Cathy Doll ครีมชุดวิตามินซีเข้มข้น บำรุงผิวใส ลดรอยสิว ถูกและดีใน 7 - Eleven

54 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ผิวโทรม หมองคล้ำ มีรอยสิว!

อยากกู้ผิวให้กลับมาไบร์ท กระจ่างใส รอยสิวลดเลือน แต่งบที่มีอยู่ช่างเจือจาง ดังนั้นสกินแคร์ใน 7 - Eleven จึงตอบโจทย์ต่อเงินในกระเป๋าตอนนี้ดีที่สุด! ซึ่งหลังจากที่พลอยยืนมองอยู่ชั้นสกินแคร์ตั้งเนิ่นนานก็มาสะดุดตากับครีมชุดอยู่ตัวนึง เพราะมีทั้งเซรั่มทากลางคืนกับครีมบำรุงผิวตอนกลางวันอยู่ในซองเดียว จึงได้หยิบแล้วซื้อมาลองใช้ดูช่วงนึงถือว่าโอเคเลย...วันนี้เลยอยากนำมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ


Cathy Doll Whitamin C Day Cream & Whitamin C Spot Serum


ครีมชุดบำรุงผิว Whitamin C จากวิตามินซีเข้มข้น 64,000 mcg ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม Encapsulation ที่ช่วยให้วิตามินซีคงประสิทธิภาพสารบำรุงผิวสำคัญได้ยาวนาน และซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึกในรูปแบบซองที่ประกอบไปด้วยเซรั่มและครีมในราคาเพียงหลักสิบ ซองละ 39 บาท!

และมีคุณสมบัติที่ช่วยกู้ปัญหาผิวหมองให้กลับมาไบร์ทกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำ รอยคล้ำบนผิวได้เป็นอย่างดี ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิว แถมใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ

แพคเก็จมาในรูปแบบซองสีสันสดใส แบ่งแยกระหว่างเซรั่มและครีมอย่างชัดเจน แถมซองก็สามารถฉีกปรุได้ง่ายทำให้สะดวกต่อการพกพาใส่กระเป๋าได้สบายๆ ไม่เปลืองพื้นที่

จุดเด่นของ Whitamin C Day Cream ตัวนี้ เป็นครีมที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นถึง 16,000 mcg ผสานด้วยสารสกัดจาก Kakadu Plum ซึ่งเป็น Superfruits ที่มีวิตามินซีธรรมชาติสูงสุด มากกว่าส้ม 100 เท่า จึงเป็นครีมที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดริ้วรอย และช่วยลดเลือนปัญหาจุดด่างดำ


เนื้อครีมเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหม็นฉุน และมีเนื้อที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ไว จึงไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะผิวหลังทาเลย

และสำหรับจุดเด่นของ Whitamin C Spot Serum คือ มีวิตามินซีเข้มข้นที่มากกว่าครีมถึง 48,000 mcg อีกทั้งยังรวม 4 สุดยอดสารบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใสจากสารสกัดชะเอมเทศ กรดโกจิก สารสกัด Bearberry และสารสกัดจากหัวไชเท้าไว้ในหนึ่งเดียว จึงมีประสิทธิภาพที่ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ และช่วยลดรอยดำ รอยสิว รอยแดง ให้ผิวกลับมากระจ่างใส เรียบเนียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ซึ่งเนื้อเซรั่มนั้นมีความเหลวใส เกลี่ยง่าย ซึมไว อีกทั้งยังเมื่อทาแล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที แล้วยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผิวด้วย

Step การบำรุงผิวด้วย Cathy Doll Whitamin C Day Cream & Whitamin C Spot Serum ให้ใช้ทาบำรุงผิวเป็นประจำทุกวันเช้า - เย็น หลังทำความสะอาดผิว โดยใช้ครีมบำรุงทาในตอนเช้า และใช้เซรั่มทาในตอนกลางคืน ซึ่งทั้ง 2 ตัวก็ยังสามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นที่ใช้เป็นประจำได้อีกด้วย


ที่สำคัญสามารถนำครีม กับเซรั่มมาผสมมาผสมกันได้ โดยผสมในอัตราส่วน ครีม 1 ซอง + เซรั่ม ⅓ ซอง ก็จะได้เป็น Sleeping Mask มาใช้พอกหน้าตอนกลางคืนได้ดีไม่แพ้การใช้แบบเดี่ยวๆด้วยล่ะ

จากที่พลอยลองใช้มาถือว่าคุ้มเลยนะตัวนี้ ราคาซองละ 39 บาท ช่วยให้ผิวค่อยๆดูกระจ่างใสขึ้น ทำให้ผิวดูมีความเรียบเนียน รอยสิว รอยดำ ค่อยๆดูลดเลือนลง ซึ่งอาจจะไม่ได้เห็นผลไวเท่าไหร่แต่ก็ถือว่าทำได้ดีเลยในราคาแค่นี้ ซึ่งเป็นครีมซองที่ถูกและดีอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันดูนะคะ สามารถหาซื้อได้ที่ 7 - Eleven ทุกสาขาค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE