บอกต่อสกินแคร์ลดฝ้ากระ จุดด่างดำสำหรับวัย 30+

51 17
สวัสดีค่ะชาวจีบัน วันนี้อัมอยากมาแนะนำครีมสำหรับรักษาฝ้ากระสำหรับผู้หญิงวัย 30+ แบบเรา ทั้งหมดที่เอามารีวิวคือที่ใช้อยู่ทุกวันและเห็นผลดีมากๆ สำหรับเพื่อนๆท่านใดที่ยังมีปัญหาฝ้ากระไม่เยอะมากและอยากรักษาให้ฝ้ากระหายไปไม่มากวนใจผิวสวยๆของเรา มาเริ่มกันเลยค่ะ
Skinoren Cream ขนาด 30g.
เป็นยารักษาสิวและฝ้าตัวแรกๆที่เคยใช้ค่ะ สำหรับ Skinoren ส่วนตัวจะใช้ทาบริเวณฝ้ากระเฉพาะในช่วงเย็น เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อครีมข้น มีความหนักของเนื้อครีมอยู่ค่ะ แต่ไม่ได้เหนอะอะไรมาก เวลาทาแนะนำให้นวดวนจนกว่าเนื้อครีมจะซึมเข้าผิวนะคะ มีส่วนผสมของ Azelic Acid ที่ช่วยลดการอุดตันของสิวได้ด้วยค่ะ ตัวนี้ขอให้ 4/5 คะแนนค่ะ
พิกัด : ร้านยาชั้นนำทั่วไป ช่องทางออนไลน์
ราคา : 400+ (ขึ้นอยู่กับแหล่งซื้อ)
Melano CC Vitamin C Brightening Essence ขนาด 20ml.
สำหรับ Vitamin C Essence ตัวนี้ส่วนผสมก็ตามชื่อของเขาเลยค่ะ หลักๆจะเป็น Pure Vitamin C Ascorbic Acid ที่ช่วยลดเม็ดสี รอยสิว รวมทั้งความหมองคล้ำต่างๆบนผิวหน้าของเราค่ะ หลอดของเขาเป็นหลอดบีบงานสะดวกค่ะ อัมจะใช้ตัวนี้ในช่วงเย็นเท่านั้นเพื่อลดความไวแสงของผิวหน้า เนื้อจะเป็นเอสเซนส์ใสๆ มีกลิ่นหอมสดชื่นอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกได้ว่าซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็วค่ะ ให้ความชุ่มชื้นดีด้วย ตัวนี้ขอให้ 4/5 คะแนนเช่นกันค่ะ
พิกัด : Watson และช่องทางออนไลน์
ราคา : 480 บาท
Laurence Extra Melasma Cream 15g.
ตัวนี้จะมาในรูปแบบครีมค่ะ เนื้อครีมของเขาเป็นสีชมพูอ่อนๆ มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ textureครีมจะเข้มข้นนิดนึงค่ะ ทาลงบนหน้าแล้วไม่ทิ้งความมันไว้ค่ะ ใครที่แพ้น้ำหอมแนะนำให้ทดลองก่อนนะคะว่าแพ้ไหม และครีมนี้มีส่วนผสมจาก Licorice PT-40 สารสกัดจากรากชะเอม ที่เป็นสารสกัดสำคัญในการช่วยยับยั้ง Melanin ตัวนี้อัมจะใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ สามารถใช้สลับกับครีมรักษาฝ้าตัวอื่นๆได้ค่ะ ตัวนี้ให้ 3.5/5 คะแนนค่า
พิกัด : Watson และช่องทางออนไลน์
ราคา : 265 บาท
Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector 8g.
ตัวนี้จะเป็นครีมรักษาฝ้า 4in1  ไม่ว่าจะเป็นผิวบริเวณฝ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำ และทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ครีมรักษาฝ้าหลอดนี้มีสารสกัดจาก Melatein-x ที่ล้ำกว่าอาร์บูตินถึง 80เท่า , Botanical Extract Complex B, Vitamin B3, Hyaluronic Acid และ SPF20 ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆใช้ตัวนี้ทั้งเช้าและเย็น ไม่รู้สึกว่าผิวระคายเคืองเลยค่ะ แบรนด์เขาเคลมว่าฝ้าจะดูจางลงใน 14 วัน ลองทดสอบ ฝ้ากระบางๆดีขึ้นจริงๆค่ะ เนื้อครีมของเขาเป็นเนื้อสีขาวๆทาแล้วซึมง่าย ไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์  และไฮโดรควิโนน  จึงไม่เกิดผลข้างเคียงเมื่อเราหยุดใช้ค่ะ ไม่ทำให้ผิวหน้าบาง คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ อัมชอบมากๆเลยค่ะ ขอยกให้เป็นลูกรักสำหรับครีมรักษาฝ้ากระ ขอให้ 5/5 คะแนนไปเลยค่ะ
พิกัด : Watson, Beautrium, Pure Pharmacy และช่องทางออนไลน์
ราคา : 229 บาท
Skin Lab Story Perfect White Smooth Active Skin Serum 15ml.
มาที่ชิ้นสุดท้ายแล้วค่ะตัวนี้เนื้อของเขาจะเป็นเซรั่ม+ไวท์เทนนิ่งในตัว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และMineral Oil เนื้อสีขาวอ่อน ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม ส่วนตัวลองทาแล้วหลอดนี้จะออกแนวเซรั่มบำรุงผิวมากกว่าค่ะ แต่ก็ยังสามารถทาบริเวณฝ้าได้อยู่ ส่วนtextureเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่หนักหน้า อัมชอบใช้สำหรับช่วงเช้าก่อนลงครีมกันแดด ทาลงไปที่ผิวแล้วไม่เหนียวหน้าเกินไป เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเช่นกันค่ะ ตัวนี้ให้ 4/5 คะแนนเลย
พิกัด : Watson และช่องทางออนไลน์
ราคา : 359 บาท
หมดแล้วคะกับสกินแคร์รักษาฝ้า 5 ตัวที่ใช้แล้วชอบ ถ้าให้ต้องเลือกหนึ่งหลอดที่ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น รวมทั้งมีสารกันแดดในตัว เหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบอัม ขอให้ Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector เลยค่ะ หลอดเดียวครบใช้ได้ทุกทริปเลย ทั้ง 5 ตัวอัมใช้เองทั้งหมด สลับกันใช้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวในช่วงเวลานั้นๆด้วย แต่อย่างไรขอแนะนำให้เพื่อนๆป้องกันการเกิดฝ้า กระ จากแสงแดดอย่าลืมทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอนะคะ วันนี้ไปก่อนแล้วค่ะพบกันครั้งหน้านะคะ บายๆ


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE