เผยผิวใสไร้ริ้วรอย Cathy Doll Whitamin C Day Cream & Whitamin C Spot Serum

57 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน


วันนี้จะมาบอกว่าหน้าสว่างกระจางใสและฉ่ำเด้งก็มีได้ในงบประมาณเอื้อมถึงค่ะ และก็หาไม่ยาก แค่ไปปากซอยหน้าบ้านก็เอื้อมถึงได้ไม่ยากเช่นกันเพราะมีขายใน 7-11 จ้า มา! จะพาไปเบิกเนตรจับยามสามตาว่ามีอะไรบ้าง

​Cathy Doll 

Whitamin C Day Cream & Whitamin C Spot Serum


แฝดพี่แฝดน้องที่มาแบบแพ็คคู่ผนึกกำลังกันเพื่อช่วยให้ผิวกระจ่างใสใน 7 วัน แฝดคู่นี้แม้ว่าจะเป็น Vit C เหมือนกันแต่ก็ไม่เหมือนกันนะจ๊ะ เขาต่างก็มีคุณสมบัติของตัวเองที่แตกต่างกันออกไปค่ะ มาดูทีละตัวกัน

แฝดพี่ฝั่งเหลืองก่อนเลย Whitamin C Day Cream ไว้ทาตอนเช้า แฝดพี่คนนี้พกเอาคุณสมบัติมาเป็นกระบุงโกย เพราะนอกจากจะมีวิตามินC ที่สูงถึง 16,000 mcg แล้วยังมีสารสกัดจากดอกทานตะวันที่มีวิตามิน E สูงช่วยลดเลือนริ้วรอย และสารสกัดจากดอกคาโมมายด์เอาไว้บำรุงให้ผิวแข็งแรงเพื่อสู้ศึกมลภาวะที่เราต้องเจอในแต่ละวัน ทั้งยังมีคุณสมบัติเป็น UV Protection ได้อีกด้วย 

หลายคนอาจสงสัยว่า เอ้า?! วิตามิน C นะ ใช้ตอนกลางวันได้ด้วยเหรอ ? ถ้าให้ lecture กันตอนนี้กลัวว่าฟ้าสางวันรุ่งขึ้นก็น่าจะไม่จบ เอาเป็นว่าแฝดพี่เขามีอนุพันธ์วิตามิน C ธรรมชาติจาก Kakadu Plum ที่มีวิตามิน C สูงมากผสานเข้ากับวิตามิน C นวัตกรรม Encapsulation ที่ช่วยคงประสิทธิภาพของวิตามินให้อยู่ได้ยาวนานขึ้น ไม่ไวต่อแสงแดด และซึมเข้าผิวได้อย่างล้ำลึก



มาต่อกันที่แฝดน้องฝั่งส้ม Whitamin C Spot Serum ไว้ทาตอนกลางคืน แฝดน้องคนนี้ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าพี่เลยค่ะ เพราะมีวิตามิน C ในนวัตกรรมเดียวกันมากถึง 48,000 mcg นอกจากนี้ยังผสาน 4 ยอดสารบำรุงอย่าง สารสกัดจากชะเอมเทศ กรดโกจิก สารสกัดจาก Bearberry และสารสกัดจากหัวไชเท้า เรียกได้ว่ายิงตรงด้านลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ โดยเฉพาะ พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยไฮยาลูรอนอีกด้วยค่ะ

เนื้อสัมผัสของแฝดส้ม Whitamin C Spot Serum จะมีความใสและค่อนข้างเหลว ก่อนนอนพี่ปิ่นจะลงน้องเขาเป็นตัวแรกเลยค่ะ ส่วนของแฝดเหลือง Whitamin C Day Cream จะมีความเข้มข้นขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง แต่ทั้ง 2 ก็เกลี่ยได้ง่าย ซึมไว

ด้วยความที่แฝดส้ม Whitamin C Spot Serum เขามีไฮยาลูรอนเมื่อทาแล้วแม้จะซึมไวแต่ก็มีความชุ่มชื้นสูงทีเดียว ไม่แห้ง และไม่แสบแต่อย่างใดเลยค่ะ อันนี้ดี!

ส่วนแฝดเหลือง Whitamin C Day Cream แม้จะเป็นครีมแต่เนื้อเขาบางเบาทีเดียว เป็นครีมที่ไหลเป็นน้ำเลยก็ว่าได้ ซึมไว มีความชุ่มชื้นสูงกว่าแฝดส้มและทาแล้วก็ไม่ได้แสบร้อนผิวด้วยเช่นกันค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ได้ลองใช้มาเกือบ 2 อาทิตย์ สิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดคือผิวเรียบเนียน มีความชุ่มชื้นขึ้น สภาพผิวโดยรวมแข็งแรงขึ้นจากเดิม แต่งหน้าได้เนียนขึ้นติดทนขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้นมาเล็กน้อย แม้ในเรื่องของกระและฝ้ายังเห็นผลไม่ชัดขนาดนั้น แต่ที่แน่ ๆ คือแฝดส้ม-เหลือง ทำงานร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ได้ดี จนดันให้ผิวอิ่มฟูขึ้นมาได้

ใครอยากท้าพิสูจน์เร่งผิวใส เลือนจุดดำ ในราคาเอื้อมถึงซองละ 39 บาทเท่านั้น วิ่งไป 7-11 เลยค่ะเอ๋! วิ่งค่ะวิ่ง!

สำหรับวันนี้พี่ปิ่นขอลาไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าค่า

บาย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE