้องลองแล้วล่ะ
อันนี้เป็นเนื้อเซรั่มทองคำของสมูทอี เนื้อบางเบามากก ไม่เหนียวไม่หนืด ถ้าใช้ตัวแม่เหล็กนวดหน้าคู่กันไปด้วยจะรู้สึกได้เลยค่ะว่าซึมได้ไวกว่าเดิมจริงๆ
จากการลองใช้ของเรา ผิวตรงที่อักเสบลดลงแบบเห็นผลได้ชัดว่าแดงน้อยลงค่ะ รูขุมขนดูกระชับกว่าเดิม
ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเลยสำหรับเราคือผิวชุ่มชื้นโกลวมากก ผิวดูสุขภาพดีจริงๆค่า ><

สำหรับใครที่กำลังหาเซรั่มดีๆสักตัวขอแนะนำสมูทอี เซรั่มทองคำเลยค่ะ แนะนำให้ใช้คู่กับที่นวดหน้ายกกระชับจะทำให้เห็นผลไวมากกว่าเดิม ไปลองดูกันนะค้า


ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ

สำหรับวันนี้เค้าต้องขอตัวไปแล้ว

แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ

บ๊ายบายค่า ?


MA YP

MA YP

I'm lisa
Twitter: @lisabubblegummy
Ig: lishablogg

:-)

FULL PROFILE