ลิปซองสุดปังใน7-11 Smooto Blogger Perfect Lip

46 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีคค่ะสาวๆสาวกJeban ทุกคน วันนี้ส้มมาพร้อมกับไอเทมเด็ดดวง ถูกและดีใน7-11กันค่ะ นั่นก็คือ Smooto Blogger Perfect Lip นั่นเองคร่าา ซึ่งลิปรุ่นนี้มีความพิเศษตรงที่ทางแบรนด์ Smootoได้คอลแลปส์กับ Beauty Blogger ตัวแม่อย่าง คุณแม่สายป่าน คุณพี่เอมี่ กิติยา และคุณพี่อายตา นั่นเองค่าา


                                                           
                                                                     
                                                       
    
Smooto Blogger Perfect Lip น้องรุ่นนี้เขาเป็นเนื้อกำมะหยี่ เนื้อนุ่ม เม็ดสีแน่นมาก เกลี่ยง่าย ที่สำคัญ!!ไม่ตกร่องด้วยนะจ๊ะ ไม่เท่านั้นจ้า น้องเขายังติดทนอีกด้วยน้าา มาถึงขนาดนี้แล้ว เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าสีไหนจะเหมาะกับเพื่อนๆบ้าง เลื่อนลงไปดูกันเล้ยยย ฟิ้ววว
เรามาเริ่มกันที่ซองแรกกันเลย!!!
ซองแรกก็คือ Smooto Blogger Perfect Lip x Amy Kitiya ค่ะ ซึ่งลิปซองนี้เนี๊ยคอลแลปส์กับพี่เอมี่ค่ะ ใน1ซองจะประกอบไปด้วยสีลมถึง2สีด้วยกันค่ะ ในส่วนของคุณพี่เอมี่จะประกอบไปด้วยสี
- 401 Honey Mocha
- 402 Tropical Orange
มาเริ่มที่สีแรกกันค่ะ 401 Honey Mocha สีนี้จะมีความชมพูตุ่นๆ เหมาะทุกลุคมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะทาไปทำงาน กินข้าว คาเฟ่ คือได้หมดเลยค่ะ เป็นสีสุภาพสามารถทาได้ทุกวันเลย ทายังไงก็รอด มีไว้คืออุ่นใจจจ
ส่วนสี402 Tropical Orange โอ้ยคุณเอ้ยยย สีนี้มันสดใสซาบซ่านซะเหลือเกิ๊น เหมาะกับSummerนี้สุดๆ ทาสีนี้พร้อมบิกินี่ริมหาด คือเริ่ด!! ใครชอบความสดใสแนะนำสีนี้เลยจ้า
      
ซองที่1ผ่านไป ซอง2ค่อยๆผ่านมา นั่นคือ Smooto Blogger Perfect Lip x Saypan สีนี้นั้นตามชื่อเลยจ้า คอลแลปส์กับคุณแม่สายป่านของเรานั่นเอง เอง เอง ซึ่งมีด้วยกันถึง2สีด้วยกันนั่นก็คือสี
- 403 Coral Rose
- 404 Burgundy Red
มาเริ่มที่สีแรกกันจ้า 403 Coral Rose สีนี้ก็ตามชื่อเลยจ้า ออกชมพูๆอมส้มอมแดงเหมือนสีของกุหลาบ อ่อนหวานนุ่มนวล(สไตล์คุณแม่สายป่านเลย) ทาออกมาแล้วดูสดใส อ่อนหวาน สาวสวยลูกคุณมาก ทาออกมาก็คือมีความสุภาพประมาณนึงเลยแหละจ้า
ต่อด้วยสี404 Burgundy Red สีแดงเบอร์กันดี้สุดแซ่บ จะทาเป็นทิ้นส์ด้านในก็น่ารักหรือจะทาเต็มปากก็แสนจะแซ่บ สายแซ่บตำด่วนๆจ้า
                                      
มาถึงซองสุดท้ายกันแล้วววววว Smooto Blogger Perfect Lip x Eyeta
สีนี้แค่เห็นชื่อBloggerที่คอลแลปส์ก็คงเดากันไม่ยากแล้วใช่มั้ยคะว่าจะต้องแซ่บขนาดไหน ซึ่ง2สีที่พี่อายตาเลือนั้นก็คือสี
- 405 Warm Peachy
- 406 Brick Wine
มาดูที่สี 405 Warm Peachy สำหรับตัวส้ม ส้มชอบตัวนี้มากค่ะ เพราะน้องออกสีน้ำตาลนู้ดๆนัว แล้วทาทิ้นท์ด้านในบอกเลยค่ะว่าน่ารักสุดๆ แถมน้องเขากลบสีปากมิดเลย ส่วนสี406 Brick Wine สายฝอคือห้ามพลาดเลยนะสีนี้ สีคือออกชมพูไวน์โทนตุ่นๆ สีไม่จัดจ้านแต่ทาออกมา อื้มม ปัง!!!!

                                       
เป็นไงกันบ้างจ๊ะ เห็นแต่ละสีแล้วเนี้ยอยากลองไปซื้อกันบ้างแล้วใช่เปล่าา
ขอบอกเลยนะคะว่าลิปรุ่นนี้ เห็นว่ามี2สีใน1ซอง ราคาก็เบามากราคาเพียงซองละ69บาทเท่านั้น ใช่แล้ว อ่านไม่ผิดจ้า 69 บาท ได้ถึง2สี ไม่ซื้อนี่พลาดนะจ๊ะ
แล้วก็ไม่ต้องกลัวด้วยนะว่าจะหาซื้อยาก น้องๆเขารอพี่ๆไปจับจองกันที่7-11ทุกสาขาเลยน้าา  อย่าให้น้องๆรอนาน รีบไปจับไปจองกันเลยยย
วันนี้ส้มก็มีรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ หากเพื่อนอยากให้ส้มหาของถูกและดี สินค้าราคาสบายกระเป๋าแบบนี้อีก อย่าลืมกดติดตามกันมาน้าา และเพื่อนๆพี่ๆน้องๆคนไหนไปตำ Smooto Blogger Perfect Lip กันมาแล้ว ลองเล่าให้ส้มฟังหน่อยนะคะ ว่าชอบสีไหนกันบ้าง ส้มรออ่านคอมเม้นของทุกคนอยู่นะคะ


ขอบคุณสำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ



                                       


sasakun

sasakun

สวัสดีค่าทุกๆคน ชื่อส้มนะคะ
อายุ 26 ปีค่า
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนๆคนเลยน้าา

ส้มเป็นคนที่ชอบบำรุงผิวหน้าและผิวกายมากๆเลยค่ะ ส้มเป็นคนผิวผสมค่ะ แต่ผิวกายคือแห้งมาก เลยชอบการทาครีมเป็นที่สุด และชอบทำให้ตัวหอมอยู่ตลอดเวลาค่ะ

กด follow ช่องทางต่างๆในลิ้งค์ที่โปรไฟล์ได้เลยค่า

ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ และ พร้อมน้อมรับคำติชมนะค้าบบ

FULL PROFILE